Tin tức cập nhật

Code Thời Đại Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Bài viết này Học Viện Board Game sẽ hướng dẫn mọi người cách nhận và nhập Giftcode Thời Đại Hải Tặc chi tiết nhất qua đó giúp người chơi có thể nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn và thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành. Hãy theo dõi hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn mọi người nhé!

Tổng quan về game

Code Thời Đại Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu anh em là fan của bộ manga nổi tiếng One Piece và muốn phiêu lưu cùng với Luffy Mũ Rơm trên con đường trở thành Vua Hải Tặc của anh chàng thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game Thời Đại Hải Tặc này.

Được biết Thời Đại Hải Tặc là dự án game nhập vai lấy đề tài trong bộ mâng One Piece do đội ngũ người Việt tự mình nghiên cứu và phát triển. Nhờ đó trò chơi tự tin mở ra một thời đại Hải Tặc hoàn toàn mới mẻ với con đường đi tìm kho báu đặc biệt chưa từng xuất hiện trên nền tảng điện thoại từ trước đến giờ.

Và cũng như các các game nhập vai khác thì khi bước chân vào thế giới trò chơi bạn sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật chính ban đầu gồm Hoa Tiêu, Xạ Thủ và Kiếm Sĩ với mỗi người sở hữu các kỹ năng và cách tấn công hoàn toàn khác nhau. Sau đó ngao du khắp biển để tìm kiếm các hải tặc khác có cùng chí hướng để rồi chiêu mộ, đào tạo, sau đó lập thành đội hình tinh anh nhất.

Nhờ việc được xây dựng dựa trên bộ anime/manga One Piece nổi tiếng mà game đã kế thừa một cách hoàn hảo cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung cốt truyện. Đi kèm đó là những hiệu ứng skin bắt mắt, đòn đánh đẹp mắt có độ chân thực cao. Đây có thể coi là điểm cộng của trò chơi trong mắt mọi người, nhất là những người hâm mộ của One Piece.

Đồng thời trong khi trải nghiệm và khám phá game, trò chơi không hề bó hẹp bạn trong một khuôn khổ map đấu trường giới hạn thường thấy ở dòng game truyền thống cũ. Thay vào đó là rất nhiều những loại địa hình, bản đồ mở khác nhau cho bạn tự do di chuyển và chiến đấu theo dạng time-based tốc chiến tốc thắng.

Tất nhiên, những hoạt động chính trong trò chơi vẫn là hình thức vượt phụ bản, đánh boss với độ khó tăng cao lên dần. Thông qua những nhiệm vụ và hoạt động PvE – PvP để từ đó người chơi có thể thu thập thêm nguyên liệu, trang bị cũng như các mảnh tướng cần thiết để nâng cấp đội hình của mình trong game.

Tổng hợp giftcode Thời Đại Hải Tặc mới nhất

 

Tình trạng Code
Mới THOIDAIHAITAC
Mới MUNGRAMAT
Mới SRLUFFY
Mới KHOBAU2TRIEU

Cách nhập giftcode Thời Đại Hải Tặc

Code Thời Đại Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Hướng dẫn nhanh

Người chơi cần đạt tới level 21 mới có thể nhập được giftcode Thời Đại Hải Tặc.

Vào trò chơi, tại phần giao diện chính nhấn vào mục Phúc lợi > nhấn vào mục Giftcode > Nhập giftcode vào ô > sau đó chọn mục Nhận quà để nhận phần thưởng từ giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

Code Thời Đại Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Bước 1: Vào game, tại phần giao diện chính của game nhấn chọn mục Phúc lợi.

Bước 2: Sau đó, người chơi hãy nhấn chọn vào mục Giftcode.

Bước 3: Điền mã giftcode vào ô bên trống.

Bước 4: Nhấn chọn vào mục Nhận quà để nhận phần thưởng từ giftcode vừa nhập.

Bước 5: Lúc này, hệ thống sẽ thông báo đã nhận thưởng thành công cho người chơi.

Bài viết ở trên đã hướng dẫn bạn cách nhập mã giftcode và nhận giftcode Thời Đại Hải Tặc mới nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, nếu có thắc mắc về những thao tác hướng dẫn ở trên hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất