Tin tức cập nhật

Code Thần Vương Chi Mộng mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thần Vương Chi Mộng là một trong những game mobile thuộc thể loại MMORPG quen thuộc nhưng game lại có giao diện điều khiển màn hình dọc giống như những tựa game thẻ bài khác. Và hầu hết cách chơi cũng không khác nhiều so với những tựa game cùng thể loại, và mã code Thần Vương Chi Mộng cũng là một tính năng mà người chơi sẽ sử dụng khi vào game.

Giftcode game Thần Vương Chi Mộng là gì?

Giftcode game Thần Vương Chi Mộng là gì

Cũng giống như nhiều trò chơi mobile khác, nhập code Thần Vương Chi Mộng là cách thức mà người chơi có thể nhận được phần thưởng, vật phẩm và tiền tệ trong game chỉ với vài thao tác căn bản nhất. Đồng thời đây là một ưu đãi dành cho những người mới chơi và như một thủ tục không thể thiếu của đa số những tựa game mobile hiện tại.

Mã Code Thần Vương Chi Mộng cập nhật mới nhất

Mã Code Thời gian còn hiệu lực
VIP555 Vẫn còn hiệu lực
VIP9999 Vẫn còn hiệu lực
VIP7777 Vẫn còn hiệu lực
VIP6666 Vẫn còn hiệu lực
VIP6868 Vẫn còn hiệu lực
VIP8888 Vẫn còn hiệu lực
TANTHU999 Đã hết hiệu lực
VIPTVCM Đã hết hiệu lực
CODETC202 Đã hết hiệu lực
CODEVIPTC2 Đã hết hiệu lực
CODETC201 Đã hết hiệu lực
CODETC204 Hết hiệu lực
CODETC203 Hết hiệu lực
CODETC204 Hết hiệu lực

Mã Code Thần Vương Chi Mộng cập nhật mới nhất

Cách nhập mã code Thần Vương Chi Mộng

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào ngay đường link ở dưới đây, đăng nhập vào tài khoản đang chơi Thần Vương Chi Mộng và chọn mục Giftcode > chọn tiếp đến Thần Vương Chi Mộng.

Bước 2: Trong giao diện đổi mã code lấy thưởng, bạn sẽ thấy hiện danh sách giftcode chung mà bạn có thể đổi bằng cách bấm nút Đổi. Kế tiếp đến chọn server, nhân vật mà bạn mong muốn nhận quà từ giftcode rồi chọn Tiếp Tục.

Bước 3: Đương nhiên là ngoài những giftcode có sẵn từ nhà phát hành game có trong mục Tất cả ở trên. Bạn cũng có thể nhận thêm quà bằng cách điền các giftcode còn hiệu lực trên bảng mã code Thần Vương Chi Mộng ở trên vào là được.

Cách nhập mã code Thần Vương Chi Mộng

Nhận thưởng sau khi nhập mã code Thần Vương Chi Mộng

Bạn chỉ cần vào lại game, click chọn đúng server và nhân vật mà bạn vừa chọn được để nhận thưởng trong giftcode thì phần thưởng này sẽ tự động thêm vào túi đồ và nếu có tiền thì tiền thưởng sẽ được thêm vào ngay số tiền mà bạn đang có.

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận, bạn hãy click chọn Túi Đồ. Đúng vậy ở đây sẽ chứa toàn bộ hiện vật mà bạn nhận được khi nhập mã code.

Đôi khi phần thưởng lại là KNB sẽ xuất hiện dưới dạng túi hoặc dạng rương, đồng thời game sẽ gợi ý bạn mở túi hoặc rương này bằng cách click chọn Dùng nhanh để mở túi chứa KNB.

Mã Code Thần Vương Chi Mộng giúp gì cho người chơi?

Hầu hết các phần thưởng trong game sẽ giúp game thủ rút ngắn thời gian chơi so với tất cả những người chơi không sử dụng giftcode để nhận thưởng. Ví dụ đơn giản dễ hiểu là họ có thể nhận nhiều KNB một cách nhanh chóng hơn những ai bỏ nhiều thời gian ra “cày cuốc”.

Nhận thêm mã code Thần Vương Chi Mộng bằng cách nào?

Bạn có thể nhận thêm các mã code mới nhất ngay trên trang đăng nhập Funtap ở Bước 2 phần hướng dẫn nhập mã code Thần Vương Chi Mộng. Tuy nhiên sẽ có các mã code Thần Vương Chi Mộng được nhà phát hành dành tặng cho game thủ ở ngay trên trang Fanpage chính thức của game mà chúng không có ở trang nhập mã code Funtap này.

Fanpage chính thức của game này:

Hoặc cách đơn giản nhất thì bạn chỉ cần bấm CTRL+D và hãy lưu lại trang web này trên thanh dấu trang và kiểm tra chúng lại mỗi ngày. Quantrimang sẽ cập nhật thêm các mã code mới nhất để bạn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng miễn phí.

Thần Vương Chi Mộng là thể loại game gì ?

Là tựa game sẽ đưa bạn tới với thế giới huyền ảo đậm chất phương Đông rất quen thuộc. Sự khác biệt khi bạn lựa chọn giao diện màn hình dọc so với màn hình ngang không làm giảm đi phần hấp dẫn của game.

Bởi vì nhân vật, các hiệu ứng kỹ năng,bối cảnh được chăm chút rất kỹ lưỡng với màu sắc rực rỡ sinh động và rất bắt mắt. Đồng thời kết hợp với các hoạt động PvP, PvE với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn sẽ diễn ra trong game sẽ khiến người chơi không cảm thấy tẻ nhạt.

Một trong những sự thích thú của người chơi không cần phải nạp tiền vẫn có thể nhận VIP miễn phí, thậm chí bạn treo máy vượt ải cũng lên được VIP 10. Toàn bộ quá trình có thể thực hiện ngay trong ngày đầu khi người chơi tham gia game.

Vẻ thời trang trong Thần Vương Chi Mộng cũng là một yếu tố thu hút đông đảo người chơi, với kho thời trang luôn được cập nhật liên tục làm mới từ nhân vật, tọa kỵ… Rất nhiều bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những nhân vật quen thuộc như Harley Queen,Tôn Ngộ Không…

Dĩ nhiên không thể bỏ qua hoạt động kết hôn giữa những người chơi với nhau trong game. Quà tặng đặc biệt phu thê trong game sẽ là bộ thời trang cặp đôi SSR+.

Trên đây là tổng hợp tất cả những mã code Thần Vương Chi Mộng mới nhất 2022 vẫn còn thời hạn sử dụng mà Học Viện Board Game tổng hợp được. Các bạn hãy nhanh tay nhận ngay những mã này để có thể nhận các phần thưởng giá trị cao

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất