Tin tức cập nhật

Code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đến với tựa game Code Thiên Tài Kinh Doanh, Game thủ sẽ được trổ tài kinh doanh để có thể trở thành người giàu có nhất thành phố, nhằm tạo nên 1 đế chế riêng của mình. 

Tựa game tổng tài bá đạo gây bão khắp những nước ở Châu Á trước khi phát hành đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của đông đảo game thủ bởi đồ họa độc đáo, đặc biệt và lối chơi mô phỏng kinh doanh thương mại cực kỳ lôi cuốn.

Code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Tổng quan về Thiên Tài Kinh Doanh

Hiện nay, với sức hấp dẫn đặc biệt, thể loại game mô phỏng kinh doanh càng ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi. Game Thiên Tài Kinh Doanh từ khi được ra mắt cho đến nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vậy thì tựa game này cụ thể như nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ xem sao nhé!

Kỳ tài Thương Mại, Con đường trưởng thành

Trong Thiên Tài Kinh Doanh, game thủ sẽ nhập vai 1 Tổng tài bá đạo nhằm mở ra đế quốc thương mại cho riêng mình. Trong quá trình này, người chơi sẽ trải qua sự bài xích và chèn ép của những đối thủ cạnh tranh. Game thủ có thể thông qua việc gây dựng đội ngũ nhân tài tinh anh của mình, chủ động xuất kích, nâng cấp nguồn tài lực và vật lực của bản thân.

Đánh bại những đối thủ cạnh tranh khi hợp tác, thông qua việc sáp nhập sản nghiệp và mở rộng sản nghiệp để nhằm trở thành Lão đại trong ngành, xây dựng đế quốc thương mại dành cho riêng mình.

Cốt truyện game mô phỏng theo quá trình kinh doanh chân thực, tình huống được đa dạng hóa, nhân vật tính cách phong phú, mang lại trải nghiệm game lôi cuốn.

Nhiều phúc lợi, cùng tiếp tục theo dõi

Thiên Tài Kinh Doanh hiện đang ra mắt vô cùng hot hit, đăng nhập vào game ngay để có thể nhận phần thưởng mỗi ngày. Đăng nhập ngày thứ 2 có thể nhận được nhân tài trong trang phục “Áo Dài” giới hạn của khu vực Việt Nam, đăng nhập liên tiếp trong 7 ngày có thể nhận được nhân tài trong trang phục “Áo Nhật Bình”.

Nếu như người chơi có ước mơ trở thành Tổng tài bá đạo sở hữu riêng 1 đế quốc kinh doanh…Nếu anh em muốn trở thành 1 Lão đại hiệu triệu trong giới tài chính…Nếu game thủ khát vọng tiến hành 1 chuyến du hành hoa lệ vượt qua nghịch cảnh…

Thì Thiên Tài Kinh Doanh chính là tựa game dành riêng cho các bạn! Mau cầm điện thoại lên và tải ngay thôi, bắt đầu con đường để trở thành Tổng tài bá đạo thôi! Và để giúp cho người chơi trở nên giàu có hơn, bài viết này chúng mình sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Gift code Thiên Tài Kinh Doanh đơn giản. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé.

Code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

II. Gift code Thiên Tài Kinh Doanh là gì?

Giftcode Thiên Tài Kinh Doanh là những mã quà tặng của NPH nhằm tri ân người chơi, khi nhập Giftcode trong game Thiên Tài Kinh Doanh người chơi sẽ nhận được những vật phẩm, KNB, trang bị quý giá.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Thiên Tài Kinh Doanh nhanh chóng, người chơi hãy xem mục II bài viết hoặc theo dõi fanpage trò chơi https://www.facebook.com/ttkdvn nhé.

Cách nhập Gift code Thiên Tài Kinh Doanh như nào?

Để biết cách nhập Giftcode đơn giản, người chơi hãy theo dõi mục III của bài viết này nhé.

Gift code Thiên Tài Kinh Doanh có HSD trong bao lâu?

Mỗi mã giftcode Thiên Tài Kinh Doanh đều có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có, tránh để Giftcode hết hạn.

III. Tổng hợp Gift code Thiên Tài Kinh Doanh

Tình trạng  Code
Mới Boss666
Mới VIP666
Mới 6868 

IV. Cách nhập Gift code Thiên Tài Kinh Doanh

1. Hướng dẫn nhanh 

Tại giao diện chính của game, người chơi hãy ấn vào biểu tượng mũi tên ở bên trái màn hình > Nhấn vào Cài đặt > Nhập mã code và nhấn Đổi.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Tại giao diện chính của game, người chơi hãy ấn vào biểu tượng mũi tên ở bên trái màn hình.

B2: Ấn vào Cài đặt.

B3: Nhập mã code và ấn Đổi.

Code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hy vọng với bài viết sẽ phần nào giúp cho người chơi nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi nhập Giftcode Thiên Tài Kinh Doanh trong game. Nếu như anh em có gặp khó khăn trong thao tác thì hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé để chúng mình giải đáp thắc mắc cho bạn nhé. Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất