Tin tức cập nhật

Nhập code True Piece Wiki nhận quà tặng miễn phí từ NPH

True Piece cũng là một trong những tựa game nhập vai Roblox vô cùng hấp dẫn với các game thủ hiện nay, đặc biệt là đối với các Fan hâm mộ của bộ manga đình đám nổi tiếng của One Piece. Nếu bạn đang tìm kiếm các mã code True Piece Wiki Mới nhất để nạp vào game, nhận quà từ nhà phát hành thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!

Nhập code True Piece Wiki

Trong bài viết này, chúng tôi cũng sẽ gửi tới các bạn danh sách tổng hợp các mã code True Piece Wiki Mới nhất năm cùng với những hướng dẫn cách thực hiện nhập, nạp mã code một cách nhanh chóng, đơn giản nhất có thể. Mời các bạn hãy cùng hocvienboardgame.net tham khảo để nhận được nhiều Spin và Gems nhất cho các nhân vật trong  game của mình!

I. Các mã code True Piece Wiki Cập Nhật Mới Nhất

Game One Piece (hay còn được nhiều người biết đến tên gọi khác là Đảo Hải Tặc) đây cũng chính là một trong những bộ manga vô cùng nổi tiếng nhất hiện nay. Bộ manga này cũng kể về hành trình tìm kiếm kho báu của One Piece của Monkey D. Luffy thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm với ước mơ trở thành một Tân Vua Hải Tặc cùng với các đồng đội của mình.

Tựa game Roblox True Piece được nhà phát hành lấy cảm hứng từ chính bộ truyện tranh này. Bước chân vào thế giới game True Piece, thì các game thủ cũng sẽ có thể lựa chọn làm thủy thủ hoặc hải tặc. Trong quá trình tham gia chơi game, các bạn cũng sẽ có cơ hội giành được các loại vũ khí hiện đại, tiền thưởng để có thể khẳng định được vị trí của mình.

Cũng giống như các tựa game nhập vai khác trong Roblox, nhà phát hành cũng sẽ có rất nhiều mã code vô cùng hấp dẫn dành cho anh em game thủ. Người chơi cũng có thể sử dụng các mã giftcode này để nhận về cho mình Spin, Gems, Boost cho nhân vật chính trong game của mình. Dưới đây là những danh sách tổng hợp các mã code True Piece Wiki Mới nhất hiện nay.

Các mã code True Piece Wiki Cập Nhật Mới Nhất

>> Full code Clash Of Clan mới nhất cho tân thủ – Cách nhập code

>> Nhập mã code 789 Club nhận những phần quà hấp dẫn nhất

  1. Code 5KTRUELIKES: Quà tặng 5 Perk Spins, XP Boost & 30 Gems
  2. Code GIMMIEFRUIT: Quà tặng 30 Gems
  3. 2KTRUELIKES: Quà tặng 30 Gems & XP Boost
  4. WELOVECODES: Quà tặng 1 Race Spin & 30 Gems
  5. 1KTRUELIKES: Quà tặng 30 Gems & 2x Drop Boost
  6. 1KTRUELIKES: Quà tặng 30 Gems và 2x Drop Boost
  7. SORRYFORSHUTDOWNS: Quà tặng 5 Perk Spins
  8. PERKSHOWNOW: Quà tặng 5 Perk Spins
  9. FREESPINS: Quà tặng 5 Perk Spins
  10. TRUEPIECEISHERE: Quà tặng 5 Perk Spins, 2 Race Spins và 1 Hour XP Boost, 10 Minute Drop Boost, & 100 Gems

II. Hướng dẫn cách nhập code True Piece Wiki đơn giản nhất

Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách nhập mã code True Piece Wiki cho các tài khoản game. Nếu như các bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy cùng xem ngay bên dưới đây nhé!

Bước thứ nhất: Mở giao diện game True Piece trong Roblox.

Hướng dẫn cách nhập code True Piece Wiki đơn giản nhất - b1

Bước thứ 2: Nhấn chọn vào hình icon cài đặt hình bánh răng cưa ở góc phải bên dưới màn hình các bạn nhé.

Hướng dẫn cách nhập code True Piece Wiki đơn giản nhất - b2

Bước thứ 3: Nhập mã code True Piece Wiki mà các bạn đang muốn nhận quà vào ô trống nhập ngay mã code. Sau đó nhấn vào nút Enter.

Hướng dẫn cách nhập code True Piece Wiki đơn giản nhất - b3

Lưu ý: code True Piece Wiki có thời hạn để áp dụng. Cũng chính vì thế, ngay khi các bạn có được mã code, bạn cũng hãy nhanh chóng tiến hành nhập ngay mã code để tránh bỏ lỡ mất cơ hội nhận được quà từ Nhà phát hành cổng game nhé!

Trên đây cũng chính là danh sách tổng hợp các mã code True Piece Wiki mới nhất hiện nay. Cùng với đó là cách nhập mã code True Piece Wiki rất đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp cho các bạn nhận được những món quà vô cùng giá trị từ nhà phát hành. Từ đó, có được rất nhiều lợi thế nhất trong quá trình trải nghiệm các tựa game vô cùng hấp dẫn này. Các bạn cũng đừng quên theo dõi bài viết của chúng tôi để nhận được các mã code game Roblox mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất