Tin tức cập nhật

Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 2022, cập nhật hàng ngày

Thiếu Niên 3Q VNG là tựa game chiến thuật nhập vai với cách chơi hành động theo lượt. Đây là một trong số những trò chơi game thẻ tướng sở hữu đồ họa anime được tái hiện lại bối cảnh loạn chiến thời Tam Quốc xưa cũ. Được mệnh danh là trò chơi game Tam Quốc số 1 Châu Á, Thiếu Niên 3Q đã mang nhiều dấu ấn với những thành tích đáng nể như Giải Ngưu Nhĩ năm 2019. Cùng Học Viện Board Game tìm hiểu về mã code thiếu niên 3Q trong trò chơi này là gì ngay nhé.

Game Thiếu Niên 3Q là gì?

Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 2022, cập nhật hàng ngày 1

Tam Quốc Chiến luôn nổi tiếng Trung Quốc vì không chỉ được chuyển thể thành phim ảnh. Đây còn được các hãng game dựa vào đó tạo trò chơi có nội dung đối kháng, chiến thuật cực kỳ hấp dẫn. Mang lại nhiều sự thu hút và mới lạ cho người chơi hiện nay.

Thiếu niên 3Q là trò chơi game được nhà phát hành VNG cho ra mắt năm 2020. Trò chơi này dựa trên thời niên thiếu của các vị tướng lĩnh vô cùng nổi tiếng trong các trận đánh Tam Quốc chiến diễn ra năm xưa. Các cuộc chiến này cũng sẽ được tái hiện lại một cách chân thực nhất để người chơi có thể cảm nhận được sự thú vị ở đây.

Trong trò chơi, người chơi sẽ bắt gặp các vị tướng lĩnh quen thuộc như là Gia Cát Lượng, Tào Tháo,… Trong trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi chính là hóa thân thành thiếu nhiễm hổ tướng hoặc vị quân sư để nhanh chóng lãnh đạo đội quân và thống nhất Tam Quốc. 

Các game thủ cần phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau với cấp độ khó dễ phụ thuộc vào level mà bạn đạt được hiện tại. Khi người chơi giành chiến thắng trong 1 trận đấu giao tranh thì cả đội sẽ nhận về nhiều phần quà có giá trị khác nhau. Điều này sẽ giúp người chơi có sự phấn khích hơn trong quá trình làm nhiệm vụ của mình.

Nhờ những vật phẩm được tặng đó, người chơi có thể thực hiện nâng cấp tướng, trang phục, mảnh giáp,… Từ đó, người chơi sẽ được dành nhiều lợi thế trong việc giao tranh, tăng cấp nhanh chóng. Giúp người chơi có địa vị vững chắc hơn trong giới võ lâm Tam Quốc thời bấy giờ.

Thông tin chi tiết về Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 

Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 2022, cập nhật hàng ngày 2

Code thiếu niên 3Q chính là những mã thưởng Vip vô cùng quan trọng mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được để tăng cấp tướng nhanh nhất. Giftcode này có thể ẩn chứa nhiều vật phẩm vô cùng Vip, chỉ xuất hiện trong sự kiện hoặc người chơi phải nạp game mới mua được. Do đó, người chơi đừng chần chừ mà hãy nhập ngay những bộ code dưới đây để xem mình giành được phần quà Vip gì nhé: 

  • VUITRUNGTHU.
  • TN3QSERVERMOI.
  • TN3QVIP1TR.
  • TN3QVIP2TR.
  • TN3QVIP3TR.
  • LUBOVIP.
  • TN3QVIP.

Các mã thưởng vip này sẽ giới hạn lượt nhập và dành cho số lượng người chơi nhất định. Chỉ những ai may mắn, nhanh tay và biết các mẹo săn code sau mới giành lấy cho mình những phần quà hấp dẫn nhất từ tựa game này nhé.

Cách để nhận được Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 

Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 2022, cập nhật hàng ngày 3

Người chơi khi muốn nhận được những full Code Thiếu Niên 3Q mới nhất hiện nay cần phải thao tác theo một số hướng dẫn chi tiết như: 

Tương tác, chia sẻ livestream

Thông thường, các livestream của nhà phát hành game sẽ là khoảng thời gian để người chơi có thể giao lưu, tương tác, lắng nghe nhiều những thông tin quan trọng. Đồng thời, để khuyến khích các dân chơi game thủ xem và tương tác trong buổi phát trực tiếp, nhà phát hành VNG sẽ tung ra những bộ giftcode thiếu niên 3q vô cùng mới mẻ nhất. 

Mã các quà này sẽ được đưa ra ngẫu nhiên trong chương trình và thời gian hiện cũng rất nhanh trên màn hình. Các người chơi hãy để ý và đừng bỏ qua giây phút nào trong buổi phát live của nhà phát hành game nhé. 

Tham gia sự kiện, mini game

Đây là “Vùng đất phát quà” mà bất cứ dân chơi game thủ nào cũng phải biết. Đó chính là tham gia sự kiện, mini game của nhà phát hành game tổ chức. Trong mỗi sự kiện lớn hoặc nhỏ, người chơi đều có cơ hội lớn giành Vipcode của thiếu niên 3Q. Đó có thể là những tiền game, tướng, mảnh giáp, vật phẩm tăng sức mạnh,.. Đối với tân thủ hay người đã chơi lâu năm thì đây đều là những món quà vô cùng giá trị. 

Theo dõi trang fanpage chính

Để cập nhật nhanh nhất các sự kiện, mini game và những thông tin thay đổi của nhà phát triển game. Người chơi hãy nhanh chóng like và theo dõi trang fanpage chính thức của thiếu niên 3Q trên hệ thống mạng xã hội. 

Trên nền tảng Facebook, fanpage này vừa mang tính thân thiện, dễ cập nhật tin tức với người dùng. Người chơi cũng có thể tham gia comment, inbox cho page để hỏi và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến giftcode, sự kiện đang diễn ra. 

Gia nhập nhóm cộng đồng thiếu niên 3Q

Nhằm tạo ra sân chơi lành lạnh trên mạng xã hội giúp các game thủ trao đổi kinh nghiệm. Nơi có thể đặt câu hỏi và tương tác tốt nhất với trò chơi và group thiếu niên 3Q chính thức được VNG lập ra và đưa vào hoạt động. 

Tại đây, ngoài việc nắm bắt nhiều thông tin cụ thể hơn về game, member còn nhận có thể nhận được nhiều bộ code tri ân. Điều này sẽ giúp người chơi mang về nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn. Code thiếu niên 3Q phát hành chỉ dành riêng cho người có trong nhóm, hữu hạn lượt nhập. Trong 1 tài khoản chỉ được nhập code 1 lần mà thôi. 

Hướng dẫn thao tác nhập code thiếu niên 3Q

Code Thiếu Niên 3Q mới nhất 2022, cập nhật hàng ngày 4

Với những full gift code bên trên, người chơi hãy nhanh tay thực hiện cách nhập code thiếu niên 3Q để nạp ngay vào tài khoản tướng của mình. Nếu chưa rõ cách nhập code, hãy thao tác theo các bước cụ thể dưới đây: 

Bước 1: Vào trang chủ chính thức của game thiếu niên 3Q >> Sau đó bấm vào nhập giftcode. 

Bước 2: Người chơi đăng nhập bằng tài khoản của mình. 

Bước 3: Tiếp theo, người chơi chọn server và tướng mà người chơi muốn nhận quà thưởng. 

Bước 4: Thực hiện dán mã >> Bấm nhận quà là xong

Vậy là sau 4 bước vô cùng đơn giản, người chơi đã nhận quà thành công mà cần không tốn nhiều thời gian. Lưu ý nhỏ cho người chơi đó là: Với server Việt Nam, Trung Quốc (China), Hàn Quốc (Korea),.. người chơi cần phải nhập đúng mã code của từng máy chủ cần thiết. Nếu nhập không đúng, máy sẽ báo lỗi và người chơi cũng sẽ không đổi được thưởng. 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất