Tin tức cập nhật

Nhập code Thần Ma Thủ Thành mới nhất

Thần Ma Thủ Thành là dòng game thủ thành được lấy bối cảnh từ thần thoại Trung Quốc. Tựa game được rất nhiều game thủ ưa thích. Ngoài ra Nhà phát hành game cũng có nhiều quà tặng và mã Giftcode hấp dẫn dành tặng cho anh em game thủ. Bài viết dưới đây hocvienboardgame sẽ tổng hợp những mã giftcode mới nhất và cách để cho người chơi nhập code.

Thông tin Game

Nhập code Thần Ma Thủ Thành mới nhất 1

  • Thể loại: Chiến Thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi đơn 
  • Độ tuổi: 7 trở lên
  • Nhà phát hành: Jianyou Technology
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 05/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Game Thần Ma Thủ Thành lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tại Trung Quốc, nơi mà những yêu quái, thần tiên, và ma quỷ cùng tồn tại. Đây chính là nơi có khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Quốc như Đường Tam Tạng, Tôn Ngộ Không, Na Tra,…       

Ở trong thế giới này, thần tiên đã tạo ra 1 viên Nguyên Châu có năng lực cực kỳ kinh khủng nhưng do 1 vài sơ suất mà đã để Nguyên Châu lưu lạc đến dương gian. Bọn yêu quái đã nhân cơ hội này cũng đã phái quân đi săn lùng.

Anh em sẽ vào vai 1 vị thủ lĩnh có nhiệm vụ để đưa viên Nguyên Châu này về lại Thiên Đình bằng cách cử những chiến binh ưu tú nhất để bảo vệ đường vận chuyển, ngăn không cho lũ yêu quái cướp được viên Nguyên Châu.

Gameplay 

Nhập code Thần Ma Thủ Thành mới nhất 2

1. Lối chơi 

Game Thần Ma Thủ Thành có 2 lối chơi chính đó là thủ thành và turnbase (đánh theo lượt). Thủ thành và người chơi phải bố trí đội hình sao cho hợp lý để có thể bảo vệ đường vận chuyển của Nguyên Châu trước những đợt tấn công như vũ bão của bè lũ yêu quái (không biết trước về số lượng). Đánh theo lượt đó là người chơi phải bố trí đội hình của mình nhằm chống lại đội hình của địch (biết trước về số lượng).

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của anh em đó là ngăn chặn không cho bọn yêu quái tiến đến Người vận chuyển ở cuối màn hình nhằm cướp kho báu. Bên cạnh đó còn có thêm nhiệm vụ phụ nhằm giúp cho người chơi có thêm những điều mới mẻ để làm hằng ngày.

3. Tính năng treo máy

Đây là 1 tính năng vô cùng thú vị, những vị tướng của người chơi sẽ bảo vệ Nguyên Đan thay anh em khi bạn đang offline. Mỗi khi người chơi tiêu diệt được quái vật, anh em sẽ nhận được  vàng, vật phẩm và kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp cho anh em khi quay trở lại game sẽ nhận được lượng tài nguyên dồi dào mà không cần tốn công sức cày cuốc.

4. Mạo hiểm

Là chế độ PvE thủ thành, độ khó sẽ tăng dần qua mỗi màn chơi. Mỗi màn chơi sẽ có 1 số lượng yêu quái tăng dần khi càng về giai đoạn cuối, 1 vài màn chơi còn xuất hiện những con trùm khó nhằn nhằm thử thách người chơi. Nếu như phòng thủ thành công, anh em sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng tương xứng.

5. Thí Luyện

Đây là chế độ PvE theo lượt, anh em sẽ phải đánh bại đội hình quái vật ở mỗi tầng lầu. Càng lên cao, độ khó sẽ càng tăng dần nhưng bù lại phần thưởng người chơi nhận được sẽ càng có giá trị. Anh em phải bố trí đội hình từ trước bởi vì 1 khi chiến trận đã diễn ra thì sẽ không được thay đổi.

6. Tướng lĩnh

Game có khá nhiều vị tướng khác nhau, độ phân loại sẽ dựa trên màu sắc. Thứ tự màu đại diện cho sức mạnh cũng như là độ hiếm có tăng dần gồm: Tím < Cam < Đỏ. Tướng tím sẽ có thể sở hữu ở trong Triệu hồi thường, tướng cam thì ở trong Triệu hồi cao và tướng đỏ thì ở trong Triệu hồi Chí Tôn.

Mỗi vị tướng sẽ mang 1 ngoại hình, kỹ năng và lối chơi là khác nhau để giúp cho anh em thỏa sức sáng tạo lối chơi sao cho phù hợp với bản thân mà không bị nhàm chán. 

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Nhập code Thần Ma Thủ Thành mới nhất 3

Đồ họa

Thần Ma Thủ Thành được trang bị nền đồ họa rất sắc nét và sống động, anh em sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh tiên giới với các tòa lâu đài nguy nga đồ sộ, phong cảnh bồng lai, những pho tượng dát vàng,… tất cả sẽ đều được tái hiện 1 cách vô cùng chân thực và chi tiết nhất.

Âm Thanh

Âm nhạc trong game Thần Ma Thủ Thành khi ở giao diện chính sẽ nhẹ nhàng du dương phù hợp với chốn bồng lai tiên cảnh để cho anh em có thể vừa chơi game vừa được thư giãn. Nhưng 1 khi mà đã lâm trận thì trở nên gay cấn và hiệu ứng sẽ trở nên dồn dập, tạo cảm giác hồi hộp và trở nên kịch tính hơn trước và trong từng trận đánh.

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên 

GiftCode Game Thần Ma Thủ Thành mới nhất 

Để có thể nhập Giftcode Thần Ma Thủ Thành, bạn phải đấu luyện lên cấp 12.

Tình trạng  Code
Còn sử dụng được CLXHOBLF
Còn sử dụng được TMTT
Còn sử dụng được KPVIDRZY
Hết hạn IWKKTRCI

Cách nhập Giftcode Thần Ma Thủ Thành

Nhập code Thần Ma Thủ Thành mới nhất 4

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào game Thần Ma Thủ Thành, ở giao diện chính nhấp vào biểu tượng Avatar nhân vật → Nhập code vào ô trống bên dưới mục Đổi quà → Nhấn vào nút Đổi màu vàng để có thể nhận quà từ mã Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game, tại phần giao diện chính nhấp vào biểu tượng Avatar nhân vật.

B2: Nhập Giftcode Thần Ma Thủ Thành vào ô trống ở bên dưới mục Đổi quà, sau đó hãy nhấn vào nút Đổi.

Sau khi đã nhập Giftcode thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo quà tặng nhận được.

Chúc cho tất cả anh em thành công. Và đừng quên ghé thăm website vào chuyên mục Game Online để có thể cập nhật mã giftcode Thần Ma Thủ Thành thường xuyên nhé. Cảm ơn những anh em game thủ đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất