Tin tức cập nhật

Code Tàng Kiếm Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tàng Kiếm Mobile là game nhập vai kiếm hiệp mang đậm màu sắc Châu Âu. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập mã Giftcode Tàng Kiếm để cho người chơi có thể nhận thêm những quà tặng hoàn toàn miễn phí từ NPH như trang bị, kinh nghiệm 1 cách dễ dàng nhé.

Thông tin Game

Code Tàng Kiếm Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai / Hành động
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: SOHAGAME
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Phái Ma Giáo đang ngày một bành trướng thế lực vì họ đang sở hữu sức mạnh hắc ám vô cùng mạnh. Chúng đã tiến hành tiến đánh triều đình và đang bắt giữ hoàng đế với mưu đồ thâu tóm toàn bộ thiên hạ. Game thủ sẽ hóa thân thành 1 hiệp khách đại diện 1 trong 4 môn phái sau: Đào Hoa, Tàng Kiếm, Nhật Nguyệt và Ngũ Độc. Lên đường lật đổ Ma Vương (người đứng đầu Ma Giáo), đem lại sự yên bình cho dân lành.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong trò chơi sẽ do những NPC giao cho bạn và sẽ có độ khó khác nhau. Dễ nhất là những nhiệm vụ phụ liên tục được làm mới và cho phép bạn có thể nhận bất cứ nhiệm vụ nào mình thích. Khó nhất đó là nhiệm vụ chính khi đa phần sẽ yêu cầu bạn phải chiến đấu với các con boss vô cùng to lớn, sở hữu sức mạnh bá đạo và chỉ khi nhiệm vụ này được hoàn thành thì nhiệm vụ sau sẽ được mở khóa.

Nhân vật 

Tàng kiếm: Sử dụng song kiếm, với lối chơi cận chiến, sở hữu chỉ số sát thương và sinh tồn vô cùng cao.

Nhật Nguyệt: Sử dụng cung tên, với tầm đánh xa, sở hữu chỉ số sát thương và thần pháp cực kỳ cao.

Ngũ Độc: Sử dụng độc tố, với tầm đánh xa, sở hữu chỉ số thể chất, chống chịu cực cao, chỉ số sát thương ở mức khá.

Đào hoa: Là môn phái có những mỹ nhân xinh đẹp nhất, sử dụng phép thuật với tầm đánh vô cùng xa, sở hữu chỉ số sát thương rất cao.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có tổng cộng tới 13 ô để mặc trang bị giúp tối đa hóa sức mạnh gồm: 1 ô để linh vật đi theo hỗ trợ, 1 ô vũ khí giúp tăng thêm sát thương, 5 ô giáp giúp tăng HP tối đa cùng độ chống chịu, những ô còn lại là trang sức giúp tăng nhiều chỉ số sức mạnh khác.

Kỹ năng

Kỹ năng chủ động: Là nhóm kỹ năng chính, bao gồm có 5 kỹ năng với sức mạnh và công dụng khác nhau không trùng lặp và cũng là bộ kỹ năng mạnh mẽ nhất. Người chơi có thể nâng cấp kỹ năng để giúp tăng độ hiệu quả và sức mạnh của chúng.

Kỹ năng bị động: Là nhóm kỹ năng phụ, sẽ tự động được kích hoạt khi nhân vật đáp ứng đủ điều kiện mà trò chơi đặt ra, giúp người chơi có thêm những lợi thế trong giao tranh.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Tàng Kiếm Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa của Tàng Kiếm Mobile thật sự vô cùng ấn tượng khi khắc họa thành công 1 thế giới kiếm hiệp hấp dẫn với muôn vàn những sinh vật khác nhau, thiên nhiên hùng vĩ kích thích trí tò mò khám phá của game thủ,… Bên cạnh đó, hình ảnh mượt mà của những nhân vật, không động tác thừa khi chiến đấu cũng đã góp phần tăng độ chân thực và sinh động cho trò chơi.

Âm Thanh

Âm thanh của trò chơi được đầu tư vô cùng tỉ mỉ khi mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 giọng lồng tiếng riêng (kể cả những NPC), không trùng lặp, vô cùng có hồn và đặc biệt là 100% hoàn toàn bằng tiếng Việt. Giúp tạo ra cảm giác thân thuộc, gần gũi hơn với người chơi Việt Nam.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên 

  • iOS: 10.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Tàng Kiếm Mobile mới nhất 

  • Lưu ý: Khi nhập Giftcode Tàng Kiếm người chơi cần phải điền thật chính xác mã Giftcode Tàng Kiếm Mobile, không được dư khoảng trống ở phía trước và sau nhé.
  • Ngoài ra người chơi cũng có thể tham gia vào những event mới nhất trên Fanpage Tàng Kiếm Mobile – SohaGame để có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà nữa nhé!
Tình trạng CODE
Mới CHUYENSINH
Mới TANGKIEMUPDATE
Mới CHUYENPHAITUDO
Mới GAMETET2022
Mới CHUCMUNG2022
Còn sử dụng được TANGKIEM888
Còn sử dụng được HUYNHDE
Còn sử dụng được NGUDOC
Còn sử dụng được DAOHOA
Còn sử dụng được NHATNGUYET
Còn sử dụng được VIPSERVER
Còn sử dụng được HOQUANGHIEU
Còn sử dụng được KIMNGUYENBAO

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Tàng Kiếm Mobile 

Code Tàng Kiếm Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập vào trang chủ của game Tàng Kiếm Mobile > Chọn nhân vật người chơi muốn nhập giftcode > Chọn mục Giftcode > Nhập Giftcode vào ô > Bấm Sử dụng

Ở giao diện chính game > Bấm vào thư > Ấn nhận nhanh hoặc nhận.

Hướng dẫn chi tiết 

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập vào trang web nhập Giftcode Tàng Kiếm Mobilebấm đăng nhập.

B2: Tại đây người chơi hãy điền thông tin đăng nhập (người chơi có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook, tuy nhiên tài khoản này phải là tài khoản mà người chơi đã sử dụng đăng nhập game trước đó).

B3: Tiếp tục bấm chọn nhân vật trong game của người chơi.

B4: Tiếp theo hãy chọn Giftcode.

B5: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode và cuối cùng bấm sử dụng.

B6: Quay về giao diện game và bấm vào thư.

B7: Tiếp theo người chơi hãy chọn những thư chưa đọc và bấm nhận (hoặc có thể ấn vào nhận nhanh).

Qua bài viết trên hocvienboardgame đã thông tin đến người chơi những mã quà tặng cùng với đó là cách nhập Giftcode Tàng Kiếm Mobile để bạn đọc có thể nhận được những trang bị đặc biệt 1 cách dễ dàng mà hoàn toàn miễn phí của NPH. Nếu như có thắc mắc gì về thao tác trong bài viết bạn có thể để lại thông tin dưới phần bình luận để chúng tôi hỗ trợ ngay nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

 

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất