Tin tức cập nhật

Code Thánh Kiếm Luân Hồi mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thánh Kiếm Luân Hồi VTC với cốt truyện lôi cuốn, gameplay thú vị cùng đồ họa rõ nét . NPH đã cho cập nhật nhiều mã Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí để nhằm tri ân người chơi và giúp người chơi có thêm trải nghiệm thú vị khi chơi. Mọi người hãy cùng Học Viện Board Game theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết cách nhập Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi mới nhất nhé. 

Thông tin game

Code Thánh Kiếm Luân Hồi mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7+
  • Nhà phát hành: VTC Mobile
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 12/05/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Người chơi sẽ vào vai 1 trong 5 lớp nhân vật để quay về quá khứ nhằm giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong. Ở thực tại, phe đồng minh đã bị kẻ địch áp đảo ở khắp nơi, mọi người dần dần rơi vào tuyệt vọng. Chỉ có bạn là người sống sót và được 1 linh thú đưa đến 1 kết giới – nơi sẽ giúp bạn trở về quá khứ 7 ngày trước khi nhân loại bị diệt vong.

Nhiệm vụ của người chơi đó là đi tìm thanh Thánh Kiếm để có thể có cho mình được sức mạnh có thể giải cứu hiện thực đen tối đã xảy ra với thế giới này.

Gameplay

Lối chơi

Được xây dựng theo thiên hướng tựa game MMORPG truyền thống, Thánh Kiếm Luân Hồi song có 1 vài sự khác biệt trong việc thiết kế bối cảnh cũng như nhiều ý tưởng độc đáo của mình. Thay vì đi theo hướng của các trò chơi kiếm hiệp khác, trò chơi lại lựa chọn bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng cuốn hút.

Với các thiết bị công nghệ pha lẫn cùng yếu tố giả tưởng, Thánh Kiếm Luân Hồi đã thành công khi xây dựng được 1 thế giới đầy rẫy những bí hiểm, nhiều tình huống bất ngờ mà chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ khen ngợi.

Trang thiết bị

Về hệ thống trang bị của trò chơi thì khỏi phải bàn, Thánh Kiếm Luân Hồi sở hữu lượng lớn trang bị trải dài ở những mục khác nhau, tha hồ cho người chơi có thể trải nghiệm và “cày cuốc”.

Từ hệ thống vũ khí cho đến linh thú đi kèm, thú cưỡi cũng như những thiết bị khác có sức ảnh hưởng to lớn đến quá trình trải nghiệm chơi game. Nên chúng tôi khuyên người chơi sẽ phải bỏ kha khá thời gian để có thể tìm hiểu và farm chúng nhé, chắc chắn sẽ không lãng phí thời gian của mọi người đâu!

Nhân vật và hệ thống Class

Hệ thống nhân vật trong Thánh Kiếm Luân Hồi có 5 lớp nhân vật – khá ít so với những tựa game MMORPG khác. Những lớp nhân vật được chia thành 5 class bao gồm Miko, Đao Khách, Pháp Sư, Pháo ThủHiệp Sĩ.

Tuy nhiên, đó có thể lại là điểm mạnh của trò chơi khi độ phong phú lại đến từ phía trang bị cũng như những nghề nghiệp riêng của nhân vật (3 nghề nghiệp cho mỗi nhân vật) – thứ mà người chơi sẽ được lựa chọn khi đạt đến level nhất định. Từ đó tạo nên được tính phong phú đến từ chỉ 1 nhân vật mà người chơi đã chọn, giúp đem lại cảm giác mới mẻ cho bạn kể cả khi đã chơi được 1 thời gian dài.

Sử dụng song nghề chiến đấu

Ngoài ra, khi đã thành thục được nhân vật cũng như nghề của chúng, người chơi có thể học thêm 1 nghề nữa và thậm chí có thể đổi nghề ngay cả trong lúc đang chiến đấu.

Việc cho phép có thể đổi phong cách chiến đấu ngay trong trận chiến đã làm cho gameplay của Thánh Kiếm Luân Hồi trở nên phong phú và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đồ họa và Âm thanh

Code Thánh Kiếm Luân Hồi mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Được xây dựng trên 1 nền tảng đồ họa tốt nhưng Thánh Kiếm Luân Hồi vẫn còn có những hạn chế trong animation của nhân vật cũng như các hiệu ứng. Tuy nhiên, có thể nói đây là 1 trong những trò chơi được xây dựng chi tiết trong game rất tốt khi các hiệu ứng dù là nhỏ nhất cũng đều được làm khá rõ, không mang lại cảm giác loạn mắt cho game thủ.

Nhiều gam màu theo từng chủ đề được trò chơi phối hợp vô cùng hài hòa giữa bối cảnh giả tưởng và hiện đại. Tạo cho game thủ giống như đang hòa mình vào 1 thế giới rộng lớn và đầy huyền bí.

Âm thanh

Thiết kế âm thanh của Thánh Kiếm Luân Hồi cũng được đầu tư vô cùng tỉ mỉ. Từ hiệu ứng của môi trường, kỹ năng, cho đến giọng lồng tiếng của mỗi nhân vật như những câu thoại đều đã được thể hiện đúng tông giọng. Làm cho bạn dễ lầm tưởng mình thực sự đang đứng cạnh nhân vật trong game vậy.

Cấu hình

iOS

Phiên bản 11.0 trở lên

Android

Phiên bản 6.0 trở lên

Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC là gì?

Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC là mã quà tặng khi bạn nhập trong game Thánh Kiếm Luân Hồi VTC sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ NPH.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VII bài viết này, chúng  tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi fanpage https://www.facebook.com/lienminhbaoboi để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC như thế nào?

Nếu như anh em chưa biết cách nhập Giftcode thì hãy xem mục VIII bài viết nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để cho người chơi có thể dễ dàng thao tác.

Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC sẽ có HSD riêng, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi nhận được nhé. 

Tổng hợp Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi

Tình trạng CODE
Mới TKLH2022
Mới TANTHU666
Mới TUDOCHUYENCLASS888
Mới TKLH999
Mới TKLH555

 

Cách nhập Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC

Code Thánh Kiếm Luân Hồi mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi hãy vào trang chủ của game Thánh Kiếm Luân Hồi VTC và bấm vào Nhập Giftcode ở phía trên màn hình > Đăng nhập tài khoản game của người chơi > Chọn nhân vật muốn nhập Giftcode > Nhập mã Giftcode người chơi có và chọn Tôi không phải người máy > Bấm Xác nhận

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên hãy vào trang chủ của game Thánh Kiếm Luân Hồi VTC và bấm vào Nhập code ở phía trên màn hình.

B2: Tiếp theo đăng nhập tài khoản game của người chơi vào.

B3: Chọn nhân vật mà người chơi muốn nhập Giftcode.

B4: Nhập mã Giftcode mà người chơi có và chọn Tôi không phải người máy > Bấm Xác nhận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị mà hoàn toàn miễn phí của NPH khi nhập Giftcode Thánh Kiếm Luân Hồi VTC. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, hãy để bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất