Tin tức cập nhật

Code Thức tỉnh Haki mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thức tỉnh Haki là thể loại trò chơi chiến thuật được xây dựng các kỹ năng đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhập code Thức Tỉnh Haki.

Thông tin Trò chơi

Code Thức tỉnh Haki mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ:Online
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: MIGA ONLINE

Cốt truyện 

Trò chơi dẫn người chơi vào một thế giới giả tưởng, trong đó Vua hải tặc Gol D.Roger trước khi bị xử tử tiết lộ rằng đã giấu một kho báu One Piece. Chính vì điều này mà khiến rất nhiều người đổ xô đi tìm và mở ra kỷ nguyên hải tặc.

Người chơi sẽ vào vai một vị thuyền trưởng lên đường đi tìm kho báu One Piece, trên suốt chặng đường đi sẽ chiêu mộ thêm nhiều hải tặc có tài năng về đội của mình. Người chơi sẽ gặp các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh nổi tiếng như Luffy, Zoro, Nami,… Liệu rằng người chơi có đủ bản lĩnh tìm được One Piece và trở thành Vua hải tặc?

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Thức tỉnh Haki mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa được thiết kế theo phong cách 2D tuyệt đẹp, bám sát cốt truyện tạo cảm giác chân thực khiến người chơi như hòa mình vào thế giới One Piece ảo diệu. Đồ họa trong trò chơi được tối ưu nhất để người chơi có thể chơi mượt hơn với các máy cấu hình thấp.

Nền đồ họa cực kỳ sắc nét và sống động: các bối cảnh trong trò chơi là những nơi mà Luffy đã từng đặt chân đến, những động tác, hoạt động của nhân vật đều rất đặc trưng mô phỏng lại theo anime,… Bên cạnh đó hiệu ứng hình ảnh được chăm chút rất cẩn thận như khi nhân vật chạy thì áo của họ sẽ tung bay theo chiều gió, hoặc khi Luffy dùng đòn đánh sẽ kéo dãn cánh tay,…

Đặc biệt là hình ảnh nhân vật thi triển chiêu thức rất bắt mắt, không kỹ năng nào là có đồ họa hay động tác trùng lặp, các kỹ năng này đều là tuyệt chiêu tuyệt vời tạo nên thương hiệu của các nhân vật theo nguyên gốc truyện.

Âm Thanh

Nhạc nền sử dụng trong game được lấy cảm hứng từ những bản nhạc trong anime. Điều này giúp người chơi nhớ lại những kỷ niệm về những trận đánh khốc liệt của Luffy hay những cảm xúc mà Luffy có được trên hành trình gian nan của cậu.

Mỗi kỹ năng được tung ra sẽ có một hiệu ứng âm thanh riêng biệt không trùng lặp, không những thế khi tung các kỹ năng, các nhân vật còn gọi đúng tên kỹ năng đó với giọng nói thân thuộc của mình khiến người chơi yêu thích. Hiệu ứng âm thanh cũng cực kỳ sinh động: khi Luffy tung đòn đánh sẽ nghe tiếng cao su co dãn tạo cảm giác chân thật nhất,…

Tổng hợp mã Giftcode Thức Tỉnh Haki

 

Tình trạng CODE
Hết hạn NAMMOI2021
Còn sử dụng được VIPCODE2TRIEU
Còn sử dụng được TTZO10PKN
Hết hạn LS0112RRT
Hết hạn LS0212DFJ
Hết hạn LS0313PSZ
Hết hạn LS0413QQA
Còn sử dụng được TTZT21APM
Còn sử dụng được TTZT32UMX
Còn sử dụng được TTZF542TTS
Còn sử dụng được TTZF43KYS
Hết hạn CODE50KDANGKY
Hết hạn STR19122020

Cách nhập code Thức Tỉnh Haki

Code Thức tỉnh Haki mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi sẽ truy cập vào trò chơi và chọn vào mục Bến cảng > Nhấn chọn vào Sảnh phúc lợi > Nhấn chọn dấu mũi tên để tìm mục Giftcode và nhấp vào >Nhập code sau đó nhấp vào Nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào trò chơi Thức tỉnh Haki Click chọn mục Bến cảng

Bước 2: Nhấn vào Sảnh phúc lợi

Bước 3: Bạn nhấp vào dấu mũi tên để tìm mục Giftcode và nhấn vào

Bước 4: Nhập mã Giftcode Thức Tỉnh Haki và nhấn Nhận để nhận quà nhé.

Hy vọng với những bước đơn giản hocvienboardgame chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chơi nhận được những phần quà thú vị từ NPH. Chúc các bạn thành công. Hãy để lại bình luận nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình nhập Giftcode Thức Tỉnh Haki nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất