Tin tức cập nhật

Code Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thanh Vân Kiếm 3D là tựa game tu tiên với đồ họa 3D bắt mắt. Bài viết này Học Viên Board Game sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D để giúp cho người chơi có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Mọi người hãy cùng theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé.

Thông tin Game

Code Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai / Phiêu lưu
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: TMC JSC
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Trong game người chơi sẽ vào vai 1 trong 3 nhân vật Linh Lung, Phá Quân và Yêu Nguyệt. Sau đó các bạn sẽ tham gia vào phe của Thanh Vân Môn để có thể chiến đấu chống lại Quỷ Vương Tông. Trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ phiêu lưu đến các vùng đất khác nhau, khám phá những bí ẩn, 1 mình chống lại vô vàn quái vật, đặc biệt, người chơi cũng có thể chiến đấu với các game thủ khác để có thể cải thiện bậc xếp hạng,…

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong trò chơi sẽ do những NPC giao phó cho người chơi. Tùy vào nghề nghiệp cũng như là chức vị của NPC mà mỗi nhiệm vụ họ giao cũng sẽ khác nhau. Càng về sau thì nhiệm vụ sẽ có độ khó càng tăng nhưng bù lại phần thưởng khi nhận được sẽ càng có giá trị cao.

Nhân vật chính

  • Phá Quân: Sử dụng kiếm, sở hữu tầm đánh ngắn nhưng bù lại công thủ toàn diện.
  • Yêu Nguyệt: Sử dụng kiếm dài, với lối đánh cận chiến, sở hữu kỹ năng có thể gây sát thương đa mục tiêu.
  • Linh Lung: Sử dụng gậy phép, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng có thể hỗ trợ đồng minh trong những giao tranh.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 12 ô để mặc trang bị và mỗi nhân vật cũng sẽ có những bộ trang bị riêng. Thí dụ như người chơi sẽ không thể bắt Linh Lung sử dụng kiếm hay bắt Phá Quân mặc áo giáp của nữ được. Trang bị sẽ giúp nhân vật của người chơi tăng những chỉ số sức mạnh.

Kỹ năng

Kỹ năng trong game cũng vô cùng phong phú, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng biệt (bao gồm 6 kỹ năng). Để có thể mở khóa kỹ năng thì người chơi bắt buộc phải hoàn thành đến 1 số nhiệm vụ nhất định mà trò chơi đã yêu cầu. Kỹ năng càng mạnh sẽ càng khó để mở khóa.

Đồ Hoạ –  Âm Thanh 

Code Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Thanh Vân Kiếm 3D được trang bị nền đồ họa 3D giúp tái hiện lại thế giới kiếm hiệp như bước ra từ những tác phẩm nổi tiếng cùng đề tài của Trung Quốc. Đặc biệt là phần tạo hình của những nhân vật trông không khác gì so với người thật, đảm bảo sẽ khiến cho game thủ ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Âm thanh

NPH Thanh Vân Kiếm 3D khá chú tâm vào phần hiệu ứng âm thanh của kỹ năng với mục đích giúp cho game thủ có thể cảm nhận được sự uy lực của những kỹ năng cũng như là độ khốc liệt của mỗi trận chiến. Nhạc nền trong game cũng là 1 điểm nhấn khi mang giai điệu cực kỳ bắt tai và cũng có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh của trò chơi.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D – VGP là gì?

Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D là mã quà tặng do NPH game tặng người chơi khi tham gia vào những event hay các dịp lễ đặc biệt. Khi người chơi nhập Giftcode nhận quà trong game sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm hoàn toàn miễn phí.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Người chơi hãy theo dõi mục VI bài viết này để có thể cập nhật những mã Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D nhanh chóng, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi fanpage https://www.facebook.com/ythiendolong.vn để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D – VGP như thế nào?

Người chơi hãy xem mục VII để có thể biết cách nhập Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D dễ dàng. Tại đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể từng thao tác.

Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D – VGP có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Tùy từng mã Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có để tránh Giftcode bị hết hạn nhé.

Tổng hợp Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D – VGP

Code Tình trạng
TVKTANTHU Mới
TANTHU6666 Mới
TANTHU8888 Mới

Cách nhập Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D – VGP

Code Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính của trò chơi hãy bấm vào Phúc Lợi > Chọn Giftcode > Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Nhận Lễ Bao là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện chính của trò chơi bạn hãy bấm vào Sảnh Phúc Lợi ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Tiếp theo chọn vào mục Giftcode

B3: Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Nhận Lễ Bao là thành công nhé!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thể nhận được những phần quà miễn phí từ NPH khi nhập Giftcode trong game. Nếu như gặp khó khăn nào trong thao tác, bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được trợ giúp sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất