Tin tức cập nhật

Code UFC Siêu Sao Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các người chơi nhập Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá để người chơi có thể nhận thêm thể lực cho những cầu thủ và vàng để sử dụng vào thị trường chuyển nhượng, chiêu mộ thêm các siêu sao bóng đá về cho đội hình của mình.

Thông tin Game

Code UFC Siêu Sao Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật, mô phỏng
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: VTC Game
  • Nền tảng: Android / iOS

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi đóng vai trò là người quản lý một đội bóng và trực tiếp điều hành các cơ sở hạ tầng, đưa ra các chiến thuật cho lối chơi của đội, trực tiếp điều khiển cầu thủ khi tham gia các trận đấu,chiêu mộ và huấn luyện cầu thủ. 

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ của người chơi là giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu và lên ngôi vô địch tất cả mùa giải mà người chơi tham dự. Cùng với đó, trò chơi còn có nhiều nhiệm vụ phụ khác nhau để thử thách người chơi, tạo động lực cho người chơi  phấn đấu vì phần thưởng rất giá trị.

Cầu thủ

Tất cả các cầu thủ bóng đá nổi tiếng đều được góp mặt trong trò chơi với tạo hình và lối chơi không khác gì bản gốc ngoài đời thực. Người chơi sẽ được tự do chiêu mộ các cầu thủ và quyết định vị trí của họ trong đội hình của mình, ngoài ra chỉ số của các cầu thủ sẽ được cập nhật theo thời gian thực, phù hợp với phong độ của các cầu thủ ngoài đời thực.

Chiến thuật

Chiến thuật thi đấu của đội bóng được người chơi tự do lựa chọn. Dựa vào tình hình của đội hình và theo mỗi trường hợp cụ thể của mỗi trận đấu mà người chơi có thể linh hoạt đưa ra các chiến thuật phù hợp như phòng thủ, tấn công, thay đổi người,…

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code UFC Siêu Sao Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa trong trò chơi được đầu tư rất chỉn chu: Sân thi đấu có kích thước chuẩn quốc tế, khán lúc nào cũng kín đầy khán giả, cầu thủ di chuyển có khoa học, phù hợp với vị trí hiện tại của bóng, tạo hình của những cầu thủ rất giống với người thật,… đảm bảo sẽ khiến người chơi thích mê, không thể rời mắt khỏi màn hình chơi.

Âm Thanh

Cùng với đồ họa, âm thanh trong trò chơi cũng được đầu tư rất chỉn chu: những tiếng khán giả reo hò cổ vũ không ngớt, tiếng của các bình luận viên tường thuật khớp với từng diễn biến hiện tại của trận đấu, đọc đúng tên các cầu thủ, điều này giúp người chơi cảm nhận được sức nóng và tầm quan trọng của mỗi trận thi đấu.

Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá là gì?

Giftcode UFC Siêu Sao Bóng là những mã quà tặng do VTC Game phát hành và trong mỗi sự kiện thì các mã quà tặng sẽ thay đổi cũng như các quà tặng kèm theo. Khi nhập mã Giftcode vào hệ thống thì người chơi có thể nhận được các vật phẩm như thể lực, tăng tốc hoặc vàng.

Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá được sử dụng trong bao lâu?

Trong mỗi sự kiện diễn ra khác nhau thì thời gian sử dụng mã Giftcode cũng sẽ khác nhau, khi có mã Giftcode mới người chơi cần nhập vào game ngay lập tức để nhận phần quà.

Cách nhập Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá?

Bên dưới bài viết này ở phần III chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cho người chơi cách nhập mã Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá, người chơi có thể theo dõi phần tiếp sau của bài viết này.

Tổng hợp mã Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá mới nhất

 

Tình trạng code CODE
Còn sử dụng được CUOITUANVUIVE
Còn sử dụng được UFC1HAPPY
Còn sử dụng được UFCHAPPY
Còn sử dụng được UFCSSBDVTCG
Còn sử dụng được SIEUSAOBONGDA
Còn sử dụng được DODUYMANH2

Hướng dẫn nhập Giftcode UFC Siêu Sao Bóng Đá

Code UFC Siêu Sao Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào game UFC Siêu Sao Bóng Đá và chọn mục Thêm  ở góc bên trái màn hình > Chọn mục Nhập code > Nhập Giftcode và nhấn nút Nhận > Vào Thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tại màn hình chính người chơi nhấn vào mục Thêm ở phía danh mục bên trái màn hình.

Bước 2: Chuyển sang giao diện mới người chơi nhấn vào Nhập Code.

Bước 3: Điền mã Giftcode vào ô và nhấn Đồng ý là thành công!

Bước 4: Tiếp tục quay ra màn hình chính chọn vào mục Thư phía bên phải của màn hình.

Bước 5: Chọn vào thư vừa nhận và nhấn Nhận.

Qua bài viết hocvienboardgame.net mong rằng đã giúp người chơi biết được cách nhập Giftcode cho game bóng đã UFC Siêu Sao Bóng Đá này một cách nhanh chóng  nhất và nhận nhiều phần quà hấp dẫn qua mã Giftcode trong bài viết. Nếu bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ bài viết cho mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất