Tin tức cập nhật

Code Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tuyệt Thế Chiến Hồn là một tựa game có đồ họa 3D sắc nét, chân thực. NPH cũng thường xuyên tung ra những giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn dành cho các game thủ. Để có được những trang bị, vật phẩm dùng để nâng cấp vượt trội các bạn có thể tham khảo giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và cách nhập giftcode trong game nhé.

Thông tin Tuyệt Thế Chiến Hồn

Code Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 3D chân thực
  • Chế độ: Chơi đơn và chơi online.
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android và iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay Tuyệt Thế Chiến Hồn

Lối chơi

Game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái để tham gia: Đao, Luân, KiếmBút. Người chơi có thể làm bất cứ những gì mình muốn ví dụ như: Treo máy đánh quái thu thập exp để lên cấp tăng sức mạnh hoặc đi ngao du sông núi để ngắm phong cảnh hùng vĩ trong trò chơi… 

Trong trò chơi bạn có thể tham gia các hoạt động như là săn boss, sử dụng “ngân lượng” nhận quà. Ở Tuyệt Thế Chiến Hồn người chơi có thể làm mọi thứ mà mình thích.

Nhiệm vụ

  • Nhiệm vụ chính: Là nhiệm vụ mở khóa khi người chơi đạt đến cấp độ nhất định, Nhiệm vụ chính để giúp bạn mở khóa những tính năng, kỹ năng mới.Và phần thưởng nhận được khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ chính có giá trị tương đối cao.
  • Nhiệm vụ phụ: Là những nhiệm vụ giúp bạn thu thập kinh nghiệm cho việc lên cấp để mở khóa những nhiệm vụ chính. Phần thưởng của nhiệm vụ phụ cũng tùy thuộc vào cấp độ của người chơi.
  • Nhiệm vụ sự kiện: Là những nhiệm vụ chỉ có vào những ngày đặc biệt như: Các ngày lễ, kỉ niệm, sinh nhật game,… Đây là cơ hội tốt để bạn sở hữu những trang phục giới hạn trong trò chơi.

Các chế độ chơi

Có 2 chế độ chơi: Chơi đơn và chơi nhiều người.

  • Chơi đơn: Người chơi sẽ hành động đơn lẻ và không có sự giúp đỡ từ những người chơi khác, người chơi sẽ gặp khó khăn về vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhưng bù lại tất cả các vật phẩm nhận được sẽ thuộc về bạn.
  • Chơi nhiều người: Là khi nhiều người chơi có chung ý tưởng tụ tập lại để trợ giúp nhau nhằm hoàn thành nhanh mục tiêu của chung. Tuy sẽ nhanh hoàn thành hơn nhưng khác với chơi đơn, đó là những vật phẩm thu được sẽ chia theo mức độ cống hiến của từng người chơi trong nhiệm vụ đó.

Nhân vật

  • Đao: Là nhân vật sử dụng đao có chỉ số phòng thủ cao và nhiều hiệu ứng khống chế kẻ địch.
  • Luân: Là nhân vật hỗ trợ ở tầm rất xa và bộ kỹ năng có thể gây khống chế cực mạnh nhưng đổi lại chỉ số phòng ngự thấp hơn Đao.
  • Kiếm: Là nhân vật có chỉ số Chí mạng cao nên có thể dồn sát thương nhiều và lớn lên kẻ địch.
  • Bút: Là nhân vật hỗ trợ có thể gây sát thương cao ởmỗi đòn đánh.

Hệ thống kỹ năng

  • Kỹ năng chủ động: Là những kỹ năng mang lại sức sát thương cao thiên về sức mạnh.
  • Kỹ năng bị động: Là những kỹ năng thiên về sự khống chế kẻ địch như: đóng băng, chảy máu, làm chậm…
  • Vũ Dực: là bộ kỹ năng làm gia tăng chỉ số cho nhân vật của người chơi như: Tăng máu, tăng năng lượng, tăng sát thương đòn đánh…
  • Thiên Phú: Là những kỹ năng thêm các chỉ số, Cũng gần giống với Vũ Dực, nhưng Thiên Phú không tăng thêm chỉ số cụ thể, mà sẽ gia tăng các chỉ số theo %.

Các tính năng nổi bật khác

  • Trò chơi cho phép người chơi chuyển đổi server không giới hạn số lần và vẫn giữ nguyên nhân vật, không giống như những tựa game khác khi chuyển server phải chơi lại từ đầu.
  • Chiến trường rực lửa: Nơi những game thủ có thể pk, so tài cao thấp với nhau, sức chứa của Chiến trường rực lửa có thể chứa đến 60 người chia ra thành 2 bên 30 chọi 30.
  • Giao dịch tự do: Game khuyến khích người chơi bán đi những món đồ không dùng tới để thu về tài sản dùng để mua những món đồ có ích hơn, số lần giao dịch và số tiền giao dịch là không giới hạn, và cũng không đánh thuế mỗi giao dịch.
  • Thách đấu Trùm: trong trò chơi có những con Boss với lượng máu cao cùng với lượng sức mạnh khổng lồ rất khó bị tiêu diệt nhưng nếu tiêu diệt được thì phần thưởng là vô cùng có giá trị.
  • Bạn đồng hành: Là người sẽ luôn sát cánh bên bạn trong mọi hoàn cảnh và không bao giờ phản bội lại bạn.
  • Tính năng kết hôn: trò chơi cho phép 2 nhân vật khác giới kết hôn với nhau và trở thành vợ chồng, họ sẽ được tổ chức đám cưới giống như người thật, được mời bạn bè trong trò chơi đến dự. Khi vợ chồng làm nhiệm vụ cùng nhau cũng sẽ được thưởng thêm.
  • Tọa Kỵ: Là thú cưỡi của người chơi, giúp cho việc di chuyển nhanh hơn, đẹp hơn và mạnh hơn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Code Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đồ họa

Với đồ hoạ 3D sắc nét. Tuyệt Thế Chiến Hồn đã mở ra một thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các nhân vật có lối ăn mặc cổ trang hoài niệm,… Nhân vật trong game hoàn toàn là mỹ nam, mỹ nữ có hành động mượt mà tạo cho người chơi cảm giác như họ là con người chứ không phải nhân vật ảo trong trò chơi.

Âm Thanh

Nhạc nền trong trò chơi rất êm đềm tạo cảm giác thư giãn cho người chơi nhưng khi vào trận chiến thì âm nhạc sẽ trở nên sống động hơn tạo cảm giác căng thẳng giúp người chơi nhận hiểu được tầm quan trọng của trận đánh. 

Cấu hình Tuyệt Thế Chiến Hồn

Android: 5.0 trở lên

iOS: 10.0 trở lên

Tổng hợp giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất

 

Trạng thái Code
Mới TANTHU1
Mới TANTHU2
Mới TANTHU3
Mới TANGTHANTHUVIP
Mới TTCH99
Mới TTCH88
Mới TESTNGAYVIP2

Ngoài ra bạn có thể nhận thêm nhiều giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn khác tại trang facebook của game: Group Tuyệt Thế Chiến Hồn.

Cách nhập giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn

Code Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang web nhập code Tuyệt Thế Chiến Hồn > Chọn vào Đổi code > Đăng nhập tài khoản game bạn đang sử dụng > Chọn server, nhân vật bạn đang chơi > Điền mã giftcode > Nhấn vào Tiếp tục > Vào trò chơi chọn mục Thư > Chọn thư hệ thống đã gửi sau đó nhấn vào Nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên người chơi vào trang web nhập code Tuyệt Thế Chiến Hồn, tại màn hình chính của trang bạn nhấn vào Đổi code

Bước 2: Người chơi Đăng nhập FunID.

Bước 3: Người chơi đăng nhập tài khoản vào game hoặc đăng nhập với 3 hình thức Đăng nhập khác nhau bằng Facebook, Đăng nhập bằng Google hoặc Đăng nhập bằng tài khoản Apple.

Bước 4: Tiếp đến người chơi chọn nhân vật mà mình muốn đổi quà và nhập mã giftcode sau đó nhấn Tiếp tục.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc đổi quà bằng giftcode. Nếu muốn đổi tiếp mã giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn bạn hãy chọn vào Đổi tiếp.

Bước 5: Đăng nhập vào trò chơi và tại giao diện chính nhấn vào biểu tượng hình lá thư.

Bước 6: Khi vào thư người chơi sẽ thấy phần quà mà hệ thống đã gửi, chọn Nhận để lấy phần quà. Như vậy là bạn đã nhận quà thành công.

Mong rằng qua bài viết các bạn có thể biết cách nhập giftcode Tuyệt Thế Chiến Hồn mới nhất và nhận được những phần quà thông qua mã giftcode nhé. Nếu các bạn có thắc mắc về những thao tác hướng dẫn trong bài viết bạn hãy để lại ý kiến ở phần bình luận để hocvienboardgame có thể hỗ trợ nhanh chóng cho bạn nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất