Tin tức cập nhật

Tổng hợp code Thái Cổ 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thái Cổ 2 là 1 tựa game nhập vai mang đồ họa 3D được thiết kế với bối cảnh tiên hiệp. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Thái Cổ 2 vào game để có thể nhận thêm nhiều phần quà miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin Game

Tổng hợp code Thái Cổ 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D / 4K
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 10 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Trong thế giới kiếm hiệp, game thủ sẽ vào vai 1 vị lãng khách thuộc 1 trong 4 môn phái sau: Ngự Kiếm, Cuồng Chiến, Linh Hồ, Thương Ảnh và bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ. Người chơi có thể tự do làm bất kỳ điều gì mình thích: Giúp đỡ những NPC tiêu diệt quái vật, đánh nhau với boss, thách đấu với các game thủ khác để tranh nhau ngôi vị Thiên Hạ Vô Địch hay chỉ đơn giản là đi thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trong trò chơi,…

Nhiệm vụ 

Trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ gặp 1 số NPC yêu cầu sự giúp đỡ. Tùy vào địa vị mà mỗi NPC sẽ có các nhiệm vụ riêng (Thí dụ hiệp sĩ sẽ yêu cầu người chơi tiêu diệt quái vật trong khi thầy thuốc sẽ yêu cầu tìm giúp những loại thuốc quý). Nhiệm vụ có độ khó càng cao thì phần thưởng khi người chơi nhận được sẽ càng có giá trị.

Môn phái

  • Cuồng Chiến: Là môn phái sử dụng đại đao, sở hữu chỉ số Sinh Tồn vô cùng cao và đồng đều ở những chỉ số khác. Có lối chơi cận chiến, áp sát kẻ địch.
  • Linh Hồ: Sử dụng sức mạnh phép thuật để tấn công kẻ địch từ xa, kỹ năng có nhiều khả năng khống chế vô cùng khó chịu, sở hữu tỉ lệ Bạo Kích tương đối cao để gây hàng tấn sát thương lên kẻ địch nhưng bù lại sức chống chịu tương đối kém.
  • Thương Ảnh: Sử dụng song thương làm vũ khí chiến đấu, sở hữu độ linh hoạt rất cao vì có chỉ số Tốc Độ vượt trội, kết hợp với Sát Thương khủng có khả năng đưa kẻ địch lên bảng đếm số trong chớp mắt. 
  • Ngự Kiếm: Sử dụng song kiếm sở hữu chiều dài quá khổ so với cơ thể. Mặc dù nhỏ bé nhưng bù lại nhân vật này là 1 siêu hỗ trợ có khả năng khống chế kẻ thù trên diện rộng cực kỳ khó chịu trong những pha giao tranh tổng.

Trang bị

Trang bị là các món đồ sẽ giúp cho nhân vật của người chơi có thể gia tăng lực chiến. Được phân loại sức mạnh dựa trên màu sắc, thấp nhất là xanh lá và mạnh nhất sẽ là màu đỏ. Trang bị còn được chia thành nhiều loại với những chỉ số sức mạnh khác nhau. Thí dụ muốn tăng chỉ số về sát thương thì có vũ khí, muốn tăng sức chống chịu thì có giáp tay, giáp đầu, giáp thân,…

Kỹ năng

  • Kỹ năng cơ bản: Đây là bộ kỹ năng chính đồng thời cũng là bộ kỹ năng mạnh nhất của nhân vật. Có tất cả 6 kỹ năng khác nhau đặc trưng cho mỗi môn phái. Cấp độ nhân vật càng cao thì game thủ sẽ càng mở khóa được nhiều kỹ năng và kỹ năng sau sẽ luôn mạnh hơn kỹ năng trước.
  • Kỹ năng bị động: Gồm 23 kỹ năng khác nhau, mỗi kỹ năng sẽ giúp cho game thủ gia tăng thêm lợi thế trong giao tranh. Thí dụ tạo 1 lượng giáp khi bị tấn công đột ngột, hồi HP khi HP của nhân vật ít hơn 20%,…

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Đồ họa

Thái Cổ 2 đã trang bị công nghệ đồ họa 3D tái hiện lại thế giới kiếm hiệp Kim Dung rộng lớn vô cùng chân thật, 1 nơi đang bị tàn phá bởi bọn yêu quái và đứng giữa cuộc chiến của những phe phái giang hồ đang tranh giành nhau sức mạnh.

Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh trong trò chơi còn có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu hình điện thoại để cho hình ảnh trong game luôn ở trạng thái mượt mà nhất, chất lượng cao nhất có thể lên đến 4K cực kỳ sắc nét. 

Âm Thanh

Âm thanh trong Thái Cổ 2 được NPH đầu tư rất tỉ mỉ khi mỗi nhân vật (kể cả những NPC) đều có 1 giọng lồng tiếng riêng biệt hoàn toàn bằng tiếng Việt nhằm phù hợp với thị trường Việt Nam. Hiệu ứng âm thanh cũng vô cùng ấn tượng không kém từ tiếng bước chân của nhân vật khi đang di chuyển cho đến tiếng vũ khí chạm vào nhau không ngớt mỗi khi có giao tranh nổ ra, chắc chắn sẽ làm cho người chơi thích thú vì quá chân thật.

Cấu hình khuyến nghị

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Thái Cổ 2 là gì?

Thái Cổ 2 cũng tương tự với những tựa game nhập vai hiện nay thì đều được thiết kế tính năng nhập Giftcode và Giftcode là những mã quà tặng được NPH dành tặng cho người chơi, khi nhập Giftcode vào hệ thống thì người chơi sẽ nhận được thêm những quà tặng ngẫu nhiên đi kèm.

Nhận Giftcode Thái Cổ 2 mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này Giftcode Thái Cổ 2 được chúng tôi cập nhật bên dưới mục VI, người chơi có thể theo dõi bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên Giftcode mới nhất từ NPH để các bạn sử dụng ngay.

Hoặc người chơi cũng có thể Follow Facebook game https://www.facebook.com/thaico2funtap, khi có Giftcode hay event thì người chơi sẽ nhận được thông báo nhé. 

Cách nhập Giftcode Thái Cổ 2 như thế nào?

Bên dưới bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết về trang nhập Giftcode, cách nhập và nhận quà trong game Thái Cổ 2, người chơi có thể tham khảo thêm bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Thái Cổ 2

Tình trạng code CODE
Mới THAICO999
Mới THAICO888
Mới THAICOVIP
Mới TANGTOAKY
Mới TANGTHANBOC

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Thái Cổ 2

Tổng hợp code Thái Cổ 2 mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập trang nhập Giftcode Thái Cổ 2 > Đăng nhập tài khoản game > Chọn game Thái Cổ 2 > Tiếp tục chọn vào giftcode > Chọn đổi code > Chọn máy chủ, nhân vật và điền mã Giftcode ấn tiếp tục > Vào game chọn thư > Ấn nhận nhanh là thành công.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập vào https://playfun.vn/giftcode/thai-co-2-di-the-dai-luc, sau đó hãy đăng nhập tài khoản game (Tại đây người chơi có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook) 

B2: Sau khi đăng nhập thành công người chơi hãy ấn chọn game Thái Cổ 2 trong danh sách bên dưới.

B3: Khi chuyển sang 1 giao diện mới người chơi tiếp tục chọn giftcode đổi Giftcode ở trên.

B4: Bên dưới những mục người chơi chọn vào máy chủ, nhân vậtđiền mã Giftcode sau đó ấn tiếp tục.

B5: Trong giao diện game người chơi hãy chọn vào thư.

B6: Tiếp tục bên dưới hãy ấn vào nhận nhanh là đã nhận quà thành công.

Qua bài viết này hocvienboardgame đã hướng dẫn cho các bạn cách nhập Giftcode game Thái Cổ 2, hy vọng các bạn sẽ nhận được thêm những quà tặng thú vị thông qua mã Giftcode nhé. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất