Tin tức cập nhật

Code Valor Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết

Valor Legends – tựa game chiến thuật cổ điển cực kỳ hấp dẫn. NPH tặng những mã Giftcode Valor Legends cho game thủ để có những trải nghiệm game thú vị hơn. Người chơi còn chần chờ gì nữa mà không lấy ngay những mã quà tặng hấp dẫn này. Bài viết sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập Giftcode để có thể nhận quà từ Valor Legends, hãy cùng hocvienboardgame theo dõi ngay nhé!

Giới thiệu

Code Valor Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Valor Legends là trò chơi được phát hành và thiết kế bởi Century Game Pte. Ltd – một công ty chuyên làm game đến từ Singapore. Game lấy bối cảnh về 1 Ốc đảo đầy ma thuật, game thủ sẽ được sở hữu các vị tướng hùng mạnh tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú để chống lại đoàn quân bóng tối.

Gameplay

Lối chơi chính trong trò chơi đó là chiến thuật cổ điển, nhàn rỗi và thu thập những thẻ tướng. Game thủ sẽ được chiêu đãi 1 bữa tiệc thị giác với đồ hoạ về những skill được gây dựng tinh tế và đơn giản cùng với mô hình anh hùng 3D đạt chất lượng cao mang đến 1 thế giới vô cùng lung linh và sống động trong trò chơi.

Trò chơi sở hữu hàng trăm vị tướng ở những phe phái khác nhau với các kỹ năng tuyệt đỉnh tha hồ cho game thủ sưu tầm. Đồng thời, người chơi còn có thể trang bị vũ khí, nâng cấp kỹ năng và tăng sao để có thể nâng cấp lực chiến cho tướng.

Ngoài ra, trong trò chơi còn có các tính năng khác chờ người chơi khám phá như Thử thách vô tận, khám phá Cõi bí ẩn hay chấp hành những nhiệm vụ tiền thưởng. Mỗi trận chiến diễn ra trên ỐC đảo ma thuật này đều sẽ được tính bằng thời gian thực.

Những điểm đặc sắc của Valor Legends

Code Valor Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

  • Cốt truyện lôi cuốn về thế giới bóng tối và ma thuật.
  • Đồ hoạ về tướng và kỹ năng 3D bắt mắt
  • Lối chơi chiến thuật tuy đơn giản nhưng tinh tế
  • Nhiều hoạt động để game thủ có thể tham gia và khám phá.

Tóm lại, nếu anh em là 1 người yêu thích game chiến thuật nhưng đòi hỏi về tính thẩm mỹ của tướng và chiêu thức cao thì Valor Legends chắc chắn sẽ là tựa game không thể bỏ qua được.

Với lối chơi vô cùng đơn giản và đồ họa đẹp mắt, Valor Legends chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi một không gian giải trí cực kỳ hấp dẫn. Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi nhập Giftcode để các bạn có thêm những phần quà miễn phí từ NPH nhé.

Giftcode Valor Legends là gì?

Trong game Valor Legends thì Giftcode là các mã quà tặng được cung cấp từ NPH, khi người chơi nhập Giftcode vào hệ thống thì sẽ nhận được các phần quà tương ứng trong event của game như ra mắt game, ra mắt máy chủ mới hay là sinh nhật game.

Nhận Giftcode Valor Legends mới nhất trong game ở đâu?

Code Valor Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Để nhận được Giftcode Valor Legends mới nhất người chơi có thể theo dõi khung bên dưới bài viết này ở phần V, chúng mình sẽ cập nhật liên tục ngay khi có Giftcode mới để người chơi sử dụng ngay.

Ngoài trang Facebook game thường xuyên tổ chức những event để người chơi tham gia, bạn cũng có thể theo dõi: https://www.facebook.com/valorlegendseternity

Giftcode Valor Legends sử dụng được trong bao lâu?

Trong những event khác nhau thì Giftcode cũng sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Nhập Giftcode Valor Legends như thế nào?

Trong bài viết này ở phần VI bên dưới chúng tôi có hướng dẫn chi tiết từng bước cách nhập Giftcode để người chơi nhận quà miễn phí, mời mọi người hãy theo dõi tiếp theo bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Valor Legends

 

Tình trạng code CODE Quà tặng
Mới GOGOGOVL0919 free boosts
  VLKOREA0829 free boosts
  happysummer2022 free boosts
  vlfacebook200k 4x Eternal Summoner’s Book
  summerfb22 free boosts
  vl5millionplayers free boosts
  getnewheroesjun free boosts
  vlfacebook150k free boosts
  6ixY8F7C 30 four-star hero fragments, three eternal summoner’s books, & 200 gems
  6iF1uVZY a one-hour evolution bead, one seed of life, & 300 gems
  VL777 free rewards
  4kymqQeH a hero
  4ktYjexA 300 evolution beads & one-star purple gear
  4kGsGV3j 800 gems
  4kZdnvBw energy essence for one hour, gold coins for one hour, & one seed of life

Cách nhập Giftcode Valor Legends

Code Valor Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính của game ấn vào avatar nhân vật > Chọn cài đặt > Tiếp tục điền mã Giftcode Valor Legends ấn đổi là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên trong giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào avatar nhân vật.

B2: Tiếp theo trong giao diện mới xuất hiện người chơi hãy ấn vào giftcode Valor Legends phía bên phải.

B3: Xuất hiện giao diện giftcode người chơi hãy điền mã Gifttcode Valor Legends vào ô redeem code và ấn confirm.

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode Valor Legends thành công, màn hình sẽ hiển thị quà tặng mà bạn nhận được.

Trên đây chính là bài viết hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Valor Legends, hy vọng người chơi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn thông qua những mã quà tặng mà chúng tôi cung cấp trong bài viết. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất