Tin tức cập nhật

Code Thánh Thiên Tiên Vực mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thánh Thiên Tiên Vực là 1 trò chơi dựa theo cốt truyện tiên hiệp huyền ảo làm đề tài chính. NPH còn thường xuyên tặng những giftcode Thánh Thiên Tiên Vực và phần thưởng  đến với người chơi. Nếu bạn đọc vẫn chưa biết cách nhập Giftcode trong game Thánh Thiên Tiên Vực thì hãy theo dõi hết bài viết này để rõ hơn nhé.

Thông tin Game

Code Thánh Thiên Tiên Vực mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: LEANDONPLAY
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Thánh Thiên Tiên Vực được lấy bối cảnh Huyền ảo phương Đông, sau hàng nghìn năm tiến hóa, vũ trụ với rất nhiều chủng tộc, chia thành 4 trường phái chính: Đạo, Nhân, Ma, Phật. Tuy nhiên, tộc Ác Ma cùng sức mạnh hắc ám của mình đã mở những cuộc xâm lược nhằm thôn tính cả nhân loại.

Bạn sẽ vào vai 1 nhà lãnh đạo, tập hợp các chiến binh ưu tú nhất của những chủng tộc để có thể cùng nhau tiêu diệt bọn Ác Ma một lần và mãi mãi.

Gameplay 

Lối chơi 

Trong những trận đấu người chơi không cần phải thao tác trên máy mà những vị tướng sẽ tự động sử dụng chiêu thức để chiến đấu. Càng lên cấp cao người chơi còn có thể bỏ qua những màn nếu muốn cày level thật nhanh. Ngay cả khi người chơi đang offline thì những vị tướng vẫn có thể chiến đấu và mang về tài nguyên cho bản thân. Ngoài ra người chơi còn có thể sử dụng tính năng Tốc Thám để có thể nhận ngay lượng tài nguyên tương ứng với 2 giờ treo máy.

Vào mỗi trận đấu người chơi sẽ xây dựng đội hình gồm 6 vị tướng và những vị tướng trong trò chơi sẽ được chia làm 4 hệ: Đạo, Nhân, Phật, Yêu. Nếu có 2 hoặc nhiều tướng cùng hệ lên chung trận thì đội của người chơi sẽ nhận thêm chỉ số. Nếu người chơi vượt ải đã chán thì có thể thử sức mang đội hình của mình thách đấu với những game thủ khác trong Đấu Trường hoặc tham gia vào chế độ Phụ Bản để so tài chiến thuật.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính: Sẽ được làm mới mỗi ngày giúp game thủ có thể thu thập kinh nghiệm để lên level, nâng cấp sức mạnh và cũng như là lời nhắc nhở để người chơi không bỏ lỡ các tính năng thú vị trong trò chơi. Tùy vào độ khó mà phần thưởng khi nhận được mang giá trị khác nhau. 

Nhiệm vụ sự kiện: Là nhiệm vụ sẽ chỉ được xuất hiện vào các dịp đặc biệt như sinh nhật game, những ngày lễ,… Đây là cơ hội để cho game thủ săn các vật phẩm hay trang bị độc quyền tuy nhiên xuất hiện tương đối hạn chế,…

Nhân vật chính

Là nhân vật do các bạn điều khiển và cũng là nhân vật đại diện cho bạn ở trong game.

Nhân vật số 1: Là nam giới, loài người, sử dụng kiếm, với lối chơi cận chiến áp sát, sở hữu độ cơ động cao, chống chịu cao, lượng HP nhiều.

Nhân vật số 2: Là nữ giới, loài người, sử dụng phép thuật, với tầm đánh xa, có thể gây sát thương lan, kỹ năng có khả năng gây hiệu ứng khống chế, HP khá mỏng, chống chịu yếu.

Tướng

Có tất cả 40 vị tướng thuộc những chủng tộc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi vị tướng sẽ sở hữu ngoại hình, bộ kỹ năng cùng với lối chơi riêng. Bạn có thể tăng sức mạnh cho tướng bằng cách trang bị vật phẩm, nâng cấp, tăng bậc sao,… 40 vị tướng sẽ được chia làm nhiều bậc khác nhau và được chia theo cấp màu sắc: lam, tím, vàng, đỏ.

AFK vẫn có thể lên level

Đây là tính năng hấp dẫn nhất game: Khi bạn offline thì nhân vật đại diện cho bạn vẫn sẽ chiến đấu với ác ma để có thể thu thập vật phẩm, vàng và kinh nghiệm cho bạn. Đảm bảo sau 1 ngày dài làm việc hay học tập mệt mỏi mà mới vừa đăng nhập vào game thôi đã nhận được 1 đống đồ xịn thì chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần rất nhiều.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Thánh Thiên Tiên Vực mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa 2D hiện đại kết hợp cùng với phong cách thần thoại phương Đông đã giúp cho thế giới trong trò chơi tạo cảm giác quen thuộc cho bạn. Tuy đồ họa 2D đơn giản nhưng hình ảnh hết sức sinh động, rõ nét. Tạo hình của những vị tướng đều mang phong cách anime cực kỳ bắt mắt.

Âm Thanh

Âm nhạc trong trò chơi sẽ mang giai điệu thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh của người chơi. Thí dụ khi lâm trận sẽ có giai điệu dồn dập vừa giúp bạn tăng cao tinh thần chiến đấu vừa giúp nhận ra được tầm quan trọng của trận chiến. Khi nguy hiểm trôi qua thì giai điệu sẽ chuyển sang nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái thư giãn.

Mỗi kỹ năng sau khi được tung ra sẽ mang hiệu ứng âm thanh riêng biệt không trùng lặp. Thí dụ khi bạn tung kỹ năng hệ sét sẽ có cảm giác như có 1 dòng điện vài triệu vôn đánh vào kẻ địch khiến bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh đáng gờm của nó…

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Thánh Thiên Tiên Vực mới nhất

Tình trạng Code Quà tặng
Còn sử dụng được 7BA0863375C2815A75 500 Kim Thạch
Hết hạn F716D50EB9AF08BDC9  

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Thánh Thiên Tiên Vực

Code Thánh Thiên Tiên Vực mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Thánh Thiên Tiên Vực

Người chơi phải hoàn thành hướng dẫn tân thủ thì mới có thể nhập được Giftcode.

  • Vào game ấn chọn Avatar > Chọn mục Đổi quà > Điền Giftcode vào ô bên dưới > Bấm vào mục Xác nhận.
  • Để nhận quà, ở giao diện trang chủ bạn hãy ấn vào mục Thư > Bấm Nhận nhanh để nhận tất cả những phần thưởng từ Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Thánh Thiên Tiên Vực

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở game lên, sau đó bấm chọn vào mục Avatar.

Bước 2: Sau đó hãy ấn chọn vào mục Đổi quà.

Bước 3: Lúc này hãy nhập Giftcode Thánh Thiên Tiên Vực vào ô Nhập mã đổi.

Bước 4: Tiếp theo hãy ấn Xác nhận.

Bước 5: Người chơi muốn nhận quà thì tại giao diện trang chủ ấn vào mục Thư.

Bước 6: Tiếp đó hãy ấn vào mục Nhận nhanh để nhận tất cả phần thưởng có từ Giftcode Thánh Thiên Tiên Vực.

Bài viết này hocvienboardgame đã hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Thánh Thiên Tiên Vực và nhận Giftcode trong game Thánh Thiên Tiên Vực. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho các bạn những phần quà thú vị nhất hoàn toàn miễn phí từ NPH nhé, nếu như có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất