Tin tức cập nhật

Code Vua Biển Cả mới nhất và cách nhập code chi tiết

Vua Biển Cả mang đến cho game thủ 1 không gian giải trí hoàn toàn mới. Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Vua Biển Cả để các bạn có thể nhận thêm nhiều phần quà vô cùng thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành Game nhé.

Tổng quan về Game Vua Biển Cả

Code Vua Biển Cả mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

 

Vua Biển Cả thuộc thể loại nhập vai đấu tướng sở hữu đồ họa 3D đậm chất anime dựa theo nguyên tác của bộ manga One Piece nổi tiếng. Chính vì vậy mà cốt truyện xuyên suốt của trò chơi sẽ là câu chuyện về hành trình của anh chàng Luffy Mũ Rơm trên con đường thực hiện mong muốn trở thành Vua Hải Tặc của mình.

Nhiệm vụ của người chơi lúc này là chiêu mộ những nhân vật chính phụ đến từ thế giới One Piece để có thể xây dựng cho bản thân một đội hình 6 thuyền viên hoàn hảo, chiến đấu và tham gia vào cuộc phiêu lưu để có thể trở thành Vua Hải Tặc.

Tất nhiên, ở đây người chơi sẽ cần phải cân nhắc sắp xếp vị trí dựa vào vai trò, sức mạnh cũng như các ưu nhược điểm của từng nhân vật để có thể chiến đấu và vượt qua những cửa ải của trò chơi. Bên cạnh đó hãy nhớ thường xuyên bồi dưỡng đội hình của bản thân để không bị yếu thế khi chạm trán những cửa ải hay đối thủ khó nhằn.

  • Kỹ Năng Bắt Mắt: Mỗi nhân vật sẽ sở hữu kỹ năng sở trường riêng biệt, hiệu ứng lôi cuốn, tung chiêu thức toàn màn hình của bạn.
  • Kỹ Năng Chiến Lược: Phối hợp những kỹ năng khác nhau, nắm bắt thời gian sử dụng, hiệu quả khắc chế của mỗi loại kỹ năng, có thể lấy ít địch nhiều, chế ngự kẻ thù.
  • Nhân Vật Da Dạng: Với hơn 300+ nhân vật tùy người chơi lựa chọn, hãy chiêu mộ các vị hải tặc mạnh nhất cho đội hình của mình.
  • Cốt Truyện Phong Phú: Nội dung One Piece với hơn 1000 chương truyện từ lúc bắt đầu cho đến hồi mới nhất, hãy theo chân những hải tặc đi phiêu lưu khắp đại hải trình và tân thế giới nhé.

Giftcode Vua Biển Cả là gì?

Code Vua Biển Cả mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode Vua Biển Cả là các mã quà được NPH game dành tặng cho game thủ và khi nhập Giftcode vào hệ thống bạn sẽ nhận được các phần quà đi kèm.

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Giftcode Vua Biển Cả sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và mới nhất trong mục III của bài viết này, anh em có thể theo dõi nhé.

Ngoài ra bạn đọc còn có thể theo dõi trang Facebook game: Facebook game Vua Biển Cả

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Trong những event thì HSD Giftcode sẽ được cập nhật bên dưới thông báo nên người chơi có thể theo dõi, hoặc khi nhận được Giftcode người chơi cần phải nhập ngay để có thể nhận quà nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Trong bài viết này ở phần IV chúng tôi có hướng dẫn chi tiết để người chơi có thể dễ dàng nhập Giftcode trong game Vua Biển Cả.

Tổng hợp Giftcode Vua Biển Cả

Tình trạng Code
Mới VIP666
Mới VIP888
Mới VIP1314
Mới SVIP66
Mới gift095
Mới gift147

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Vua Biển Cả

Code Vua Biển Cả mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Bấm vào avatar nhân vật > Chọn đổi quà > Tiếp tục điền mã GiftcodeBấm OK là hoàn thành.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên tại màn hình chính của game người chơi hãy ấn vào avatar game phía góc trái màn hình.

Bước 2: Tiếp theo hãy bấm vào mã quà tặng phía dưới bảng thông báo.

Bước 3: Tiếp đến bạn hãy điền mã Giftcode vào ô và Bấm OK.

Hy vọng qua bài mà hocvienboardgame.net đã tổng hợp lại sẽ giúp cho người chơi có thể nhập được Giftcode game Vua Biển Cả và nhận những phần quà vô cùng thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ nhà phát hành. Để lại bình luận bên dưới bài viết này nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăn gì trong quá trình thao tác nhé. Chúc mọi người thao tác thành công.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất