Tin tức cập nhật

Code Top War Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết

Top War Battle Game là tựa game chiến thuật. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho anh em game thủ những mã Giftcode Top War Battle Game miễn phí, với các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng hocvienboardgame theo dõi hết bài viết này để có thể biết thao tác đổi quà ngay nhé.

Thông tin Game

Code Top War Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Hành động, Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D 
  • Chế độ: Online 
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên 
  • Nhà phát hành: Topwar Studio
  • Hệ điều hành: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 31/12/2019
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay Top War: Battle Game

Nhiệm vụ chính cùng với lối chơi Top War: Battle Game

Là 1 tựa game chiến thuật lấy đề tài chiến tranh, nhiệm vụ chính của người chơi trong Top War: Battle Game chính là gây dựng cho mình 1 lực lượng quân sự hùng mạnh trên đảo quân sự do chính người chơi làm chủ. Từng bước giúp nâng cao sức mạnh và trở thành 1 đế chế hùng mạnh. 

Khác biệt lớn nhất và cũng là điểm nổi bật mà Top War: Battle Game mang đến cho người chơi chính là ở việc không phải chờ đợi hàng giờ để có thể nâng cấp và nghiên cứu những công trình, toà nhà hoặc quân đội. 

Trong Top War: Battle Game gần như mọi việc nâng cấp cấp tòa nhà, mỏ khoáng sản hay quân đội đều sẽ được tiến hành theo cơ chế ghép cặp. Thí dụ cụ thể là việc người chơi sẽ có được 1 đơn vị lính cấp 2 sau khi ghép cặp 2 đơn vị lính cấp 1 lại với nhau.

Và điều này sẽ áp dụng cả cho việc nâng cấp doanh trại và mỏ khoáng sản.

Người chơi sẽ có thể mở rộng thêm lãnh thổ của bản thân trên đảo thông qua việc khai phá và tiêu diệt các thành phần chống đối mình. 

Việc mở rộng lãnh thổ sẽ giúp cho người chơi có thể gây dựng nên những toà nhà, doanh trại hay cơ bản làm nơi đóng quân cho nhiều quân lính hơn. Với mục đích cuối cùng là để giúp gia tăng thêm sức mạnh cho đế chế của chính bản thân. 

Những toà nhà và mỏ tài nguyên trong Top War: Battle Game 

Trong những tựa game chiến thuật dạng xây dựng lãnh địa thì những tòa nhà là 1 phần không thể nào thiếu để giúp gia tăng sức mạnh, nghiên cứu và phát triển nền văn minh của 1 đế quốc. Và đảo quân sự của người chơi cũng cần đến các toà nhà như vậy. 

Trong Top War: Battle Game có thể nói viện nghiên cứu quân sự chính là nơi quan trọng nhất và sánh ngang với trụ sở chỉ huy của người chơi. Đây là nơi mà các bạn có thể tiến hành nghiên cứu và nâng cấp giới hạn cho những toà nhà, quân đội,… Có thể nói nền văn minh hay trình độ của người chơi tới đâu đều sẽ do Viện nghiên cứu quyết định tất cả. 

Bên cạnh Viện nghiên cứu trên đảo quân sự còn những toà nhà mang chức năng khác như toà nhà chức năng giúp cho người chơi thu thập tiền vàng hay bệnh viện để có thể chữa trị cho các đơn vị bị hư hỏng, hay lính bị thương cũng cực kỳ cần thiết. 

Bên cạnh những toà nhà mỏ tài nguyên cũng là 1 phần không thể thiếu để giúp cho người chơi có thể nghiên cứu cũng như gây dựng hòn đảo của mình. Tuy nhiên vấn đề này không quá nan giải khi tài nguyên duy nhất mà người chơi cần phải thu thập chính là tiền vàng. 

Những mỏ vàng có thể nâng cấp 1 cách vô cùng dễ dàng thông qua cơ chế ghép cặp của trò chơi. 

Quân đội trên đảo quân sự

Trong Top War: Battle Game có 3 lực lượng quân đội chính là thuỷ quân, bộ binh và không quân. Với việc áp dụng cơ chế ghép cặp người chơi sẽ có thể từng bước nâng cấp và tạo cho mình các đội quân hùng mạnh. Người chơi có thể chiêu mộ cho mình nhiều đội quân từ doanh trại quân đội của từng binh chủng và cũng có thể nâng cấp doanh trại theo cơ chế ghép.

Bộ binh là các đơn vị cơ bản nhất trong Top War: Battle Game bao gồm có xe tăng, lính, xe cơ giới, xe thiết giáp,… Những đơn vị bộ binh sẽ chiến đấu trên mặt đất và người chơi sẽ cần không gian trên đất liền để có thể nâng cấp chúng. 

Không quân là lực lượng chiến đấu trên không gồm những tiêm kích, máy bay phản lực,… Những đơn vị không quân sẽ cần những sân bay để có thể tiến hành nâng cấp. 

Thuỷ quân là lực lượng các chiến hạm, tàu tuần dương hay tàu ngầm,… người chơi cần sở hữu những bến cảng để có thể mua sắm và nâng cấp những đơn vị tàu thuỷ quân. 

Bên cạnh những lực lượng quân đội người chơi còn có thể chiêu mộ cho mình những tướng lĩnh để chỉ huy nhiều chiến dịch cũng như những cuộc chiến tranh trong Top War: Battle Game. Những vị tướng có độ hiếm khác nhau sẽ được phân ra thành những bậc R, SR, SSR. Mỗi người sẽ sở hữu chỉ số sức mạnh cũng như là sở trường riêng biệt. 

Người chơi có thể nâng cấp cũng như thăng sao để có thể giúp gia tăng chỉ số và sức mạnh của họ trong những cuộc chiến. 

Các cuộc chiến Top War: Battle Game

Các cuộc chiến trong Top War: Battle Game sẽ được phân chia thành 2 loại là trên thế giới và trên đảo quân sự. Trên đảo quân sự, khi người chơi muốn mở rộng không gian trên đảo quân sự của mình thì người chơi sẽ cần phải mở khoá cũng như tiêu diệt nhiều kẻ địch đang chiếm giữ các khoảng đất đó. 

Mỗi cuộc chiến như vậy sẽ được phân thành những lượt khác nhau và người chơi cần hoàn thành tất cả trước khi chính thức sở hữu được khoảng đất đó. Đây cũng có thể được coi như là chế độ chơi chính, đi cùng với sự phát triển của đảo quân sự của người chơi. 

Trên thế giới các bạn sẽ có thể tham gia vào các cuộc chiến tiêu diệt những tên Boss, quái vật hay nhiều kẻ xấu. Khi tham chiến trên chiến trường thế giới người chơi sẽ cần điều quân và di chuyển tới vị trí của kẻ địch, quá trình này sẽ mất 1 khoảng thời gian để đến và để trở về. 

Điểm đặc biệt trong Top War: Battle Game đó chính là người chơi có thể tấn công nhà của các game thủ khác. Nếu như giành chiến thắng người chơi sẽ có thể phá hủy đảo của đối thủ, cướp lấy tài nguyên và thu về những chiến lợi phẩm khác. Tuy nhiên đây là 1 vấn đề không hề nhỏ nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành các cuộc chiến với game thủ khác nhé. 

Liên minh quân sự  – Cùng nhau phát triển

Để có thể gây dựng nên 1 đế chế quân sự hùng mạnh thì việc liên minh lại với nhau là điều cực kỳ cần thiết. Trong Top War: Battle Game người chơi có thể tham gia vào những liên minh Alliance như 1 dạng bang hội. Khi tham gia vào những Alliance người chơi sẽ có thể hỗ trợ chiến đấu vượt phó bản cũng như cùng nhau tham gia vào những hoạt động dành cho Alliance.

Một điểm nổi bật đó chính là người chơi có thể tham gia những trận chiến cắm cờ tranh giành lãnh địa Alliance cực kỳ khốc liệt và vô cùng hoành tráng. Mỗi liên minh sẽ có 1 pháo đài chính và nếu như tiêu diệt được pháo đài của kẻ thù thì người chơi sẽ có thể làm sụp đổ cả liên minh của họ.

Những tính năng khác trong Top War: Battle Game

Bên cạnh các cuộc chiến vượt ải, đánh boss trên bản đồ thế giới, tham gia vào những cuộc chiến với game thủ khác hay nhiều trận chiến tranh cắm cờ giành lãnh địa của những Alliance thì trong Top War: Battle Game còn có vô số các event đánh boss cực kỳ hấp dẫn khác. Việc tham gia những hoạt động này sẽ mang về cho người chơi rất nhiều phần thưởng cực kỳ giá trị và hấp dẫn.

Âm thanh và đồ hoạ 

Code Top War Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Với nhạc nền du dương, tiết tấu nhẹ nhàng tựa như 1 bản hùng ca tráng lệ. Khi tham gia vào những cuộc chiến nhạc game sẽ có sự thay đổi với tiết tấu nhanh hơn, dồn dập hơn tạo nên cảm giác lôi cuốn và quyết liệt. Hiệu ứng âm thanh với tiếng súng, tiếng đạn hay tên lửa cực kỳ hấp dẫn và chân thật, mang tính đặc trưng cho mỗi loại vũ khí. 

Đồ hoạ của Top War: Battle Game được thiết kế theo dạng hoạt hình chibi cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Chính yếu tố này đã giúp làm giảm đi tính bạo lực của trò chơi nhưng tăng độ thân thiện và giải trí, tạo cho game thủ cảm giác thật sự thoải mái khi trải nghiệm. Hiệu ứng khi người chơi tham gia những cuộc chiến, tia đạn, bom nổ,… cực kỳ đầy đủ giúp cho trò chơi thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn hơn. 

Cấu hình chi tiết 

Android 

Android 4.2 trở lên 

IOS

iOS 9.0 trở lên 

Giftcode Top War Battle Game là gì?

Giftcode Top War Battle Game là mã quà tặng do NPH cung cấp cho người chơi, nhằm giúp mọi người có thể nhận được nhiều phần quà trong những event đặc biệt của game như sinh nhật, mở máy chủ mới.

Nhận Giftcode Top War Battle Game mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này, Giftcode Top War Battle Game sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới, người chơi có thể theo dõi nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game: https://www.facebook.com/Topwarbattlegame/

Thời gian sử dụng Giftcode Top War Battle Game là bao lâu?

Tùy vào mỗi event mà thời gian sử dụng Giftcode Top War Battle Game sẽ khác nhau, nên người chơi cần nhập ngay khi có Giftcode mới nhé.

Ngoài Giftcode Top War Battle Game thì có thể nhận quà gì từ game?

Người chơi có thể truy cập trang chủ Top War Battle Game, khi có sự kiện thì hệ thống sẽ cập nhật để các bạn tham gia nhé.

Tổng hợp Giftcode Top War Battle Game

Tình trạng Code Quà tặng
Mới TOPWAR666 quà ngẫu nhiên
Hết hạn T0PWAR2022 quà ngẫu nhiên
Hết hạn FuntapXmas quà ngẫu nhiên
Hết hạn memorybox2021 quà ngẫu nhiên
Hết hạn myasnik quà ngẫu nhiên
Hết hạn dima  quà ngẫu nhiên
Hết hạn johan  quà ngẫu nhiên
Hết hạn mamix quà ngẫu nhiên
Hết hạn MidAutumn quà ngẫu nhiên
Còn sử dụng được theZimvideo quà ngẫu nhiên
Hết hạn Eid2021 quà ngẫu nhiên
Hết hạn topwarmay quà ngẫu nhiên
Hết hạn golden51 quà ngẫu nhiên
Hết hạn mob2021 quà ngẫu nhiên
Hết hạn RK2021 quà ngẫu nhiên
Hết hạn TOPWAR401 quà ngẫu nhiên
Hết hạn topwar621 quà ngẫu nhiên
Hết hạn 2021NYGIFTS 100 Kim cương

1 Biểu cảm khoe khoang

3 Thuốc HP lớn

Hết hạn wissenswert 200 Kim cương
Hết hạn vividarmy621 100 Kim cương

10 Rương vàng bùm bùm

2 Thuốc HP lớn

Còn sử dụng được topwar888 200 Kim cương
Hết hạn enj0yxma5 100 Kim cương

3 Thuốc HP lớn

1 Người tuyết

Hết hạn Thanksgiving 100 Kim cương

1 Gà tây lễ tạ ơn

3 Thuốc HP lớn

Hết hạn G123_vividarmy  
Hết hạn EternalLand  
Hết hạn TopwarEaster  
Hết hạn TopWar2020  
Hết hạn communityCaFe quà ngẫu nhiên
Hết hạn HalloweenTW (hết hạn 5/11) quà ngẫu nhiên

 

Cách nhận, nhập Giftcode Top War Battle Game

Code Top War Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi vào game và ấn vào biểu tượng Avatar góc trái màn hình> Chọn vào Cài đặt > Chọn Mã quà tặng > Nhập mã Giftcode ở trên > Ấn Xác nhận > Ấn vào Nhận.

Hướng dẫn chi tiết 

B1: Mở game Top War Battle Game trên điện thoại, ở phần giao diện chính người chơi hãy ấn vào biểu tượng Avatar ở góc trái màn hình.

B2: Tiếp theo ấn vào Cài đặt.

B3: Tiếp tục, người chơi hãy chọn vào Mã quà tặng.

B4: Nhập mã Giftcode ở trên > Ấn vào Xác nhận.

B5: Sau cùng ấn vào Nhận.

Trên đây chính là bài viết giúp tổng hợp những mã Giftcode Top War Battle Game mới nhất với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thể đổi Giftcode lấy quà tặng 1 cách dễ dàng. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất