Tin tức cập nhật

Code Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Trò chơi Thiên Ngoại Giang Hồ vừa ra mắt đã được rất nhiều game thủ quan tâm. NPH đã tặng rất nhiều mã giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ để gamer được trải nghiệm trò chơi tuyệt vời hơn. Các gamer còn chần chờ gì nữa mà không lấy những mã quà tặng hấp dẫn này. Bài viết dưới đây hocvienboardgame sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập giftcode để nhận quà từ Thiên Ngoại Giang Hồ, hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết

Code Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn, chơi nhiều người
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Giá game: Miễn phí 

Cốt truyện 

Trò chơi đưa game thủ đến một thế giới giả tưởng ở Trung Quốc thời xa xưa – thời kỳ hưng thịnh của các môn phái trong giang hồ. Game thủ sẽ trong vai một hiệp khách sở có võ thuật cao siêu, phiêu bạt khắp nơi để trừ gian diệt tà.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Đồ họa

Đồ họa trò chơi được làm theo phong cách 3D hiện đại vô cùng chân thật tạo cảm giác cho các game thủ như đang thật sự sống trong thế giới kiếm hiệp kỳ ảo. Đồ họa trò chơi còn được tối ưu để có thể chơi mượt mà hơn với các máy cấu hình thấp.

Nền tảng đồ họa sắc nét và sống động, từ sự hùng vĩ của thiên nhiên cho đến các công trình đồ sộ và những động tác mượt mà của các nhân vật trong trò chơi. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh được chăm chút kỹ càng, khi nhân vật chạy, áo của họ sẽ tung bay theo gió, khi nhân vật của bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt là các chiêu thức được thực hiện sẽ mượt mà đẹp mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa bị lặp lại. Đảm bảo sẽ khiến người chơi vỡ òa vì thích thú.

Âm Thanh

Âm thanh vô cùng chân thực. Từ tiếng nước chảy, tiếng chim kêu… đều được nhà sản xuất lấy từ âm thanh ngoài đời mang vào trong trò chơi. Bên cạnh đó, đặc biệt hơn âm nhạc cũng sẽ thay đổi theo từng hoàn cảnh.

Mỗi chiêu thức được tung ra sẽ có hiệu ứng âm thanh riêng không bị lặp lại. Ví dụ bạn tung chiêu hệ sét có cảm giác như có một dòng điện cả triệu vôn đánh vào đối thủ khiến game thủ sẽ cảm nhận được sức mạnh ghê gớm của nó…

Cấu hình

  • Android: 5.1 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Những lưu ý khi nhận giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ

Code Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

  • Gamer cần truy cập đúng web phát giftcode và tham gia event.
  • Khi tham gia sự kiện nhận giftcode Facebook, bạn phải bỏ chặn tin nhắn từ người lạ trên Facebook Messenger để nhà phát hành gửi mã giftcode cho bạn.
  • Giftcode được sử dụng một lần cho một nick.

Mã giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ

Tình trạng Mã giftcode
Mới 108501QJdIH****
Mới 3790173aj66****
Hết hạn 4001RLiKfsc7yZT
Hết hạn 4201mrHXpYdtHkM
Hết hạn 4701HEXPbXQUdBI

 

Hướng dẫn cách nhận, nhập giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ

Code Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào website điền giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ > Nhấp vào Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản > Nhấp chọn Giftcode > Nhấp vào Đổi code > sau đó chọn server, tên nhân vật và điền giftcode > Chọn vào Tiếp tục > Sau đó vào phần Thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trang web nhập giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ, chọn vào Đăng nhập.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản trò chơi để nhận quà tặng giftcode.

Bước 3: Chọn Đổi giftcode. Chọn server, tên nhân và nhập giftcode sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 4: Phần thưởng sẽ được gửi vào mục Thư ở trong trò chơi của bạn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận và nhập giftcode Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất. Mong rằng các bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng để có thể trải nghiệm tựa game này tuyệt vời hơn. Chúc các game thủ thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất