Tin tức cập nhật

Trọn bộ code Tập Kích miễn phí mới nhất – Cách nhập code

Code Tập Kích miễn phí | Nếu bạn là fan ruột của tựa game bắn súng thì chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm Tập Kích. Đây là một tựa game mobile được ưa chuộng nhất hiện nay. Không những vậy, các game thủ còn có cơ hội nhận ngay những phần thưởng giá trị và cực kì hấp dẫn thông qua các code Tập Kích miễn phí.

Không để bạn phải chờ lâu, Học Viện Board Game sẽ cung cấp ngay cho bạn những thông tin về tựa game ăn khách này. Đặc biệt những code Tập Kích miễn phí mới nhất 2023.

Giới thiệu vài nét về game Tập Kích

Ít ai biết rằng tên gọi gốc của Tập Kích là Toàn Dân Thương Chiến. Trước khi vang danh lớn ở thị trường Việt Nam thì trò chơi này đã mang về rất nhiều thành công ở thị trường Đài Loan và Trung Quốc.

Giới thiệu vài nét về game Tập Kích

>> Code Bảo Bối Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết

>> Cách chơi Lumburr Liên Quân – Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

>> Tổng hợp code Myth Piece mới nhất – Cách nhập code

Lý do nên chơi Tập Kích

Là một tựa game ăn khách hàng đầu hiện nay thì chắc chắn Tập Kích sẽ sở hữu cho mình những điểm mạnh. Vậy chúng là gì? Hãy cùng Học Viện Board Game tìm hiểu ngay trong phần nội dung dưới đây.

Thiết kế đồ họa chân thực

Nhiều người cho rằng chơi game bắn súng trên điện thoại di động sẽ không thích thú bằng chơi trên máy tính. Bởi đồ họa sẽ có phần kém hơn, dẫn đến chất lượng game cũng thấp hơn.

Tuy nhiên, với Tập Kích thì điều đó sẽ không xảy ra! Được áp dụng các công nghệ thiết kế đồ họa tân tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo rằng Tập Kích sẽ là tựa game bắn súng 3D với đồ họa không thua kém bất kì một tựa game bắn súng trên PC nào.

Các chi tiết hình ảnh trong game cho đến hiệu ứng đều được thiết kế một cách chi tiết, sinh động, nhằm mang đến cho người chơi những cảm giác chân thực nhất.

Ngoài ra, tựa game cũng được nhà phát hành tối ưu hóa, làm cho quá trình chơi game luôn được ổn định, mượt mà.

Chế độ chơi phong phú, đa dạng

Tập Kích cung cấp cho người chơi nhiều tính năng trò chơi phong phú, hấp dẫn và vô cùng đa dạng. Với hơn 13 chế độ chơi cùng các màn chơi kinh điển có thể kể đến như: đặt bom, zombie, đấu 5vs5,…

Ngoài ra, còn có hệ thống đấu Rank dành cho các game thủ nâng cao kỹ năng của mình cực thú vị và hấp dẫn.

Đến với Tập Kích, người chơi được tha hồ khám phá thế giới game bắn súng, hành động đặc sắc mà không lo sợ gặp phải tình trạng tẻ nhạt, buồn chán khi chơi game.

Lý do nên chơi Tập Kích

Đột phá, phá vỡ mọi giới hạn

Không đơn thuần là các màn đấu súng nảy lửa, đầy gây cấn. Tập Kích còn là tựa game FPS có sự pha trộn với thể loại RPG khá độc đáo.

Người chơi còn có thể tùy chỉnh chuyên sâu các loại vũ khí và nâng cấp nhân vật của mình thông qua Thiên Phú – khu vực giúp người chơi tăng thêm các kỹ năng cá nhân.

Với những điểm nổi bật trên đây, Tập Kích chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các game thủ đam mê thể loại nhập vai hành động – bắn súng.

Không những vậy, bạn còn có thể nhận quà Tập Kích thông qua các mã code Tập Kích miễn phí mà nhà phát hành cung cấp.

Hướng dẫn tải game Tập Kích về thiết bị di động

Tải trò chơi Tập Kích về thiết bị di động của mình cũng khá đơn giản với các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở Appstore (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CHplay (đối với hệ điều hành Android) và tìm tựa game Tập Kích trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Nhấn chọn tải game về máy.
  • Bước 3: Nhấn chọn đồng ý với các điều khoản mà nhà phát hành yêu cầu để hoàn tất tải game về máy.
  • Bước 4: Sau khi đã tải xong, chỉ cần nhấn “Open” là bạn đã có thể tham gia trải nghiệm tựa game đặc sắc này.

Đối với các tân thủ, sau khi tải game về máy bạn có thể nhập code Tập Kích miễn phí để nhận về cho mình những phần quà thú vị. Những tài nguyên đầu game này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm phong phú và tuyệt vời hơn đấy nhé!

Cách nhập code Tập Kích miễn phí mới nhất hiện nay

Khi đã sở hữu code Tập Kích miễn phí, bạn có thể tiến hành đổi quà theo hướng dẫn dưới đây của Học Viện Board Game.

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân trong game của bạn.
  • Bước 2: Nhấn chọn “Trang chính”.
  • Bước 3: Nhấn chọn tiếp vào “Nhiệm vụ ngày”.

Cách nhập code Tập Kích miễn phí mới nhất hiện nay

  • Bước 4: Trên giao diện, bạn chọn vào “Đổi quà”.
  • Bước 5: Nhập mã giftcode tập kích và nhấn “Đổi” để nhận quà.

Cách nhận code Tập Kích miễn phí cũng khá đơn giản. Người chơi chỉ cần theo dõi thông tin các sự kiện có chương trình tặng code trên các fanpage chính thức hoặc tại mục thông báo – sự kiện trong game. Cập nhật kịp thời và thực hiện đầy đủ các điều kiện để nhận ngay cho mình các code Tập Kích miễn phí kèm nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn.

Một số mã code Tập Kích miễn phí mới nhất hiện nay để nhận quà tập kích:

  •  trbᴠmđg
  •  khjbcđ
  •  ncѕdgjg89
  •  ᴠbdfgcbᴠb

Tổng kết

Toàn bộ những thông tin chi tiết về tựa game Tập Kích hot nhất hiện nay cùng hướng dẫn nhập code Tập Kích miễn phí đã được Học Viện Board Game tổng hợp ở bài viết trên đây.

Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các bạn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái, tuyệt vời.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất