Tin tức cập nhật

Code Vệ Thần Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp cho game thủ có thêm nhiều trang bị, kim cương thì nhà phát hành của trò chơi đã cho ra rất nhiều mã giftcode Vệ Thần Arena kèm theo đó là những phần quà vô cùng giá trị. Chính vì thế, hôm nay hocvienboardgame sẽ chia với các bạn những mã giftcode Vệ Thần Arena mới nhất tại bài viết này, mọi người cùng theo dõi nhé.

Giftcode Vệ Thần Arena là gì?

Code Vệ Thần Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Vệ Thần Arena là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đấu tượng mang phong cách Châu Âu, màn hình dọc trên điện thoại được mọi người chơi yêu thích. Trong trò chơi này, thì người chơi sẽ thu thập các pokemon từ các nơi khác, tạo thành đội hình chiến đấu mạnh mẽ và tham gia so tài với các người chơi khác ở nhiều hoạt động,giải khác nhau. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái chọn lựa vì có tới tận hơn 100 nhân vật khác biệt nhau để xây dựng một đội hình chỉ gồm 5 nhân vật, tạo ra một đội hình mạnh mẽ nhất.

Giftcode Vệ Thần Arena là những quà tặng mà game thủ khi nhập vào trong trò chơi Vệ Thần Arena sẽ nhận được trang bị, vật phẩm… xịn sò hoàn toàn miễn phí. 

Nhận giftccode mới nhất trong trò chơi ở đâu?

Để có thể nhận giftcode mới nhanh nhất, các bạn hãy theo dõi mục II bài viết này, ở đây sẽ cập nhật liên tục những giftcode mới nhất cho cộng đồng game thủ. Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi cộng đồng game https://www.facebook.com/groups/vethancmn để nhận giftcode nhé.

Cách nhập giftcode Vệ Thần Arena như thế nào?

Nếu mọi người chưa biết cách nhập giftcode thì hãy xem tiếp mục III bài viết nhé, ở mục III sẽ hướng dẫn chi tiết nhất có thể để giúp các bạn thực hiện nhập mã giftcode dễ hơn.

Giftcode Vệ Thần Arena có hạn sử dụng trong bao lâu?

Code Vệ Thần Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Mỗi mã giftcode Vệ Thần Arena đều có thời gian sử dụng riêng,vì thế các bạn nên sử dụng mã giftcode ngay khi nhận được nhé. 

Tổng hợp giftcode

Tình trạng                       GIFTCODE
Mới vethan
Mới gamedautuong
Mới chienbinh
Mới huyenthoai
Mới ajfvsxx95
Mới cvpn465f8
Mới j5v6vquys
Mới jgmgnj7gr
Mới fi8nchj
Mới ekvcdgvqw
Mới t3yb9c5ry

 

Ngoài ra, để có thể sở hữu nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khác đến từ những sự kiện mà NPH đưa ra, thì các bạn hãy tham gia vào Group của trò chơi Vệ Thần Arena, bằng cách truy cập vào địa chỉ phía dưới:

https://www.facebook.com/groups/vethancmn

Khi điền một trong những mã giftcode ở phía trên, thì các bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được những phần thưởng như:

Nhận Kim cương, tiền vàng, nhận mảnh tướng, nhận tài nguyên tăng bậc, nhận trang bị tướng.

Cách nhập giftcode Vệ Thần Arena

Code Vệ Thần Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính chọn Phúc Lợi phía trên cùng bên phải màn hình > Nhấn vào Giftcode > Nhập mã giftcode sau đó Chọn đổi là đã nhận quà thành công.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Ở màn hình giao diện của game bạn nhấn vào phúc lợi.

Bước 2: Ở đây các bạn hãy kéo các mục ở trên về phía bên trái, ở cuối cùng bạn chọn vào mục giftcode.

Bước 3: sau đó các bạn nhập mã giftcode và chọn đổi là đã xong.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình trải nghiệm game cũng như nhập giftcode nhận quà từ nhà phát hành. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất