Tin tức cập nhật

Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tổng hợp code Võ Thần Tam Quốc được cập nhật mới nhất với những phần quà vô cùng hấp dẫn cho anh em, cùng với đó là cách nhập code chi tiết giúp người chơi có thể nhận quà nhanh nhất.

Giới thiệu game Võ Thần Tam Quốc

Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Võ Thần Tam Quốc là một game mobile mang thể loại là chiến thuật thẻ bài được Funtap phát hành nên được giới trẻ rất yêu thích. Ngay từ trước khi ra mắt, Võ Thần Tam Quốc đã thể hiện được rõ sức hút của mình khi đã thu về một lượng lớn người chơi chờ đợi, thảo luận cũng như chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm chơi các tựa game, các trò chơi tương tự để có khởi đầu suôn sẻ nhất.

Không phụ sự kỳ vọng của người chơi, Võ Thần Tam Quốc đã tái hiện rất thành công thế giới Tam Quốc chân thực qua những trận chiến theo chiều dài lịch sử hào hùng và độc đáo. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống tướng đa dạng với hơn 100 danh tướng nổi tiếng như Lưu Bị, Tào Tháo, Lữ Bố,…  Thục– Ngụy – Ngô – Quân với tham vọng là thu phục cả thế giới và xưng bá làm bá chủ thiên hạ.

Võ Thần Tam Quốc vẫn đang đi theo hướng thu thập các danh tướng, sắp xếp đội hình và chiến đấu theo hình thức vượt ải truyền thống. Hệ thống võ học của game rất đa dạng được phân chia theo thuộc tính và cấp độ. Lúc này, người chơi dựa vào đó để có thể lựa chọn kết hợp, nâng cấp đội hình để phát triển hiệu quả hơn về sau.

Điểm nhấn của game nằm ở chỗ khi các nhân vật được chibi hóa bạn vẫn có thể cảm nhận được độ dễ thương của các nhân vật đó, bên cạnh đó không thể không nhắc đến phần hiệu ứng đồ họa cực kỳ bắt mắt gần như khiến người chơi không thể rời mắt.

Gameplay của Võ Thần Tam Quốc đã nhấn mạnh vào tính chiến thuật bởi lối chơi đánh theo lượt miễn phí độc đáo gồm 6 tướng chính và 6 thần thú phụ trợ cùng với sự trợ giúp của các Cổ Thần có thể giúp lật ngược tình thế bất cứ lúc nào. Các game thủ cần phải hiểu rõ tính năng, sức mạnh của từng chiến tướng và lựa chọn những “cánh tay đắc lực” nhất để có thể tạo thành một đội hình ưng ý.

Đây là một trong những sân chơi hiếm hoi mà chỉ cần bạn đăng nhập cũng có thể nhận FREE điểm VIP, tối đa có thể lên đến VIP 6 và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, phải nhắc đến chuỗi sự kiện, nhiệm vụ hàng ngày đều rất thu hút, phần thưởng là lượng lớn KNB miễn phí, cho phép mỗi người chơi tích lũy và sử dụng được trong nhiều đợt event diễn ra trong tương lai.

Không chỉ vậy, các hoạt động PvE, PvP đa dạng và liên tục như Quần Anh Tranh Đế, Quốc Chiến Đoạt Thành,… không chỉ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà còn chính trò chơi đã tạo cơ hội để các game thủ kết nối, thảo luận và xây dựng một cộng đồng nhiệt huyết, đông đảo.

Có thể nói, Võ Thần Tam Quốc là tựa game không thể bỏ qua đối với những người chơi đam mê game thẻ bài Tam Quốc. Bởi tựa game đấu tướng xếp lượt tự do này đã quy tụ đầy đủ những tính năng đặc sắc, hệ thống gameplay chuyên sâu và đầy tính chiến thuật không thua kém bất cứ sản phẩm 3Q nào trên thị trường.

Chỉ cần nói qua như thế thì các bạn cũng đã đủ hiểu độ hot của tựa game này như thế nào rồi phải không? Chính vì lẽ đó nên để tri ân người chơi, nhà phát hành đã tung ra chương trình, sự kiện nhận code Võ Thần Tam Quốc miễn phí với những phần quà giá trị đầy hấp dẫn giúp cho các tướng trong game của người chơi nhanh được tăng mạnh sức mạnh.

Tổng hợp code Võ Thần Tam Quốc

Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Code
VOTHANTAMQUOC
VAOGAMETANGVIP2
VOTHANTQVVIP2
CHOIGAMETANGVIP6
VOTHANTQVIP2
TANGTAOTHUC
VOTHANTQVIP2
vttq6688
22tqft22

Hướng dẫn nhận và nhập code Võ Thần Tam Quốc

Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Võ Thần Tam Quốc

  • Truy cập link rồi đăng nhập bằng tài khoản Võ Thần Tam Quốc > Đăng nhập tài khoản ( tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó) > Chọn sự kiện muốn nhận Code > Nhấn chọn Tham gia > Hoàn thành nhiệm vụ để nhận link chứa code tại tin nhắn ở trên Facebook > Ở tại giao diện nhận code, nhấn Đổi code > Chọn Server và nhân vật đang chơi sau đó nhấn Tiếp tục.
  • Mở game trên điện thoại > Nhấn vào Thư để nhận những phần quà giá trị.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Võ Thần Tam Quốc

Bước 1: Truy cập vào trang đăng nhập tài khoản Võ Thần Tam Quốc > Đăng nhập tài khoản ( tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó).

Bước 2: Chọn vào mục sự kiện muốn nhận Code.

Bước 3: Nhấn chọn Tham gia.

Bước 4: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận link chứa code tại tin nhắn ở trên Facebook từ trang Võ Thần Tam Quốc – Funtap.

Bước 5: Tại giao diện nhận code, nhấn chọn Đổi code.

Bước 6: Nhấn chọn Server và nhân vật đã chơi sau đó rồi nhấn Tiếp tục.

Bạn sẽ nhận được thông báo là đổi quà thành công.

Bước 8: Mở game trên điện thoại > Nhấn vào Thư để nhận những phần quà giá trị.

Bước 9: Nhấn chọn vào Nhận thưởng để lấy quà nhé.

Qua bài viết mình đã thông tin đến cho bạn những mã code Võ Thần Tam Quốc mới nhất, Học Viện Board Game hy vọng bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn có một trải nghiệm game thật vui vẻ!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất