Tin tức cập nhật

Code Thủ Thành Awaken mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thủ Thành Awaken đã tái hiện lại các trận chiến đỉnh cao. Qua bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Thủ Thành Awaken để mọi người có thể nhận được nhiều phần quà thú vị mà hoàn toàn miễn phí của nhà phát hành nhé.

Thông tin gaCode Thủ Thành Awaken mới nhất và cách nhập code chi tiết 1me

 

  • Thể loại: Chiến thuật, nhập vai
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: 9PLAY JOINT STOCK COMPANY
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 08/12/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Thủ Thành Awaken tập trung xây dựng nội dung và lối chơi dựa theo cốt truyện Tam Quốc với nhiều tuyến nhân vật nổi tiếng như Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Triệu Vân, Tào Tháo, Quan Vũ,… Thủ Thành Awaken đưa bạn trở về thời kỳ Tam Quốc vô cùng hỗn loạn, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với những kẻ thù muốn cướp đất lấy mạng của người chơi.

Gameplay

Quốc Chiến

Quốc Chiến là hoạt động hấp dẫn bậc nhất trong trò chơi Thủ Thành Awaken. Chế độ này gồm 4 loại Thành: 1 Hoàng Thành, 6 Quận Thành, 3 Phủ Thành và 2 Châu Thành, phân bố khắp nơi trên bản đồ. Mỗi Thành sẽ có những loại buff khác nhau, quy mô thành càng to thì sẽ nhận được Buff càng mạnh, phần thưởng cũng sẽ khác nhau.

Trong chế độ này sẽ được chia làm 2 loại chính: Phe phòng thủ và phe tấn công. Bang chiếm 1 thành, những người chơi trong Bang chuyển gia viên vào thành đều sẽ là người thủ thành, nhiệm vụ đó là bảo vệ điểm thủ thành cho đến khi hoạt động Quốc Chiến hết giờ. Phe tấn công thuộc Bang ngoài thành, sẽ cố gắng để có thể phá thật nhiều Điểm Thủ Thành nhằm cướp được càng nhiều tài nguyên càng tốt.

Mỗi game thủ hàng ngày tối đa có thể được cướp 50K Gỗ và 50K Bí Ngân. Khi Điểm Thủ Thành bằng 0, game thủ hoặc gia viên của Bang phe phòng thủ sẽ bị đá khỏi Thành.

Rừng Linh Thú

Rừng Linh Thú bao gồm 8 loại, tương ứng với 8 loại Linh Sủng: Lục Đoan, Kỳ Lân, Xuân Trạch, Thanh Loan, Thiên Mã, Cửu Vĩ, Hống, Tỳ Hưu. Mỗi Linh Thú đều có thể hỗ trợ game thủ tấn công và tạo buff, nhưng theo nhiều cách thức khác nhau.

Mỗi Linh Sủng sẽ tương ứng với 5 khu vực, mỗi khu vực sẽ yêu cầu cấp mở khác nhau. Khu vực 1 dễ nhất, kế tiếp sẽ là khu vực 2. 3 khu vực sau sẽ không phân biệt độ khó, rơi ngẫu nhiên vật phẩm bồi dưỡng Linh Sủng theo những giai đoạn khác nhau.

Tính năng Đổi Tinh Phách: Có trong shop Linh Sủng, dùng Tinh Phách Vạn Năng để có thể đổi 1 trong 8 loại Tinh Phách Linh Sủng. Bạn có thể đổi Tinh Phách không dùng thành Tinh Phách Vạn Năng, và dùng Tinh Phách Vạn Năng đổi thành Tinh Phách Linh Sủng. Đồng thời, có thể dùng vật phẩm bồi dưỡng Linh Sủng cấp thấp, để đổi thành vật phẩm bồi dưỡng cấp cao hơn.

Diễn võ

Hoạt động Diễn Võ – Quần Hùng Tranh Bá là một trong các tính năng tương đối hấp dẫn. Hoạt động sẽ được mở từ 8h thứ 2 đến 22h thứ 6, game thủ phải đạt level 48 trở lên mới có thể tham gia. Mỗi ngày người chơi sẽ có 10 lượt khiêu chiến miễn phí và 10 lượt làm mới miễn phí, đánh bại game thủ khác có lực chiến cao sẽ nhận được nhiều điểm và Võ Huân, thất bại chỉ nhận được 1/2 điểm và 1/2 Võ Huân, đánh bại cả 3 đối thủ sẽ tự động làm mới đối thủ.

Quần Hùng Tranh sẽ có phần thưởng là vàng và Võ Huân. Võ Huân dùng để đổi vật phẩm hiếm như tướng, thần khí, trang bị Vàng tại Shop Diễn Võ. Khi kết thúc mùa giải, xếp hạng càng cao thì thưởng mùa giải sẽ càng nhiều. Mỗi mùa giải sẽ làm mới BXH 1 lần.

Mật Đạo

Hoạt động Mật Đạo là 1 trong những tính năng độc đáo của trò chơi. Mật Đạo Bảo Vật là nơi để bạn có thể nhận được “Bảo Vật”, trang bị không thể thiếu đối với từng tướng. Những ải Mật Đạo Bảo Vật mở theo level của game thủ và mỗi ải sẽ cung cấp trang bị phù hợp với một loại tướng. Mỗi ải đều sở hữu 3 độ khó: Dễ, Khó, Tinh Anh, độ khó càng cao thì phần thưởng sẽ càng hấp dẫn.

Khi khám phá Mật Đạo sẽ kích hoạt event ngẫu nhiên nhận thưởng. Khám phá Mật Đạo Bảo Vật đến cuối có thể reset để khám phá lại. Mỗi ngày miễn phí reset Mật Đạo 2 lần, dành cho mọi cửa ải. Sẽ có 4 event ngẫu nhiên gặp trong ải: Sự kiện thường, BOSS, Băng Cướp, và Thương Nhân Vân Du:

  • Sự kiện Thường: Tìm được kho báu sẽ nhận thưởng ngay, gặp Thủ Vệ Mật Đạo đấu thắng sẽ nhận được phần thưởng.
  • BOSS: Chiến thắng Boss chắc chắn sẽ nhận được Thần Khí hoặc nguyên liệu cao cấp.
  • Băng Cướp: lần đầu vượt ải sẽ mở Băng Cướp, nếu giành chiến thắng sẽ nhận được lượng lớn phần thưởng.
  • Thương Nhân Vân Du: Có thể dùng Mạc Kim Phù hoặc Vàng để có thể mua vật phẩm hiếm ở Thương Nhân, Thương Nhân sẽ rời đi sau 1 thời gian. Có thể mở nhanh Thương Nhân Vân Du tại cấp ải cao nhất.

Thiên mệnh

Tính năng Thiên Mệnh là tính năng liên quan mật thiết tới việc vượt ải của bạn. Số sao mà bạn vượt ải đạt s4 sẽ được đổi sang sao Thiên Mệnh. Mỗi mốc Thiên Mệnh sẽ yêu cầu 1 số lượng sao Thiên Mệnh nhất định để có thể kích hoạt. Khi kích hoạt thành công 1 mốc toàn bộ đội hình của người chơi sẽ được cộng thêm thuộc tính, đồng thời nhận quà thưởng như Tướng hoặc mảnh Tướng hiếm.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Thủ Thành Awaken mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt, màu sắc rực rỡ tươi sáng, những hiệu ứng cũng được làm tỉ mỉ. Nhiều nhân vật được thiết kế theo hướng chibi rất dễ thương, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế màn hình dọc cùng những nút thao tác dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, đồ họa của trò chơi yêu cầu cấu hình cực kỳ nhẹ, để đa số fan Thủ Thành Awaken đều có thể tiếp cận đến tựa game này.

Âm thanh

Phần nhạc nền của game không quá phong phú, nhưng bù lại phần âm thanh hiệu ứng được làm vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Âm thanh khi vũ khí tấn công, tiếng kẻ địch cũng rất chân thật, khiến bạn cảm thấy phấn khích khi tham gia vào những cuộc chiến.

Cấu hình

  • Android: Android 5.0 trở lên
  • iOS: iOS 10.0 trở lên

Giftcode Thủ Thành Awaken là gì?

Giftcode Thủ Thành Awaken là những mã quà tặng được Nhà phát hành game dành tặng cho người chơi trong những sự kiện như ra mắt máy chủ game, sinh nhật game. Khi nhập vào hệ thống thì người chơi sẽ nhận được các phần quà hoàn toàn miễn phí đi kèm.

Nhận Giftcode Thủ Thành Awaken mới nhất trong game ở đâu?

Giftcode Thủ Thành Awaken được chúng tôi cập nhật liên tục ngay trong bài viết này ở phần VI của bài viết, người chơi có thể cập nhật thông tin ngay bên dưới nhé.

Ngoài ra trang Facebook game còn thường xuyên tổ chức những event để mọi người cùng nhau tham gia, bạn có thể theo dõi: https://www.facebook.com/thuthanhawaken

Nhập Giftcode Thủ Thành Awaken như thế nào?

Trong bài viết này ở phần VII chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Thủ Thành Awaken, người chơi có thể tham khảo chi tiết bên dưới đây nhé.

Giftcode Thủ Thành Awaken có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Trong mỗi sự kiện thì Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode Thủ Thành Awaken người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà tránh Giftcode bị hết HSD nhé.

Tổng hợp Giftcode Thủ Thành Awaken

Tình trạng code CODE
Mới FUHONEW
Mới THOCANEW
Mới CHUTHAUNEW
Mới TANTHUVIPNEW

Cách nhập Giftcode Thủ Thành Awaken

Code Thủ Thành Awaken mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào https://id.thuthanhawaken.vn/login > Đăng nhập tài khoản > Chọn chọn tài khoản, máy chủtên nhân vật, sau đó điền mã Giftcode bên dưới và bấm tiếp tục.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập https://id.thuthanhawaken.vn/loginđăng nhập tài khoản game của bạn.

Bước 2: Tiếp theo tại màn hình Đổi Giftcode, chọn tài khoản, máy chủtên nhân vật, sau đó điền mã Giftcode bên dưới và bấm tiếp tục.

Trên đây là bài viết mà chúng tôi đã thông tin đến người chơi cách nhập Giftcode Thủ Thành Awaken, hy vọng mọi người sẽ nhận được các phần quà miễn phí và hấp dẫn thông qua mã Giftcode trong bài viết này. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất