Tin tức cập nhật

Code Tây Hành Kỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tây Hành Kỷ là tựa game nhập vai màn dựa vào cốt truyện Hậu Tây Du Ký. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Tây Hành Kỷ trong game để giúp cho người chơi có nhiều trải nghiệm chơi game được tối ưu hơn. Mọi người hãy cùng hocvienboardgame.net theo dõi hết bài viết này nhé.

Thông tin Game

Code Tây Hành Kỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: NPH VTC Mobile
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ vào vai 1 trong 2 bán thần là Long Nhẫn và Lân Cung. Sau đó người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ nhiều nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký thuộc 3 phe là Sinh – Thiện – Ám và bắt đầu lên đường diệt trừ cái ác, đem lại sự yên bình cho dân lành.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game cực kỳ phong phú cùng vô vàn phần thưởng khác nhau. Nhiệm vụ mà càng khó và có tầm quan trọng cao thì phần thưởng khi nhận được sẽ có giá trị càng lớn. Để có thể nâng cấp sức mạnh cho đội hình thì mình thì người chơi buộc phải hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt.

Nhân vật chính

  • Lân Cung: giới tính nam, sử dụng cung tên, sở hữu tầm đánh xa, thường đứng ở vị trí tuyến sau đội hình.
  • Long Nhẫn: giới tính nữ, sử dụng kiếm, sở hữu tầm đánh gần, thường đứng ở vị trí tuyến đầu đội hình.

Tướng

Những nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký sẽ xuất hiện trong game nhứ: Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn, Đường Tam Tạng, Bạch Lang,… Mỗi tướng sẽ sở hữu 1 lối chơi và bộ kỹ năng riêng biệt và có thể kết hợp tấn công với 1 tướng khác để gây thêm sát thương được nhiều hơn.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có 6 ô để mặc trang bị gồm 2 vũ khí giúp giúp tăng sát thương, chân , giáp đầu, thân, tay giúp tăng những chỉ số chống chịu. Trang bị được phân loại sức mạnh dựa theo màu sắc và có thể sở hữu khi mua trong cửa hàng, vượt ải, làm nhiệm vụ.

Đồ Hoạ –  Âm Thanh 

Code Tây Hành Kỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Tây Hành Kỷ VTC được trang bị nền đồ họa 3D với độ phân giải cao, tạo hình của những nhân vật bám rất sát so với nguyên tác Tây Du Ký nổi tiếng. Đặc biệt, trò chơi chú trọng vào phần hình ảnh kỹ năng, vô cùng đẹp mắt và hoành tráng, đảm bảo sẽ khiến cho người chơi cảm thấy kinh ngạc, thích thú.

Âm Thanh

Mỗi nhân vật trong Tây Hành Kỷ VTC sẽ có 1 giọng nói riêng biệt và mang 1 thông điệp phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật đó trong trò chơi. Chưa hết, hiệu ứng âm thanh của kỹ năng cũng kết hợp vô cùng hoàn hảo với hình ảnh, tạo ra nhiều trận chiến long trời lở đất trong truyền thuyết.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên
  • iOS: 8.0 trở lên

Giftcode Tây Hành Kỷ VTC là gì?

Giftcode Tây Hành Kỷ VTC là những mã quà tặng do NPH game cung cấp nhằm tri ân người chơi nhân những event, dịp lễ đặc biệt. Khi nhập Giftcode trong game, game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm, trang bị miễn phí.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận được những mã Giftcode Tây Hành Kỷ Mới nhất, người chơi hãy theo dõi mục VI của bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay tại đây. Hoặc người chơi cũng có thể dõi fanpage https://www.facebook.com/tayhanhky.vn/ nhé.

Cách nhập Giftcode Tây Hành Kỷ VTC như thế nào?

Để biết cách nhập Giftcode đơn giản, người chơi hãy xem mục VII bài viết này nhé.

Giftcode Tây Hành Kỷ VTC có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Tây Hành Kỷ sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có để tránh Giftcode hết hạn nhé.

Tổng hợp Giftcode Tây Hành Kỷ 

Code Tình trạng
9NHANSAM Mới
9TAMKINH Mới
9PHAPKHI Mới
9TAYHANHKY Mới
9WESTWARDM Mới
9VEQUAY Mới

 

Cách nhập Giftcode Tây Hành Kỷ VTC

Code Tây Hành Kỷ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính của trò chơi hãy ấn vào biểu tượng dấu + và chọn Cài đặt > Ấn vào Lễ phẩm > Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Xác nhận là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện chính của trò chơi các bạn hãy ấn vào biểu tượng dấu + và chọn Cài đặt.

B2: Sau đó ấn vào Lễ phẩm.

B3: Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn vào Xác nhận là thành công nhé!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được những phần quà miễn phí từ NPH khi nhập Giftcode trong game Tây Hành Kỷ. Nếu như gặp khó khăn gì trong thao tác, đừng quên để lại bình luận dưới bài viết này để được hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công! 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất