Tin tức cập nhật

Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp cho cuộc chơi của game thủ được trở nên hấp dẫn hơn thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các mã giftcode Thợ Săn Ma 3D đổi quà. Hãy theo dõi bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận, nhập Giftcode Thợ Săn Ma 3D đổi quà cho game Thợ Săn Ma 3D.

Thông tin Game

Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 1Code Thợ Săn Ma 3D

Thợ săn ma 3D là 1 tựa game nhập vai kiếm hiệp cực kỳ lôi cuốn. Lấy đề tài từ những thức thần, yêu quái trong văn hoá dân gian của Nhật Bản, game thủ sẽ được hoá thân trở thành 1 thợ săn ma quỷ chính hiệu, chiến đấu và bảo vệ giúp cuộc sống được yên bình.

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: 1618PLAY LLC
  • Hệ điều hành: Android 4.0.3 trở lên
  • Ngày ra mắt: 18/9/2020
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Thợ Săn Ma 3D là câu chuyện kể về 1 thể giới giả tưởng được lấy ý tưởng dựa trên các câu truyện, truyền thuyết dân gian của Nhật Bản. Truyền thuyết kể rằng, vào thời điểm ánh sáng và bóng tối giao thoa với nhau, cũng là lúc các thế lực yêu ma, quỷ quái và những Shikigami xuất hiện, đi khắp nơi để quấy phá cuộc sống của người dân. 

Vì để bảo vệ cho cuộc sống của người dân được bình yên, những Thợ Săn Ma sẽ là người được lựa chọn, sở hữu sức mạnh hơn người. Họ sẽ bắt đầu các cuộc phiêu lưu, truy tìm và ngăn chặn các con quái vật đang lộng hành và tiêu diệt chúng. Vào vai 1 thợ săn ma, game thủ sẽ có thể trải qua những biến cố, tham gia nhiều trận chiến đầy thú vị cũng như là kết thêm được những người bạn ở khắp muôn nơi. Tất cả những điều đó đang chờ để được người chơi chinh phục và khám phá trong tựa game này. 

Gameplay 

Lối chơi 

Đến với Thợ Săn Ma 3D, game thủ sẽ được nhập vai trở thành 1 thợ săn ma chính hiệu. Trên chuyến phiêu lưu của mình, game thủ sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ được giao để có thể nhận được điểm kinh nghiệm và gia tăng level cũng như là sức mạnh của bản thân.

Qua đó có thể chinh phục và khám phá được những điều bí ẩn và thú vị hơn. Đồng thời trải nghiệm được nhiều trận chiến cực kỳ kịch tính và lôi cuốn để tiêu diệt ác ma, cùng các con quái vật hùng mạnh khác.

Với cách điều khiển tương tự như nhiều tựa game kiếm hiệp nhập vai RPG. Game thủ có thể sử dụng phím control ở phía bên trái màn hình để có thể di chuyển cũng như những phím lệnh kỹ năng bên phải màn hình để có thể tấn công và ra đòn. Bằng cách kết hợp những chiêu thức, game thủ có thể tạo ra cho mình nhiều Combo đòn đánh vô cùng uy lực, mạnh mẽ cũng như cực kỳ bắt mắt. 

Trong game, mọi người sẽ nhận những nhiệm vụ từ các NPC sau đó hãy thực hiện chúng. Cách thức thực hiện khá dễ dàng như diệt quái, truyền tin hay đánh boss, thu nhặt đồ vật,…Tất cả hòa quyện tạo nên 1 bối cảnh đậm chất văn hóa Nhật Bản vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. 

Nhân vật và hệ thống kỹ năng 

Thợ săn ma 3D tuy không có sự phong phú ở Class nhân vật khi game thủ chỉ có thể lựa chọn được giới tính cho nhân vật của mình. Tuy nhiên thay vì phải chia những chỉ số thuộc tính mạnh yếu tùy từng Class thì chỉ với 1 nhân vật duy nhất là Hồn sư. Với việc chỉ có 1 Class nhân vật này, game thủ sẽ sở hữu được 1 nhân vật thật sự hoàn hảo về mọi chỉ số giúp cho việc trải nghiệm chiến đấu trở nên hấp dẫn lôi cuốn hơn.

Sau quá trình trải nghiệm, rèn luyện và nâng cấp game thủ hoàn toàn có thể gia tăng những chỉ số sức mạnh cho nhân vật của mình. Đồng thời cường hoá giúp cho nhân vật của mình trở nên bá đạo hơn. 

Nhưng nếu như vẫn còn băn khoăn khi chỉ có 1 Class thì sẽ có quá nhiều game thủ giống nhau? Đừng lo vì trong tựa game này nhân vật hoàn toàn có thể sở hữu cho mình nhiều bộ thời trang, giúp thay đổi ngoại hình bên ngoài trông lạ và bắt mắt hơn. Hơn nữa các món thời trang này có thể xem như là 1 món trang bị nhỏ giúp gia tăng được 1 lượng sức mạnh cho nhân vật. 

Cũng chính vì sự đơn giản ở việc chỉ có 1 Class nhân vật nên hệ thống Skill (Kỹ năng) của nhân vật là cực kỳ phong phú. Thông qua quá trình lên level, chuyển sinh mà game thủ có thể học thêm được những kỹ năng mới.

Trong quá trình chiến đấu, game thủ có thể liên tục sử dụng những kỹ năng và đồng thời lợi dụng các hiệu ứng mà chúng mang lại để có thể cường hóa đòn đánh tạo thành nhiều Combo chiêu thức bắt mắt và mạnh mẽ.

Trang bị và các trang bị hỗ trợ 

Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 3Code Thợ Săn Ma 3D

Trong Thợ Săn Ma 3D trang bị được phân thành nhiều phẩm chất khác nhau. Bởi vì game chỉ có 1 nhân vật duy nhất thế nên game thủ sẽ có thể sử dụng bất kỳ món trang bị nào mà mình sở hữu được (đạt đủ yêu cầu về level và chuyển sinh). 

Bên cạnh đó game còn có nhiều tính năng quen thuộc như tăng bậc, cường hóa, tẩy luyện cũng như khảm đá quý. Các tính năng này sẽ giúp cho trang bị trở nên mạnh mẽ và gia tăng được 1 lượng lớn sức mạnh cho game thủ. 

Bên cạnh trang bị, trong Thợ Săn Ma 3D còn có cả các món trang bị hỗ trợ như: Vũ khí thần binh, trang bị Cảnh giới, trang bị Tinh bàn và trang bị Vật báu. Các món trang bị và vũ khí này hoàn toàn là 1 tính năng độc lập và game thủ sẽ cần sử dụng các viên đá tương ứng với từng tính năng để có thể nâng cấp các trang bị hỗ trợ này. Những trang bị hỗ trợ sẽ giúp gia tăng 1 lượng sức mạnh khổng lồ cho người chơi.

Miko và linh thú 

Trong Thợ săn ma 3D, Miko chính là tính năng trợ thủ hay còn được gọi là thú cưng. Những Miko sẽ hỗ trợ cho game thủ trong mọi trận chiến. Đồng thời game thủ còn có thể nâng cấp để cho những Miko của mình trở nên bắt mắt, lung linh hơn đồng thời giúp cho họ gia tăng được năng lực chiến đấu của mình. Miko sẽ có các kỹ năng riêng, khi game thủ thăng bậc sẽ có thể sở hữu 1 Miko mới với khả năng, kỹ năng cùng với sức mạnh lớn hơn.

Nếu như Miko là trợ thủ thì các Linh thú sẽ là những chú thú cưỡi cực kỳ đáng yêu và nhanh nhẹn trong game. Tương tự như Miko, game thủ có thể cường hoá để giúp cho những linh thú của mình có thể gia tăng nhiều chỉ số thuộc tính cộng thêm. Và tất nhiên khi tăng bậc những Linh thú sẽ giúp thay đổi hình dạng trở nên bắt mắt hơn.

Mỗi Linh thú còn sở hữu cho mình các kỹ năng hỗ trợ riêng giúp cho quá trình chiến đấu của game thủ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chế độ phụ bản 

Có 2 dạng phụ bản chính trong Thợ săn ma 3D là phụ bản nhiều người và phụ bản cá nhân. 

Phụ bản cá nhân là các phụ bản chỉ dành cho 1 người và người chơi sẽ phải tự mình vượt qua. Phụ bản cá nhân sẽ mang lại cho game thủ các vật phẩm cường hoá Miko hay nhiều mảnh vỡ ngự hồn giúp gia tăng thêm sức mạnh cho nhân vật. Phụ bản cá nhân sẽ bao gồm 2 lựa chọn là Phụ Bản Miko và Tháp Ngự Hồn.

Nếu như phụ bản cá nhân chỉ dành cho 1 người thì tất nhiên phụ bản nhiều người sẽ dành cho 1 đội rồi (từ 3 cho đến 4 người). Phụ bản nhiều người sẽ có 3 sự lựa chọn là: Phụ bản vợ chồng, Kho báu EXP và Phụ bản trang bị,. Và cũng giống như tên gọi của chúng, phụ bản EXP sẽ mang đến cho game thủ 1 lượng kinh nghiệm cực khủng, phụ bản trang bị sẽ mang đến các món trang bị phẩm chất quý hiếm và phụ bản vợ chồng sẽ mang lại điểm nhân duyên cũng như nhiều tặng phẩm cho các cặp đôi trong trò chơi.

Đấu trường và Săn boss 

Nghe đến cái tên đấu trường thì chắc hẳn người chơi đã có thể đoán được nơi đây sẽ dùng để làm gì rồi. Đấu trường là nơi các game thủ so tài cùng nhau để phân tranh thứ hạng trong game. Đấu trường xếp hạng cơ bản được vận hành với cơ chế thế chỗ, game thủ sẽ được quyền chọn lựa 1 trong 3 đối thủ ngẫu nhiên có thứ bậc cao hơn mình để khiêu chiến. Và nếu như giành chiến thắng thì game thủ sẽ có thể thay thế được vị trí của người mà mình vừa đánh bại. 

Bên cạnh đấu trường xếp hạng cơ bản, trong Thợ săn ma 3D còn có các chiến trường khác như: Đỉnh cao, Ảo cảnh, Thiên tuyển,. Là các đấu trường liên Server nơi nhiều game thủ đến từ những máy chủ khác so tài để tranh bậc thứ hạng của mình và mang về nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Nếu đã nhắc đến đấu trường mà không nhắc đến tính năng Săn Boss quả là 1 thiếu sót lớn khi đây chính là nơi mà mọi game thủ tham gia vào các trận chiến tranh giành nhiều phần thưởng mà Boss rơi ra mỗi khi bị tiêu diệt. Cũng là nơi diễn ra nhiều trận PK đầy kịch tính để nhằm tranh đoạt các món đồ quý hiếm.

Boss trong game được phân chia thành những cấp độ khác nhau với phần thưởng, phẩm chất phần thưởng cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Tuỳ theo thực lực màn game thủ có thể lựa chọn cho mình các con Boss sao cho phù hợp. 

Tính năng cộng đồng 

Có 2 tính năng cộng đồng chính trong Thợ săn ma 3D đó là tính năng bang hội và kết hôn. 

Với tính năng kết hôn khi đã đạt đủ điểm thân thiết, game thủ sẽ có thể kết hôn với 1 người bạn của mình. Sau khi đã kết hôn, những cặp đôi có thể tham gia vô số các event, hoạt động cũng như phụ bản dành riêng cho cặp đôi.

Tính năng bang hội là tính năng thường thấy trong mọi tựa game nhập vai RPG. Game thủ có thể lựa chọn tạo cho mình 1 bang hội hoặc tham gia bang hội của các game thủ khác. Khi tham gia vào bang hội, game thủ sẽ được tham gia các hoạt động của bang hội cũng như giao lưu, chia sẻ thêm kinh nghiệm cũng như cùng nhau vượt phó bản, chiến đấu, training,…

Âm thanh và đồ hoạ 

Thợ săn ma 3D được trang bị nhạc nền mang giai điệu vui tươi, nhịp điệu vừa phải đồng thời hoà lẫn với những tiếng đàn, tiếng sáo mang đậm phong cách Nhật Bản. Đồng thời hiệu ứng âm thanh trong những trận chiến cũng cực kỳ mạnh mẽ, dữ dội tạo nên các trận chiến đầy lôi cuốn và hấp dẫn. 

Đồ hoạ của game mang màu sắc tươi sáng, với nhiều quang cảnh đậm chất Nhật Bản từ các cánh đồng cỏ xanh hay nhiều khu vực phủ đầy tuyết trắng, những ngôi nhà, tháp đền. Tạo hình của nhân vật, thú cưỡi cho đến Miko trợ thủ được thiết kế vô cùng cute, sinh động và đáng yêu. Ngoài ra với hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng, đầy màu sắc tạo nên sự cuốn hút và làm tăng độ hấp dẫn trong mỗi trận chiến. 

Cấu hình chi tiết 

Android 4.0.3 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Thợ Săn Ma 3D

 

Code Tình trạng
TSM666 Còn hoạt động 
TSM1410 Còn hoạt động 
TSM3D999 Còn hoạt động 
ePRDhsNh6BrM8C Còn hoạt động 
TSM3D1202 Còn hoạt động 
ePRDODeB0cb13E Hết hạn
YnVsNRAnH3HABp Hết hạn
SSR999 Hết hạn

Hướng dẫn nhập Giftcode Thợ Săn Ma 3D

Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 2Code Thợ Săn Ma 3D

Người chơi phải đạt Level 100 trở lên mới có thể nhập được giftcode Thợ Săn Ma 3D đổi quà.

Hướng dẫn nhanh nhập code Thợ Săn Ma 3D

Người chơi vào game và chọn mục Quà > Trong cửa sổ Quà ấn chọn Đổi quà > Nhập Giftcode Thợ Săn Ma 3D và ấn Nhận thưởng. 

Hướng dẫn chi tiết nhập code Thợ Săn Ma 3D

B1: Ở giao diện màn hình chính Người chơi hãy chọn vào mục Quà.

B2: Trong cửa sổ quà vừa mở người chơi hãy chọn Đổi quà.

B3: Nhập Giftcode Thợ Săn Ma 3D và ấn vào Nhận thưởng. Phần thưởng sẽ được nhận trực tiếp sau khi nhập Giftcode Thợ Săn Ma 3D thành công.

Hy vọng với 3 bước nhập code Thợ Săn Ma 3D trên đây sẽ giúp cho người chơi mang về được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho mình. Chúc mọi người thực hiện thành công và có trải nghiệm game vui vẻ. Và đừng quên theo dõi hocvienboardgame.vn thường xuyên để có thể cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất