Tin tức cập nhật

Code Thiên Kiếm mới nhất và cách nhập code chi tiết

Game Thiên Kiếm là trò chơi thể loại kiếm hiệp nhập vai vô cùng thú vị. Trò chơi luôn tặng mã Giftcode Thiên Kiếm cho người chơi để có trải nghiệm tuyệt hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không lấy những mã Giftcode quà tặng hấp dẫn này. Bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập Giftcode để nhận quà từ Thiên Kiếm, hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé!

Thông Tin Thiên Kiếm Funtap 

Code Thiên Kiếm mới nhất và cách nhập code chi tiết 1Thể loại: Nhập vai.

Đồ họa: 3D

Chế độ: Online.

Độ tuổi: 9 tuổi trở lên.

Nhà phát hành: Funtap Joint Stock Company.

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 9.0 trở lên.

Lối chơi Thiên Kiếm Funtap

Hệ thống trang bị và cường hóa

Thiên Kiếm Funtap có tất cả 6 môn phái cho người chơi có thể tự do chọn lựa gồm Thiên Âm, Nguyệt Ảnh, Đao Khách, Kiếm Linh, Bút Minh.

Mỗi môn phái được trang bị riêng cho mình một bộ trang phục, mang những thuộc tính và sức mạnh riêng Trang bị có thể được mua tại cửa hàng, train quái rơi đồ.

Người chơi còn có thể mua trực tiếp trên sàn đấu giá tự do của trò chơi. Chức năng đấu giá giúp người chơi thoải mái giao dịch mua bán với nhau một cách dễ dàng.

Hệ thống cường hóa giúp người chơi có thể tân trang lại những trang bị đang được sử dụng, mang lại nguồn chiến lực lớn giúp người chơi có thể chiến đấu với đối thủ và đua top.

Kỹ năng

Mỗi phái sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt và có chung các kỹ năng bị động được nâng cấp dần theo cấp độ của nhân vật.

Những trận chiến khốc liệt

Không còn xa lạ gì với những trò chơi nhập vai, Thiên Kiếm Funtap không thể thiếu chế độ PK PvP cực kỳ khốc liệt, thể hiện được uy lực của bản thân trước đối phương.

Người chơi có thể hạ gục được đối phương nếu ở trong khu vực cho phép PK hay tham gia đấu trường PvP để tham gia chiến đấu, khẳng định vị thế người chơi và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Trong trò chơi còn hỗ trợ người chơi treo máy tự động để có thể làm nhiệm vụ mà không cần trực tiếp điều khiển nhưng vẫn nhận được điểm số kinh nghiệm, các trang bị quý cùng những vật phẩm có giá trị khác.

Thiên Kiếm Funtap ưu tiên các hoạt động có tính tập thể, cần sự tham gia của một vài thành viên hoặc cả Bang hội. Vì vậy mà cộng đồng Thiên Kiếm luôn có sự gắn kết bền chặt với nhau.

Đồ họa – Âm thanh Thiên Kiếm Funtap

Code Thiên Kiếm mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Với đồ họa 3D đẹp mắt, không gian thế giới rộng lớn, tạo hình nhân vật đặc biệt và trang bị phong phú các chi tiết, từ cánh, trang bị cho đến thú cưỡi vô cùng bắt mắt. Các hiệu ứng kỹ năng diện rộng cũng như mục tiêu cực kỳ đẹp mắt và hoành tráng.

Âm thanh nhạc nền du dương êm đềm giúp người chơi giải tỏa căng thẳng, có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tất cả các hành động của nhân vật, từ thi triển kỹ năng cho đến những bước di chuyển, cường hóa trang bị được Thiên Kiếm Funtap mô phỏng và chèn hiệu ứng âm thanh rất thực, điều này khiến trò chơi trở nên phong phú và sống động hơn cả.

Giftcode Thiên Kiếm

 

Mã code Tình trạng
BYU39KTY9M Hết hạn
QASD45Y9V3 Hết hạn
TG69NDY63W Hết hạn
HGYRJM12G Hết hạn
MJHGFUY3 Hết hạn

Cách nhận, nhập mã Giftcode Thiên Kiếm

Code Thiên Kiếm mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi truy cập vào trang web nhập Giftcode Thiên Kiếm > Chọn mục Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản > Chọn Đổi code > Chọn server, tên nhân vật và nhập Giftcode > Chọn Tiếp tục > Vào Thư để nhận quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Người chơi truy cập trang web nhập Giftcode Thiên Kiếm, chọn Đăng nhập.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của người chơi để nhận mã quà tặng GiftCode.

Bước 3: Chọn Đổi code. Chọn server, tên nhân vật, nhập Giftcode và chọn Tiếp tục.

Bước 4: Phần thưởng sẽ được gửi vào Thư của người chơi, hãy vào game để nhận ngay quà nhé!

Trên đây là bài viết hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập code Thiên Kiếm cập nhật mới nhất. Hy vọng rằng người chơi sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn để có trải nghiệm trò chơi tuyệt vời hơn. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất