Tin tức cập nhật

Code Thiên Hạ Vô Song mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thiên Hạ Vô Song là tựa game tu tiên vừa mới được phát hành vừa qua. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Thiên Hạ Vô Song với mã Giftcode mới nhất để giúp cho việc leo rank được dễ dàng hơn. Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.  

Thông tin Game

Code Thiên Hạ Vô Song mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật / Phiêu lưu
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Nexfun Games
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay

Lối chơi 

Game thủ sẽ hóa thân thành 1 trong những môn phái sau: Kiếm Cơ, Lôi Sát, Vũ Linh và Kiếm Khách. Sau đó người chơi sẽ bắt đầu con đường tu tiên hành tẩu giang hồ của bản thân bằng cách đi đến những vùng đất khác nhau, chiến đấu với quái vật để thu thập những trang bị, PK với các game thủ khác nhằm soán ngôi đoạt vị,… từng bước nâng cấp sức mạnh để trở thành Bá Chủ Thiên Hạ.

Nhiệm vụ 

Trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ bắt gặp các NPC có dấu chấm hỏi trên đầu, đó là khi học đang có nhiệm vụ cần người chơi giúp đỡ. Tùy vào địa vị cũng như nghề nghiệp của NPC mà độ khó nhiệm vụ mà họ giao cũng sẽ thay đổi khác nhau, nhiệm vụ nào càng khó thì phần thưởng khi nhận sẽ càng có giá trị.

Nhân vật 

  • Lôi Sát: Là nhân vật sử dụng song thương để làm vũ khí, sở hữu tầm đánh gần, có chỉ số máu và chống chịu tương đối cao.
  • Vũ Linh: Sử dụng ô làm vũ khí, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng có khả năng gây khống chế vô cùng khó chịu.
  • Kiếm Khách: Sử dụng đại bảo kiếm, sở hữu tầm đánh gần, chỉ số sát thương khá cao.
  • Kiếm Cơ: Sử dụng kiếm làm vũ khí, sở hữu tốc độ đánh nhanh cùng chỉ số chí mạng cao.

Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt gồm:

  • Kỹ năng chủ động: Đây là bộ kỹ năng mạnh nhất của nhân vật sẽ được hiển thị trên màn hình để nhân vật có thể thi triển và mỗi nhân vật đều sẽ được trang bị kỹ năng riêng với sức mạnh khác nhau cũng như là thời gian hồi cũng sẽ khác nhau.
  • Kỹ năng bị động: Là loại kỹ năng sẽ giúp cho người chơi có thêm lợi thế trong giao tranh.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có tới 12 ô trang bị, mỗi trang bị sẽ giúp tăng 1 loại chỉ số sức mạnh riêng như : Y phục giúp tăng sức phòng thủ, vũ khí giúp tăng sát thương,… Trang bị được phân loại sức mạnh dựa vào màu sắc, yếu nhất là màu trắng và mạnh nhất sẽ là màu đỏ.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Thiên Hạ Vô Song mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Thiên Hạ Vô Song được trang bị nền đồ họa tái hiện lại xuất sắc thế giới thần tiên như trong các câu chuyện thần thoại Trung Quốc với những chốn bồng lai tiên cảnh, phong phú giống loài quái vật. Hình ảnh kỹ năng cũng vô cùng đẹp mắt để đem đến cho game thủ nhiều trận chiến mãn nhãn, cháy nổ hoành tráng.

Âm Thanh

Âm thanh trong Game Thiên Hạ Vô Song cũng vô cùng ấn tượng không kém khi sở hữu những bài nhạc vô cùng bắt tai để liên tục làm mới người chơi qua mỗi trận chiến. Không những vậy, mỗi nhân vật trong game cũng sở hữu 1 giọng lồng tiếng riêng biệt để tăng độ chân thật.

Cấu hình

  • Android: 8.0 trở lên

Giftcode Thiên Hạ Vô Song là gì?

Giftcode Thiên Hạ Vô Song là mã quà tặng do NPH cung cấp nhân những event, ngày lễ đặc biệt. Khi người chơi nhập Giftcode trong game sẽ nhận được nhiều phần quà miễn phí.

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode Thiên Hạ Vô Song mới nhất từ NPH, Giftcode sẽ được update liên tục tại mục VI bài viết này nhé.

https://www.facebook.com/ThienHaVoSongApp

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Thiên Hạ Vô Song đều sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Nếu như người chơi chưa biết cách nhập Giftcode Thiên Hạ Vô Song, hãy xem mục VII bài viết này nhé.

Tổng hợp Giftcode Thiên Hạ Vô Song

 

Tình trạng code CODE
Mới THVS992
Mới THVS990
Mới THVS889
Mới THVS888
Mới THVS991
Mới VIP666
Mơi VIP777
Mơi VIP888
Mơi THVSNEW

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Thiên Hạ Vô Song

Code Thiên Hạ Vô Song mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của Thiên Hạ Vô Song, người chơi hãy ấn vào Phúc Lợi > Chọn đổi quà và nhập Giftcode bạn có > Ấn Nhận quà.

Vào Thư và ấn Nhận. 

Hướng dẫn chi tiết

Người chơi cần phải đạt level 30 mới nhập được Giftcode.

B1: Đầu tiên trong giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào phúc lợi.

B2: Tiếp tục trong sảnh phúc lợi người chơi hãy ấn vào mục đổi quàđiền mã Giftcode sau đó ấn nhận quà. Khi nhập thành công mã Giftcode quà sẽ được gửi vào thư, người chơi hãy quay ra giao diện game

B3: Tiếp tục người chơi hãy ấn vào biểu tượng thư.

B4: Tại đây người chơi hãy ấn vào nút nhận là có thể nhận quà thành công nhé.

Qua bài viết trên hocvienboardgame.net đã thông tin đến người chơi cách nhập Giftcode Thiên Hạ Vô Song nhanh chóng để cho mọi người có thể nhận quà miễn phí. Hy vọng các bạn sẽ nhận được những phần quà miễn phí hấp dẫn thông qua những mã quà trong bài viết này. Chúc mọi người trải nghiệm game được vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất