Tin tức cập nhật

Code Thần Công Của Ta mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp người chơi có thể leo rank nhanh chóng, bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhập Giftcode Thần Công Của Ta với mã Giftcode mới nhất, giúp người chơi có thể nhận được những phần quà hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ nhà phát hành. Mọi người hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết này để rõ hơn nhé.

Đôi nét về game Thần Công Của Ta của NPH TravelletVN

Code Thần Công Của Ta mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Thần Công Của Ta là tựa game mobile RPG võ hiệp được nhiều game thủ trẻ khá ưa thích với hệ thống môn phái phong phú, cốt truyện hấp dẫn

Trong trò chơi này game thủ sẽ được thỏa sức phiêu lưu giang hồ, gặp gỡ nhân duyên, từ các đại hiệp khách, đến mỹ nhân tà giáo hay tiểu sư muội trong môn phái.

Trên con đường tu luyện, người chơi còn có thể kết giao thêm những mỹ nhân mới, giúp người chơi tăng cao lực chiến, mở khoá cốt truyện, trải nghiệm nhiều buổi hẹn hò thân mật với mỹ nhân giang hồ ngay trong trò chơi.

Trò chơi sở hữu đến 6 môn gồm: Hợp Hoan, Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Minh Giáo, Cái Bang để người chơi thoải mái chọn lựa.

Mỗi môn phái đều sẽ mang những ưu điểm – nhược điểm và sự tương sinh – tương khắc lẫn nhau. Từ đó người chơi sẽ phải tìm hiểu cách phát triển nhân vật của bản thân sao cho phù hợp nhất với môn phái mà mình lựa chọn.

Gameplay của trò chơi tỏ ra tương đối dễ dàng, chủ yếu tập trung vào việc nâng cấp nhân vật. Từ việc nâng cấp độ, học kỹ năng, tăng chỉ số cho đến việc thu thập và phát triển hệ thống trang bị.

Ngoài ra game thủ cũng có thể hợp tác với bang hội để cùng nhau tu luyện, gặp gỡ và kết giao hồng nhan tri kỷ để nhanh chóng giúp gia tăng thêm lực chiến.

Hệ thống treo máy ngay cả khi đang không hoạt động chính là cốt lõi của tựa game này. Nhân vật sẽ tự động cày level, kiếm nguyên liệu ngay cả khi anh em đang bận rộn.

Không cần phải thao tác làm nhiệm vụ quá nhiều và tốn thời gian, nhân vật vẫn sẽ dễ dàng tu luyện tăng cao lực chiến.

Giftcode Thần Công Của Ta là gì?

Code Thần Công Của Ta mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Mã giftcode Thần Công Của Ta là những mã quà tặng do NPH cung cấp để tri ân đến người chơi game. Khi những người chơi nhập Giftcode trong game sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị hoàn toàn miễn phí. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode mới nhanh nhất và không bỏ lỡ quà của NPH, người chơi hãy xem mục III bài viết nhé, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới tại đây.

Cách nhập Giftcode Thần Công Của Ta như thế nào?

Mục IV bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode để nhận quà trong game Thần Công Của Ta.

Giftcode Thần Công Của Ta có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Giftcode Thần Công Của Ta sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có tránh hết hiệu lực nhé.

Tổng hợp Giftcode Thần Công Của Ta

Code Tình trạng
thancong Mới
VIP777 Mới
VIP888 Mới
VIP999 Mới

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Thần Công Của Ta

Code Thần Công Của Ta mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính của trò chơi hãy ấn vào Avatar nhân vật > Chọn Đổi > Tiếp tục điền mã Giftcode và bấm Đổi là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện chính của trò chơi hãy bấm vào Avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Tiếp theo hãy chọn vào Đổi

B3: Tiếp tục điền mã Giftcode và bấm vào Đổi là thành công nhé!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi nhận về những phần quà giá trị mà hoàn toàn miễn phí từ nhà phát hành khi nhập Giftcode trong game. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này chúng tôi sẽ trả lời người chơi nhanh nhất có thể nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất