Tin tức cập nhật

Code TapTap Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn hơn NPH đã tung ra các mã Giftcode Tap Tap Heroes khích lệ tinh thần chiến đấu của những anh hùng. Theo dõi hết bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn người chơi cách nhận, nhập Giftcode Tap Tap Heroes đơn giản trên smartphone nhé!

Thông tin Game

Code TapTap Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Đến với TapTap Heroes người chơi sẽ cùng liên minh với 200 anh hùng thuộc 6 phe phái khác nhau để cùng tìm ra sức mạnh giúp ngăn chặn những âm mưu đen tối của nữ hoàng địa ngục Freya

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ họa: 2D
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Ajoy Lab Games
  • Nền tảng: iOS 8.0 / Android 
  • Ngày ra mắt: 13/5/2018
  • Gía game: Miễn phí

Cốt truyện

Taptap Heroes là câu chuyện kể về vùng đất Mystia nơi những anh hùng đang quy tụ để cùng nhau chống lại nữ hoàng địa ngục Freya. Người vô tình sở hữu được thanh kiếm mang sức mạnh tạo lập và đang có âm mưu muốn thâu tóm toàn bộ thế giới về tay mình. Trước ý định thâm độc đó các anh hùng từ: quỷ, yêu tinh, thiên thần hay thậm chí cả con người đều đã đoàn kết lại vì mục tiêu chung đó là Cứu lấy thế giới này. 

Gameplay Taptap Heroes

Thao tác tự động 

Mọi thao tác ở trong Taptap Heroes đa số đều sẽ được thực hiện tự động. Bạn chỉ cần nhấp vào bắt đầu và chờ để nhấn thêm lần nữa để nhận về chiến lợi phẩm. 

Mọi thứ đều sẽ được tiến hành tự động và người chơi không cần mất quá nhiều thời gian để có thể thao tác trong trò chơi.

Ngoài ra kể cả khi đang offline thì vẫn có thể nhận thưởng từ quá trình treo máy (dưới 7 tiếng).

Phong phú màn chơi 

Là 1 trò chơi dạng thẻ bài chiến thuật, yếu tố phiêu lưu qua những cửa ải, màn chơi sẽ giúp cho game thủ không bị nhàm chán khi chơi trong thời gian dài.

Ngoài ra Taptap Heroes còn có các phụ bản với những phần thưởng hấp dẫn khi vượt qua.

Tướng và trang bị 

Thẻ tướng là thứ không thể thiếu ở tựa game thẻ bài này. Được chia theo nhóm những hệ nguyên tố và biểu thị cấp sức mạnh qua số sao. Game thủ vẫn có thể nâng sao cho thẻ bài mà mình ưa thích. Ngoài ra có rất nhiều cách để có thể nâng cấp thẻ tướng của người chơi được trở nên mạnh mẽ hơn.

Trang bị đóng 1 vai trò không hề nhỏ trong tựa game chiến thuật này. Trang bị giúp gia tăng sức mạnh cho thẻ bài được trang bị, ngoài ra còn có thể cường hóa trang bị để giúp gia tăng chỉ số.

Người chơi có thể nhận rất nhiều trang bị từ việc treo máy và đánh boss.

Đội hình cũng sẽ đóng 1 vai trò không hề nhỏ trong việc giành chiến thắng của người chơi. Khi kết hợp các thẻ tướng có chung hệ người chơi có thể kích hoạt các thuộc tính ẩn của hệ đó. Vì vậy việc chọn và kết hợp những vị tướng rất là quan trọng nhé. 

Đấu trường xếp hạng

Đây là nơi để người chơi thể hiện sức mạnh của bản thân, chứng tỏ năng lực bằng cách leo lên đỉnh vinh quang xếp hạng. Khi đánh bại các game thủ có thứ hạng cao hơn, người chơi sẽ thay họ đứng vào vị trí đó. Càng lên cao sẽ càng khó khăn bởi các đối thủ mạnh nên sẽ cần phải tư duy chiến thuật để có thể tạo ra được đội hình hoàn hảo nhất.

Tính năng cộng đồng 

Game thủ trong Taptap Heroes có thể kết bạn với nhau cực kỳ đơn giản. Qua việc tương tác, tặng thể lực cho nhau mỗi ngày người chơi có thể tăng điểm thân thiết với nhau.

Bang hội cũng sẽ là tính năng cộng đồng thú vị ở Taptap Heroes, game thủ có thể lựa chọn tạo hoặc tìm cho bản thân 1 bang hội để vào. Lợi ích bang hội mang lại đến từ việc đánh boss bang hội, bang hội chiến và nhiều hoạt động khác.

Đồ họa và âm thanh

Code TapTap Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa được thiết kế dưới dạng Chibi hoạt hình, giúp mang đến cảm giác vui tươi, hài hước vô cùng giải trí cho người chơi. Thiết kế của các anh hùng cực kỳ đẹp mắt, phẩm chất( số sao) càng cao thì vẻ ngoài sẽ càng bắt mắt và ngầu hơn. 

Âm thanh trò chơi vui tươi, với từng loại tướng khác nhau mỗi khi tung đòn đánh sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng âm thanh hoàn toàn riêng biệt. 

Nhạc nền của trò chơi thay đổi theo từng màn chơi, với tiết tấu nhanh chậm khác nhau. Tạo nên sự kịch tính ở nhiều màn đánh boss hay nhẹ nhàng ở những màn treo máy bình thường.

Cấu hình Taptap Heroes

Android

Android 4.1 trở lên 

IOS

iOS 8.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Taptap Heroes

Tình trạng Code Quà tặng
Mới SEP2022T9H 2 Super Wheel Coins, 500 Gems &  5 Golden Keys 
Mới th777 20 golden keys
Hết hạn FULLMOON22 6 Golden & 600 Gems
Hết hạn AU82022TTH 2 Super Wheel Coins, 500 Gems & 5 Golden Keys x
Hết hạn JUL2022T7H 2 Super Wheel Coins, 500 Gems & 5 Golden Keys  
Hết hạn LOVE2022MOM 600 Gems
Hết hạn M5Y2022TTH 2 Super Wheel Coins, 500 Gems & 5 Golden Keys 
Hết hạn LABOUR2022 600 Gems
Hết hạn th777 20 golden keys

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Taptap Heroes

Code TapTap Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code TapTap Heroes

Vào game chọn vào hộp quà phía trên bên phải màn hình > Chọn mục HĐ Ưu đãi > Chọn Giftcode > Nhập Giftcode và ấn Đổi > Nhận thông báo đổi quà thành công và bấm vào Đi > Ấn Nhận để lấy quà.

Hướng dẫn chi tiết nhập code TapTap Heroes

B1: Đầu tiên ở màn hình giao diện chính của game người chơi hãy nhấn chọn hộp quà phía trên bên phải màn hình.

B2: Tiếp theo chọn mục HD Ưu đãi. Sau đó chọn vào mục Giftcode TapTap Heroes.

B3:  Tiếp đến người chơi nhập Giftcode TapTap Heroes và bấm vào Đổi.

B4: Khi nhập Giftcode TapTap Heroes thành công người chơi sẽ nhận được thông báo là Đổi quà thành công, có đến Thư để nhận không?. Sau đó hãy bấm vào Đi.

B5: Bấm vào Nhận để lấy quà nhé.

Hy vọng qua bài viết hướng dẫn trên người chơi sẽ biết cách thực hiện nhập Giftcode TapTap Heroes thành công và nhận về những quà tặng hấp dẫn từ NPH game. Để lại bình luận nếu các bạn gặp phải bất cứ khó khăn nào khi nhập Giftcode nhé! Chúc mọi người thao tác thành công.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất