Tin tức cập nhật

Code Thợ Săn Quỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Thợ Săn Quỷ – 1 trong những tựa game hot nhất hiện nay. Với gameplay hấp dẫn, hệ thống Boss phong phú, thiết kế 3D đỉnh cao mang đến sự đẹp mắt cho những người chơi 1 cách thỏa mãn. 

Thợ Săn Quỷ là 1 tựa game nhập vai với đồ họa mang hơi hướng phương tây biến hóa đa dạng cùng đồ họa 3D  mang đến cho anh em game thủ 1 thế giới ma ảo hoàn toàn mới. Đến với bài viết này chúng mình sẽ hướng dẫn cho anh em cách nhập Gift code thợ săn quỷ để giúp người chơi nhận Trợ Chiến 3 sao, kinh nghiệm để có thể lên cấp được nhanh hơn nhé.

Code Thợ Săn Quỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin game

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Offline/Online
  • Độ tuổi: trên 17 tuổi
  • Nhà phát hành: Gamota
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 17/5/2022
  • Giá game: Miễn phí

II. Cốt truyện 

Bắt đầu từ hàng ngàn năm về trước, khi Chúa tể của bọn Ma Quỷ nảy sinh ý định muốn xâm chiếm khốc liệt để tranh giành địa phận thiên đàng. Biết được điều này, những vị thần ánh sáng ra sức chống phá và đã hy sinh. Không may, Chúa tể Quỷ đã trốn thoát được khi bị thương nặng, ẩn sâu bên dưới địa ngục với lời thề sẽ quay trở lại xâm chiếm thiên đàng vào 1 ngày không xa.

Và cuối cùng thì ngày ấy cũng đã đến, Chúa tể Quỷ cuối cùng cũng đã tỉnh giấc. Toàn bộ loài người trên thiên đàng sắp phải đối mặt với cuộc xâm lăng của tên Chúa Quỷ tàn bạo này. Biết được tin, linh hồn của những vị thần ánh sáng cũng đã được đánh thức, hồi phục lại ký ức và đầu thai trở lại trần thế, tiêu diệt những con quái vật và bảo vệ sự sống cho thiên đàng thêm 1 lần nữa.

III. Gameplay

1. Lối chơi

Thợ Săn Quỷ – 1 tựa game nhập vai, chơi trên màn hình dọc khá hấp dẫn và cực kì đơn giản. Người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong những thiên thần ánh sáng: Pháp Sư Ảo Ảnh, Pháp Sư Tử Linh, Kiếm Cơ Ám Duệ hoặc Kiếm Thánh Vật Báu, mang trong mình nhiệm vụ săn Boss, đánh quái, ngăn chặn và tiêu diệt để cứu tam giới thoát khỏi sự tàn phá và gây dựng nên nền hòa bình cho dân chúng.

Mới bắt đầu vào game, người chơi sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản theo yêu cầu của hệ thống đưa ra để nhằm thích nghi với game. Game thủ săn càng nhiều Boss thì sẽ trở nên càng mạnh mẽ hơn và có thể chiếm được sức mạnh của nó hay thẻ Linh Hồn để nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật. Một tựa game với gameplay cực kỳ đơn giản như này, thì ngại gì mà không thử nhỉ!

2. Hệ Thống Boss

Thợ Săn Quỷ nổi bật với hệ thống Boss đa dạng, phong phú phù hợp với mọi phong cách chiến đấu của game thủ. Trong game, không những người chơi có thể săn đánh Boss mà còn có thể chiếm đoạt thân xác và sở hữu toàn bộ những kỹ năng của chúng để có thể đối mặt với trận chiến trong phiên bản tốt nhất. Thợ Săn Quỷ có những loại Boss như là: Boss Bí Cảnh, Boss Dị Giới, Boss Hiệp Chiến,….

Code Thợ Săn Quỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

3. Biến Thân Tự Do

Đây được xem như là tính năng chính ở trong game, game thủ có thể tùy biến nhân vật của mình với những trang phục khác nhau, ngoại hình, theo phong cách thời trang cá nhân qua các tấm thẻ Linh Hồn. 

Với chiếc thẻ này, người chơi còn có thể tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của mình, có thể như là tăng cấp bậc, tăng khả năng lực chiến,… thông qua những chỉ số thuộc tính được trang bị hay vũ khí. Giúp đẩy nhanh quá trình trưởng thành cho nhân vật, tăng vọt lực chiến 1 cách hiệu quả theo sự bố trí sức mạnh của người chơi.

4. Nhân vật

  • Pháp Sư Tử Linh: Đặc biệt với phép ẩn mình, sát thương nhanh tầm xa, chiến đấu mạnh mẽ và khả năng kết liễu đối phương trong nháy mắt. 
  • Pháp Sư Ảo Ảnh: đều là hệ Pháp Sư, nhân vật này chỉ có thể tung chiêu từ khoảng cách xa, di chuyển linh hoạt, trang phục pháp bào. 
  • Kiếm Thánh Vật Báu: mang trong mình dòng máu quý tộc với những chiêu kiếm thuật mang tính sát thương mạnh cùng với bộ kỹ năng khiến kẻ thù phải khiếp sợ.
  • Kiếm Cơ Ám Duệ: oai phong, mang phong cách chiến đấu ấn tượng hệ Kiếm, cho dù là đánh xa hay gần đều có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù.

IV. Đồ họa và âm thanh

1. Đồ họa

Về mặt hình ảnh, chất lượng của đồ họa trong game phải nói là cực kỳ đẹp. Mọi khung cảnh, hình động uyển chuyển, cử chỉ của nhân vật, quái vật, áo giáp, hiệu ứng đều được thể hiện sắc nét, màu tương phản vô cùng đẹp mắt, lung linh huyền ảo, mê hoặc anh em game thủ “u mê” không lối thoát luôn đấy!

2. Âm thanh

Bắt tai với các loại giai điệu nhanh, kích thích ở trong từng phân đoạn combat, giao tranh, đánh quái với âm thanh chân thực, đậm chất huyền ảo của bọn quỷ. Đảm bảo sẽ tăng thêm phần phấn khích cho game thủ với sức hút riêng biệt.

V. Cấu hình

  • Android: ~ 4.1 trở lên
  • iOS: ~ 9.0 trở lên

Code Thợ Săn Quỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

VI. Gift Code Thợ Săn Quỷ là gì?

Giftcode Thợ Săn Quỷ là mã quà tặng mà anh em sau khi nhập trong game Thợ Săn Quỷ sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm… quý giá miễn phí. 

Nhận Gift code thợ săn quỷ mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Gift code thợ săn quỷ mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VII trong bài viết này, chúng mình sẽ cập nhật Gift code thợ săn quỷ mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi còn có thể theo dõi cộng đồng game https://www.facebook.com/Demon.Hunter.VN để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Gift code Thợ Săn Quỷ như nào?

Nếu anh em vẫn chưa biết cách nhập Giftcode thì hãy xem mục VIII bài viết nhé, chúng mình sẽ hướng dẫn chi tiết để các bạn có thể dễ dàng thao tác.

Gift Code Thợ Săn Quỷ có HSD trong bao lâu?

Mỗi mã Gift code Thợ Săn Quỷ sẽ có HSD riêng, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi nhận được nhé. 

VII. Tổng hợp Gift code thợ săn quỷ

Tình trạng CODE
Mới ZPKCFVL
Mới XTWDSQF
Mới TSQWTBR
Mới UTSQPRE
Mới PTSQSUP
Mới RTSWQEK
Mới IBTYRCJ

 

VIII. Cách để nhập Gift code Thợ Săn Quỷ

1. Hướng dẫn nhanh

Vào phần cài đặt > Chọn đổi thưởng > Điền mã Giftcode và nhấn đổi > Quay ra màn hình chính game chọn vào thư > Nhấn nhận nhanh.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Sau khi đã hoàn thành hướng dẫn trong game đặt cấp độ yêu cầu thì người chơi hãy vào cài đặt phía dưới bên phải màn hình.

B2: Tiếp đến người chơi hãy chọn đổi thưởng trong các mục bên dưới.

B3: Tại đây người chơi hãy điền mã Gift code thợ săn quỷ và nhấn đổi là đã thành công. Để có thể nhận thưởng bạn hãy quay ra màn hình chính.

B4: Ngoài màn hình chính người chơi hãy nhấn vào biểu tượng thư.

B5: Cuối cùng người chơi chỉ cần nhấn vào nhận nhanh.

Như vậy là anh em đã nhập Giftcode thành công rồi!

Code Thợ Săn Quỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Hy vọng với bài viết trên sẽ phần nào giúp cho người chơi có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi nhập Gift code Thợ Săn Quỷ. Nếu như anh em có gặp bất kỳ khó khăn trong thao tác, thì hãy để bình luận dưới bài viết này nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất