Tin tức cập nhật

Code Tân Minh Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tân Minh Chủ – một thể loại game chiến thuật võ hiệp giang hồ. Trong quá trình chơi game, nếu như người chơi vẫn chưa biết giftcode Tân Minh Chủ và cách nhập Giftcode Tân Minh Chủ thì hãy theo dõi hết bài viết này để có thể rõ hơn nhé!

Thông tin game 

Code Tân Minh Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 29/1/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Tân Minh Chủ là tựa game được dựa theo bối cảnh truyện trong những tác phẩm của Kim Dung. Cốt truyện dựa theo đề tài Võ Lâm Trung Nguyên tranh đấu nhiều năm, vì để đạt được danh hiệu “Thiên Hạ Đệ Nhất” mà những nhà võ học đã sáng tạo ra biết bao bí kíp võ công để tranh tài. Lấy sự kiện đại quân Kim Quốc và muốn xâm lược Trung Nguyên đã cho binh mã tấn công thành Tương Dương và mua chuộc những cao thủ để nhằm đoạt lấy toàn bộ bí kíp võ công trong thiên hạ..

Gameplay 

Lối chơi  

Khác với các loại game chiến thuật hiện tại đang có ở thị trường hiện nay. Tựa game Tân Minh Chủ sở hữu lối chơi độc đáo, mang xu hướng hiện đại, được xây dựng từ cốt truyện mang tinh hoa võ hiệp, game thủ cần phải đầu tư về sắp xếp, lựa chọn thật kỹ lưỡng để có thể dành được chiến thắng qua các cửa ải trong trò chơi.

Nhân vật 

Tướng trong game được chia thành 3 loại phái khác nhau: Tà Phái, Chính phái, Trung Lập. Việc mô phỏng và tái hiện tướng kèm nhiều chiêu thức đặc biệt giúp tăng khả năng tư duy, chọn lọc các vị tướng phù hợp với chiến thuật người chơi đề ra.

Nâng cấp tướng không còn quá xa lại đối với những người chơi yêu thích dòng game chiến thuật, đối với Tân Minh Chủ nâng cấp tướng dựa vào tài nguyên hiện tại đang có, dù tướng của người chơi chỉ là phẩm chất thấp nhưng vẫn có thể biến tướng phẩm chất thấp thành phẩm chất tốt nhất 1 cách dễ dàng.

NPH còn dành ra nhiều thời gian tổ chức những hoạt động event trên fanpage để hỗ trợ cho người chơi, codes. Do đó khi trải nghiệm game người chơi sẽ không cảm nhận được lối chơi pay to win mà hoàn toàn là tới từ kỹ năng mà người chơi có.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ của Tân Minh Chủ được chia thành 2 loại cho game thủ, nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ tuần, game thủ có thể thông qua những nhiệm vụ này để dành lấy nhiều vật phẩm cần thiết. Ngoài ra còn có nhiệm vụ thành tựu chứa đựng những bất ngờ cho người chơi khi đạt được nhiều thành tích được đề ra trong game.

Đồ họa – âm thanh

Code Tân Minh Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa: Tựa game mang đến cho game thủ trải nghiệm hình ảnh 3D bắt mắt, hình ảnh nhật vật sống động. Trò chơi lấy bối cảnh tại sự kiện quân Kim xâm lược vào Trung Nguyên phá hoại tạo nên không gian hiển thị hình ảnh hoang tàn chân thực. Kết hợp những chiêu thức của mỗi nhân vật tạo cho người chơi góc nhìn chân thật về trận chiến trong game.

Âm thanh: Bên cạnh hình ảnh thì âm thanh chính là 1 phần không thể thiếu trong những tựa game chiến thuật. Với nhạc nền hấp dẫn lôi cuốn người chơi khi tham gia những trận giao đấu, kết hợp với âm thanh chiêu thức của mỗi nhân vật mang đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng đã tai. Mỗi nhân vật sẽ được lồng tiếng riêng cùng giọng điệu nhẹ nhàng cuốn hút, mang người chơi đến trải nghiệm chân thực theo cốt truyện.

Cấu hình

Android

Android 5.0  trở lên

iOS

iOS 8.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Tân Minh Chủ mới nhất

Tình trạng Code
Hết hạn  NEWMINHCHUNHAPMON
Còn hoạt động TMCOPEN
Còn hoạt động TANMINHCHU500K
Còn hoạt động TANMINHCHU300K
Còn hoạt động TANMINHCHU555K
Còn hoạt động TMCNHATMONGGIANGHO

Cách nhập Giftcode Tân Minh Chủ

Code Tân Minh Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ấn vào link nhập Giftcode Tân Minh Chủ > Đăng nhập vào tài khoản game của người chơi > Chọn vào mục giftcode > Nhập Giftcode của mình vào > Bấm vào mục Sử dụng > Hệ thống sẽ thông báo cho người chơi sử dụng Giftcode thành công.

Muốn kiểm tra phần thưởng Giftcode của mình, thì mở game lên > Sau đó ấn vào mục Hòm thư > Kiểm tra lại phần thưởng vừa nhận được.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên, người chơi hãy nhấn vào link nhập Giftcode Tân Minh Chủ.

Sau đó, Người chơi hãy đăng nhập vào tài khoản game của mình

B2: Sau đó người chơi hãy chọn vào mục Giftcode.

B3: Sau đó người chơi hãy nhập Giftcode Tân Minh Chủ của mình vào.

B4: Sau đó người chơi hãy bấm vào mục Sử dụng.

B5: Lúc này hệ thống sẽ có thông báo cho người chơi sử dụng Giftcode Tân Minh Chủ thành công.

B6: Nếu người chơi muốn kiểm tra phần thưởng Giftcode của mình, thì mở game lên. Sau đó bấm vào mục Hòm thư.

B7:kiểm tra lại phần thưởng người chơi vừa nhận được.

Bài viết này đã hướng dẫn cho người chơi cách nhận giftcode Tân Minh Chủ cũng như là cách nhập Giftcode Tân Minh Chủ mới nhất. Hy vọng người chơi sẽ nhận được những phần quà may mắn từ NPH game, nếu như có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được hocvienboardgame hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất