Tin tức cập nhật

Code trấn ma AFK mới nhất và cách nhập code chi tiết

Trong game Trấn Ma AFK người chơi sẽ được trải nghiệm 1 tựa game chiến thuật hoàn toàn mới với rất nhiều mã code Trấn Ma AFK cùng với đó là hệ thống nhân vật thiết kế độc đáo, trò chơi sẽ mang đến hàng trăm Linh Thần ở những hệ phái khác nhau như Tịnh, Ma, Thú, Yêu và Hỗn để cho người chơi tha hồ lựa chọn phù hợp với phong cách chơi của bản thân. Đến với bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn tới người chơi cách nhận, nhập Giftcode để các bạn có thêm những trang bị miễn phí nhé.

Thông tin Game

Code trấn ma AFK mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: GAMOTA INC
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ vào vai 1 đứa trẻ sở hữu sức mạnh có thể sánh bằng với thánh thần, và bạn chính là niềm hy vọng cuối cùng để có thể chấm nhất chiến tranh Nhân – Tiên – Yêu của Tam Giới. Game thủ sẽ chiêu mộ thêm những nhân vật thần thoại khác để có thể lên đường thực hiện sứ mệnh, theo Tiên hay Yêu đều sẽ do người chơi lựa chọn.

Nhiệm vụ

Khi người chơi vượt qua phó bản 1-8, sẽ mở khóa được tính năng nhiệm vụ. Nhiệm vụ sẽ giúp cho game thủ có thêm những động lực để phấn đầu vì phần thưởng khi hoàn thành sẽ cực kỳ giá trị, giúp người chơi có thể nâng cấp sức mạnh.

Nhân vật chính

  • Nhân vật 1: Giới tính nam, tuấn tú khôi ngô.
  • Nhân vật 2: Giới tính nữ, giai nhân tuyệt sắc.

Tướng

Tướng trong game là các nhân vật nổi tiếng có trong võ thuật Trung Hoa như Hắc Bạch Vô Thường, Tôn Ngộ Không, Dạ Xoa, Cửu Vĩ Hồ, Thao Thiết, Đầu Trâu Mặt Ngựa… Người chơi có thể chiêu mộ tất cả các nhân vật này về phục vụ dưới trướng của bản thân, không phân biệt Tĩnh – Ma – Yêu – Hỗn.

Trang bị

Trang bị trong game sẽ được phân thành 4 nhóm là: Giày giúp tăng tốc độ đánh, vũ khí giúp tăng sát thương, áo giáp giúp tăng chỉ số phòng thủ, giáp tay giúp tăng HP. Trang bị sẽ được phân loại sức mạnh dựa vào màu sắc, yếu nhất là màu trắng và mạnh nhất sẽ là màu cam.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code trấn ma AFK mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Trấn Ma AFK được trang bị nền đồ họa 2D và được vẽ hoàn toàn bằng tay theo phong cách hoạt hình thường thấy trong những bộ phim thiếu nhi Trung Hoa xưa. Bên cạnh đó, tạo hình của những nhân vật rất giống so với nguyên tác của họ trong những câu chuyện thần thoại, rất dễ để game thủ nhận ra, khiến họ vỡ òa thích thú vì được gặp các nhân vật mà mình yêu mến.

Âm Thanh

NPH đầu tư rất nhiều vào âm thanh trong game, nhạc nền êm du, nhẹ nhàng nhưng khi vào trận đấu, âm thanh trở nên dồn dập hơn, mỗi chiêu thức đánh ra đều sẽ mang âm thanh riêng… từ đó giúp cho người chơi dường như đang hòa mình vào trận đấu.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên 
  • iOS: 9.0 trở lên 

Giftcode Trấn Ma AFK là gì?

Giftcode Trấn Ma AFK là mã quà tặng trong game Trấn Ma AFK, khi nhập mã quà tặng vào game thì người chơi có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí để trang bị thêm cho nhân vật trong game hoặc tiền, vàng để có thể mua đồ trong shop được dễ dàng hơn.

Nhận Giftcode Trấn Ma AFK mới ở đâu?

Trong bài viết này ở phần VI chúng tôi có thông tin về Giftcode Trấn Ma AFK mới nhất và được cập nhật liên tục từ NPH game.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game: https://www.facebook.com/tranma.gamota, khi có event nhận quà, Giftcode thì người chơi sẽ nhận được thông báo nhé.

Giftcode Trấn Ma AFK sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode mà HSD sẽ khác nhau, nên khi có Giftcode mới nhất thì người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Cách nhập Giftcode Trấn Ma AFK như thế nào?

Bên dưới bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Trấn Ma AFK, người chơi có thể thực hiện theo dễ dàng thông qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Tổng hợp Giftcode Trấn Ma AFK

Tình trạng code CODE
Mới BSKZZZK363
Mới TM888
Mới TM1KMEM
Mới TM2KMEM
Mới TM5KMEM

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Trấn Ma AFK

Code trấn ma AFK mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Tại giao diện chính của trò chơi ấn vào avatar nhân vật > Chọn Code > Nhập Giftcode các bạn có và ấn Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện trò chơi các bạn hãy ấn vào avatar nhân vật phía trên góc trái màn hình.

B2: Khi có thông báo mới hiện lên các bạn hãy ấn vào biểu tượng code phía dưới.

B3: Tại đây các bạn hãy điền mã Giftcode vào ô nhập Giftcode và ấn đổi.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhập Giftcode Trấn Ma AFK, hy vọng với Giftcode trong bài viết sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất