Tin tức cập nhật

Code tân OMG3Q mới nhất – Cách nhập code đơn giản, dễ hiểu

Tân OMG3Q một thể loại game được anh em tham gia đông đảo trong thời gian qua. Code tân OMG3Q là những phần quà mà nhà phát hành game này đã tung ra nhằm kích thích sự tham gia của những người chơi. Tại đây sẽ có những mã code tân OMG3Q mới nhất được trang web cập nhật trong thời gian qua. Để hiểu thêm những thông tin cụ thể về thể loại này bạn hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Khái quát về game tân OMG3Q

Code tân OMG3Q mới nhất - Cách nhập code đơn giản, dễ hiểu 1

Có thể nói game tân OMG3Q là một phiên bản mới nhất của OMG3Q.  Một loại game mobile dựa trên cốt truyện Tam Quốc. Với sự nổi tiếng, xuất hiện của các tướng quen thuộc trong thời Ngụy, Thục, Ngô như: Lữ Bố, Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo, Điêu Thuyền, Triệu Vân. 

Tại sân chơi này người chơi sẽ được trải nghiệm những sự kiện được nhà phát hành game tổ chức như: diệt quân Hoàng Cân, Đại chiến Xích Bích, hay Vương Doãn dùng mỹ nhân kế. Bên cạnh đó người chơi có thể nhận về những mã code tân OMG3Q vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên cách nhập code tân OMG3Q như thế nào để nhận được phần thưởng, thì hãy xem tiếp trong bài viết dưới đây nhé!

Mã code tân OMG3Q là như thế nào?

Chẳn hẳn khi là một tín đồ của loại game tân OMG3Q thì anh em đã không còn xa lạ mới loại hình nhận thưởng code tân OMG3Q. Tuy nhiên sẽ có nhiều bạn khi mới tham gia vẫn chưa hiểu mã code tân OMG3Q là như thế nào?

Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn rõ như sau: mã code tân OMG3Q là một chuỗi những ký tự chữ và số được chọn ngẫu nhiên do chính nhà phát hành game này tạo ra, nhằm mục đích để phát hành những phần trong game một cách dễ dàng đặc biệt đối với thể loại game chơi trực tuyến như thế này.

Hướng dẫn cách nhập code tân OMG3Q

Code tân OMG3Q mới nhất - Cách nhập code đơn giản, dễ hiểu 2

Để nhận được bất kì một loại code nào trước tiên bạn nên hiểu ý nghĩa của chúng và  mục đích sử dụng vào việc gì. Đặc biệt để nhận được mã code đó bạn sẽ làm như thế nào? Đối với code tân OMG3Q cũng thế. Để nhận được mã code từ nhà phát hành game danh tiếng này bạn tham khảo ngay các bước sau đây nhé!

Bước 1: Truy cập vào trang chủ game tân OMG3Q, đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng kí ở nhà phát hành game.

Bước 2: Tại ô thông tin game bạn điền tên nhân vật mà bạn chọn.

Bước 3: Tại khoảng trống thông tin code bạn nhập ngay mã code được gửi vào số điện thoại hay địa chỉ email bạn đã đăng ký, và xác thực ngay bên dưới.

Bước 4: Lúc này màng hình sẽ hiện lên mục nhận thưởng và việc của bạn cần làm là chỉ nhấp vào.

Bước 5: Hệ thống hiện lên thông báo bạn đã nhập code thành công và nhấn vào OK.

Làm thế nào để nhận được code tân OMG3Q mới nhất?

Code tân OMG3Q mới nhất - Cách nhập code đơn giản, dễ hiểu 3

Thời gian vừa qua, câu hỏi làm thế nào để nhận được code tân OMG3Q mới nhất 2022 được anh em quan tâm khá nhiều. Nhường như đó luôn là một thắc mắc khi người chơi đến với cổng game.

Sau đây là một số cách để bạn không bỏ lỡ mã code tân OMG3Q mới nhất nhé!

Thường xuyên theo dõi fanpage – website

Nơi cung cấp đầy đủ những thông tin về cổng game tân OMG3Q chắc chắn sẽ là Page trang chủ. Đây được xem là nơi mà anh em có thể nhận bất kỳ những thông tin cũng như các mã code mới nhất. Người chơi chỉ cần like page và thường xuyên tương tác chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ một sự kiện hot nào của nhà phát hành game này.

Chăm chỉ tham gia mini game

Một sự kiện mới mà nhà phát hành ngày tung ra mỗi ngày đó là chương trình mini game trúng thưởng. Một nơi mà các anh em game thủ có thể giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn đơn giản từ nhà phát hành này chắc chắn bạn sẽ nhận về ngay những mã code tân OMG3Q mới nhất hiện này để đổi thưởng cực ngầu rồi.

Tại sao bạn nên biết cách nhận code? 

Một phần thưởng mà nhà phát hành game dành tặng cho người chơi, chắc chắn là đều mà không ai từ chối. Những phần thưởng trong giftcode, lẫn code đều là những phần quà dành tặng cho người chơi, Đặc biệt đó như là một chiếc chìa khóa để hỗ trợ những người chơi mới. Bên cạnh đó còn giúp các game thủ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Khi người tham gia chỉ cần nhập một mã code là sẽ có ngay quà tặng. Thay vì phải làm nhiệm vụ tốn nhiều thời gian.

Một số mã code tân OMG3Q mới nhất hiện nay

Code tân OMG3Q mới nhất - Cách nhập code đơn giản, dễ hiểu 4

Để người chơi không phải bỡ ngỡ với các loại mã code danh tướng như thế nào. Thì sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số những mã code mới nhất 2022 được phát hành trong thời gian vừa qua.

  • HD17UX8KCWB8KXZEJR8
  • BAOVAT09
  • X7THANTOC
  • TANO2Q100
  • CHD87
  • LBO65
  • TRIEVAN833
  • KIMTG1506
  • TANOMG4Q
  • TATHAO2
  • LBI800
  • KIMTG2606
  • THANBINH11

Các bước để nhận mã code 

Bạn muốn nhận quà tặng hay những phần thưởng từ nhà phát hành game này, chỉ cần một thao tác đơn giản đó là:

  • Tại giao diện trang web bạn chỉ cần nhấn vào mục hộp thư
  • Tại hộp thư trên bạn sẽ thấy ngay những giftcode. Để nhận được bạn chỉ cần ấn vào nút nhận hiển thị trên màn hình. 
  • Sau cùng bạn chỉ cần load lại trang và vào túi của mình để kiểm tra những phần giftcode đã nhận được.

Với những thao tác cực kì đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Bạn đã có thể nhận về ngày những phần thưởng hấp dẫn từ những mã code tân OMG3Q. Đặc biệt những phần thưởng này còn đóng vai trò quan trọng để bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ ở trong game.

Học viện board game nơi cung cấp thông tin game mới nhất

Để chọn lựa trang web uy tin, chất lượng để tham khảo những thông tin về game tân OMG3Q bạn đừng chần chờ mà hãy tham gia theo dõi tại trang web hocvienboardgame.net. Tại đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin về các loại game mới nhất trên thị trường hiện nay. Trang web được thiết kế với giao diện bắt mắt dễ nhìn, thông tin đầy đủ. Đặt biệt sẽ không xuất hiện những video quảng cáo để làm phiền bạn khi tìm kiếm thông tin.

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như cách nhận code tân OMG3Q như thế bạn để mang về phần thưởng cho anh em. Các game thủ muốn biết thêm thông tin khác về một số loại game trên thị trường hiện nay thì đừng chần chờ mà hãy bấm theo dõi trang web chúng tôi ngay nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất