Tin tức cập nhật

Code Viễn Chinh Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết

Viễn Chinh Mobile là một tựa game nhập vai đang được rất nhiều người chơi quan tâm. NPH đã dành tặng Giftcode Viễn Chinh Mobile cho những game thủ để mọi người có thể nhập vào hệ thống và nhận những món quà vô cùng giá trị mà hoàn toàn miễn phí, qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhập mã Giftcode vào hệ thống để có thể nhận quà nhé!

Thông tin game

 Code Viễn Chinh Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Hành động, nhập vai
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 08/12/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Viễn Chinh Mobile được lấy bối cảnh thời kỳ Võ Tắc Thiên, sau khi Ngọc Tỷ Truyền Quốc bị tước đoạt. Tương truyền kẻ nào sở hữu Ngọc Tỷ sẽ nắm giữ trong tay sức mạnh chân long giáng thế, trở thành chân mệnh thiên tử. Trong tình thế hỗn loạn này, anh hùng hào kiệt nổi dậy khắp nơi, thành lập những phe phái hòng chiếm đoạt Ngọc Tỷ. Còn bạn sẽ vào vai 1 vị cao thủ bước lên con đường rèn luyện bản thân, tạo dựng cơ đồ để thống lĩnh thiên hạ.

Gameplay

Lối chơi

Viễn Chinh mobile thuộc thể loại game nhập vai MMORPG nhiều người chơi, mang phong cách kiếm hiệp cổ trang. Trò chơi sở hữu 2 chế độ chiến đấu là tự động đánh (auto – chế độ rảnh tay) và người chơi tự thao tác.

Trò chơi còn có khá nhiều chế độ chơi, bí cảnh và hoạt động theo giờ để người chơi khám phá. Từ level 50 trở lên sẽ mở khóa những hoạt động hấp dẫn như Quốc Chiến Liên Server, Đấu Lôi Đài, Long Tranh Hổ Đấu, Tranh Đoạt Quốc Vương,…

Đặc biệt Quốc Chiến là tính năng để người chơi xả thân vì đại cục, gồm những hoạt động nhiệm vụ như PK biên giới, Hộ tống, Công thành chiến và săn boss cấp thế giới. Người chơi sẽ chọn 1 trong 2 phe Tống hoặc Liêu để định hình cơ nghiệp, vì vậy hãy chọn lựa cho thật kỹ.

Trang bị

Hệ thống trang bị mặc theo bộ sẽ giúp cho nhân vật cộng dồn được điểm lực chiến. Vậy nên hãy cố gắng mặc theo bộ để có được sức mạnh tối ưu nhất. Trang bị càng có cấp bậc cao, màu nền sặc sỡ thì sẽ càng mạnh. Một nhân vật có thể dùng được cùng lúc tối đa 12 trang bị.

Nhân vật

Đầu game, người chơi được tùy chọn 1 trong 5 lớp nhân vật (class), tương ứng với 5 cách chơi khác nhau:

Địa Tăng

Địa Tăng sử dụng vũ khí chính là Côn, với ưu thế chống chịu và sinh lực cao, mạnh cả công lẫn thủ. Đặc biệt, Địa Tăng còn sở hữu khả năng biến hóa thành Ngộ Không để giúp gia tăng sức mạnh bằng kỹ năng Đấu Chiến Thắng Phật.

Đường Môn

Vũ khí chính là 1 cặp súng tầm xa, sở hữu sát thương vật lý vô cùng cao. Đường Môn là các chuyên gia hạ gục đối thủ từ xa và là sát thương chính trong những pha giao tranh tổng.

Minh Giáo

Minh Giáo thiên về lối chơi cận chiến, tuy sát thương không cao nhưng bù lại sinh lực và chống chịu vô cùng tốt.

Nhật Nguyệt

Nhật Nguyệt là các sát thủ chuyên gia dồn sát thương với tỉ lệ chí mạng cực kỳ cao. Nhật Nguyệt mạnh đến mức có thể 1 dao tiễn kẻ địch yếu ớt lên đường.

Thiên Sơn

Thiên Sơn chuyên về sát thương phép tầm xa, ưu điểm là tạo ra những hiệu ứng khống chế, tiêu hao HP của kẻ thù.

Kỹ năng

Một nhân vật gồm có 4 kỹ năng đặc biệt và 1 đánh thường. Những kỹ năng đặc biệt sẽ có sự khác nhau tùy vào class nhân vật, và cũng có thể nâng cấp. Ngoài ra, trò chơi còn có nút triệu hồi Thần sủng – tương ứng với nhân vật trợ chiến, có thể hỗ trợ người chơi đánh địch.

Tọa kỵ

Hệ thống tọa kỵ sẽ cung cấp cho người chơi các thú cưỡi với ngoại hình vô cùng ngầu. Không những bắt mắt, chúng còn có thể hỗ trợ bạn chiến đấu với 5 kỹ năng bị động. Tọa kỵ càng to lớn sẽ càng mãn nhãn, càng mạnh mẽ vô cùng. Đặc biệt, giai đoạn đầu game người chơi sẽ được nhận Xích Mã miễn phí.

Đồ hoạ – Âm Thanh

 Code Viễn Chinh Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Điểm ấn tượng nhất của trò chơi chính là đồ họa chất lượng cao lên đến 60FPS nhưng cấu hình lại tương đối nhẹ, chưa tới 800MB. Hiệu ứng khử răng cưa giúp làm mịn, đổ bóng chân thực, chi tiết nhân vật rõ nét,… đều khiến người chơi có cảm giác thế giới trong game vô cùng sinh động.

Âm thanh

Phần âm thanh của trò chơi cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Mỗi một khu vực sẽ sở hữu 1 bản nhạc nền khác nhau. Ngoài ra những nhân vật trong game còn được lồng tiếng chiến đấu khá ổn.

Cấu hình

  • Android: Android 5.1 trở lên
  • iOS: iOS 10.0 trở lên

Giftcode Viễn Chinh Mobile là gì?

Giftcode Viễn Chinh Mobile là những mã quà tặng trong những event thì hệ thống sẽ dành tặng cho người chơi, kèm theo là các món quà miễn phí, để nhận quà thì người chơi cần nhập Giftcode vào hệ thống để xác nhận nhé!

Nhận Giftcode Viễn Chinh Mobile mới nhất trong game ở đâu?

Tại phần VI trong bài viết chúng tôi có tổng hợp Giftcode mới nhất cho game Viễn Chinh Mobile người chơi có thể tham khảo bên dưới nhé.

Ngoài trang Facebook game thường xuyên tổ chức những event để người chơi tham gia, bạn có thể theo dõi: https://www.facebook.com/VienChinhMobile 

Nhập Giftcode Viễn Chinh Mobile game như thế nào?

Về cách nhập Giftcode Viễn Chinh Mobile thì bên dưới bài viết ở phần VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết từng bước, người chơi có thể tham khảo bên dưới nhé!

Giftcode Viễn Chinh Mobile có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Trong mỗi sự kiện thì Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode Viễn Chinh Mobile

Tình trạng code CODE
Mới VIENCHINHVIP
Mới SIEUPHAMPK
Mới 2TRIEUNGUOIPK
Mới PKLIENSERVER
Mới VIENCHINH0812
Mới QUOCCHIEN2TR
Mới NGUAXICHMA

 

Cách nhập Giftcode Viễn Chinh Mobile

 Code Viễn Chinh Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Viễn Chinh Mobile

Truy cập vào trang chủ game Viễn Chinh Mobile > Chọn game Viễn Chinh Mobile > Đăng nhập tài khoản > Chọn nhân vật > Chọn tiếp giftcode > Điền Giftcodeấn nhận thưởng là nhận quà thành công.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Viễn Chinh Mobile

Bước 1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập https://nap.sohagame.vn và ấn vào game Viễn Chinh Mobile.

Bước 2: Tiếp tục ở màn hình tiếp theo người chơi hãy chọn và đăng nhập tài khoản.

Bước 3: Tiếp theo màn hình sẽ hiển thị danh sách những nhân vật mà bạn đã chơi trong game, hãy chọn nhân vật mà bạn muốn nhập Giftcode.

Bước 4: Tiếp theo trong những mục hiện trên màn hình người chơi hãy chọn vào giftcode.

Bước 5: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode vào ô nhập Giftcode và ấn sử dụng.

Qua bài viết trên hocvienboardgame đã thông tin đến người chơi cách nhập Giftcode Viễn Chinh Mobile để có thể nhận quà, hy vọng người chơi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí thông qua mã quà tặng từ NPH nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất