Tin tức cập nhật

Code Thiên Long Kiếm 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thiên Long Kiếm 2 là tựa đề game kiếm hiệp mang tính chất đột phá với đồ họa cực kỳ sắc nét được nhà phát hành tung ra nhiều mã giftcode Thiên Long Kiếm 2 để tri ân người chơi . Đi cùng với đó là những âm thanh hiệu sống vô cùng sống động và không kém phần đẹp mắt. Trong bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn mọi người cách nhận và nhập giftcode Thiên Long Kiếm 2 sao cho đúng và tận hưởng những phần quà hấp dẫn.

Thông tin game

Code Thiên Long Kiếm 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Thiên Long Kiếm 2 thuộc tựa game kiếm hiệp đã quay trở lại và mang đến cho các game thủ không gian huyền ảo và mới lạ. Như mọi người đã biết, Thiên Long Kiếm là một tựa game nhập vai mới do nhà phát hành Gamota thực hiện tại thị trường nước ta, cũng giống như các trò chơi MMO khác, Thiên Long Kiếm 2 có đầy đủ các tính năng đặc sắc cuốn hút người chơi ngay tại thời lúc mới ra mắt.

Trong số những sản phẩm MMO đang nổi lên ở thị trường nước ta,Game Thiên Long Kiếm 2 là một trong những cái tên đã vươn tới độ “chín” đáng ngưỡng mộ. Điều này cho thấy NPH Gamota đã rất đề cao trải nghiệm của Gamer, hướng đến càng nhiều người càng tốt chứ không chỉ tập trung riêng vào đối tượng người chơi sở hữu thiết bị cấu hình cao.

Không chỉ tái hiện lại những tinh hoa từ phiên bản trước, Thiên Long Kiếm 2 đã được nâng cấp vượt trội không chỉ về đồ họa mà còn về lối chơi của game. Thiên Long Kiếm 2 được biết đến là thể loại MMORPG kiếm hiệp xuyên không với tựa đề chính xoay quanh các cuộc tranh đấu không hồi kết giữa 2 phe thiện – ác.

Xin dành lời khen cho NPH Gamota bởi vì không phải chỗ nào cũng sẵn sàng bỏ ra “hàng tỷ đồng” để đặt mua nhiều cơ chế mới, tính năng đặc sắc, tạo nên sự khác biệt so với những gamer khác cũng như các phiên bản phát hành tại những thị trường khác. Nói một cách đơn giản, Săn Vip Lên Vip, thứ cực kỳ lôi cuốn xuất hiện trong Thiên Long Kiếm 2 sẽ là món quà cho gamer Việt khám phá.

Chính vì độ nóng quá sức tưởng tượng cho nên phía NPH đã tung thêm ra rất nhiều mã giftcode để gửi đến những fan của Thiên Long Kiếm. Mặc dù thế nhưng nhiều gamer mới không biết tác dụng cũng như cách sử dụng giftcode Thiên Long Kiếm 2, chúng không chỉ đem lại trang bị hiếm cho người chơi gia tăng lực chiến, mà còn tặng thêm NB hoàn toàn miễn phí, nguồn tài nguyên vô giá không thể thiếu đối với mọi gamer. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn game thủ những giftcode mới và hướng dẫn cách nhập giftcode sao cho đúng.

Tổng hợp giftcode Thiên Long Kiếm 2 mới nhất

Code Thiên Long Kiếm 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Thiên Long Kiếm 2 thuộc thể tự game kiếm hiệp đã quay trở lại và đem đến cho game thủ không gian huyền ảo, mới lạ hơn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến mọi người bộ giftcode Thiên Long Kiếm 2 mới nhất, các bạn game thủ đừng nên bỏ lỡ nhé!

 

Tình Trạng Code
CWTHY116 Mới
I1LFH115 Mới
FXWLI114 Mới
MYLBD41 Còn hoạt động
REQ7536 Còn hoạt động
NRKU445 Còn hoạt động
E7YUX46 Còn hoạt động
Y1LQY37 Còn hoạt động
O6WO139 Hết hạn
F2RZA40 Hết hạn
YOG4R27 Hết hạn
SBP7228 Hết hạn
Q3LL242 Hết hạn

Để mọi người có thể dễ dàng trong việc hành tẩu trong thế giới có quá nhiều sự bất công thì NPH đã tặng rất nhiều mã giftcode chứa rất nhiều phần thưởng giúp gia tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn. Nhưng bên cạnh đó vấn đề nhập giftcode để nhận thưởng thì không phải ai cũng biết.

Chính vì thế ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách nhập giftcode Thiên Long Kiếm 2 chi tiết nhất

Cách nhập giftcode Thiên Long Kiếm 2

Code Thiên Long Kiếm 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Để có thể sử dụng được giftcode Thiên Long Kiếm 2, bạn phải đấu luyện đến level 25.

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính vào Phúc Lợi >chọn GC ở danh sách bên trái dưới cùng > Nhập giftcode > chọn Xác nhận > Vào thư có tiêu đề GC > Nhận đính kèm.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Ở phần giao diện chính của game, bạn chọn Phúc lợi trên cùng bên góc phải

Bước 2: Chọn vào GC ở danh sách phía bên trái.

Bước 3: Điền mã giftcode bạn có và chọn Xác nhận.

Bước 4: Lúc này quà đã được gửi tới mục Thư. Để nhận được quà, bạn chọn vào biểu tượng Thư ở giao diện chính.

Bước 5: Chọn lá Thư mang tiêu đề GC > chọn Nhận đính kèm.

Như vậy là các bạn đã hoàn thành việc nhập và nhận giftcode Thiên Long Kiếm 2.

Mong rằng qua bài viết này mọi người sẽ biết thêm cách nhận và nhập giftcode Thiên Long Kiếm 2. Nếu có thắc mắc về thao tác hướng dẫn trong bài viết các bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất