Tin tức cập nhật

Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tân Kỷ nguyên đã chính thức được ra mắt và nhân dịp sự kiện đặc biệt này NPH đã gửi tặng cho cộng đồng Gamer giftcode Tân Kỷ Nguyên để có thể nhận thêm trang bị cũng như tăng sức mạnh cho nhân vật ingame. Dưới đây là bài viết giới thiệu sơ qua về game Tân Kỷ Nguyên và hướng dẫn cách nhập giftcode mà hocvienboardgame đã vừa tổng hợp, mời mọi người cùng theo dõi.

Thông tin trò chơi

Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Hành Động, Nhập Vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: từ 12 trở lên
  • Nhà phát hành: 
  • Nền tảng: Android, IOS
  • Ngày ra mắt game:
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Tân Kỷ Nguyên 

Cuộc va chạm của 2 hành tinh Egoist với Freya vào những năm 3000 làm cho thiên hà không còn được bình yên như cũ. Mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới, một thời kỳ có quá nhiều sự hỗn loạn và chết chóc khi đoàn quân địa ngục từ hành tinh Egoist liên tiếp kéo đến tiêu diệt hành tinh Freya.Từ đó, đại chiến bắt đầu, để có thể sống sót, cư dân Freya đã cùng nhau đứng lên chống lại bọn quái vật đó.

Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân thành các chiến binh dũng mãnh nhất, tập luyện kỹ năng, nâng cao sức mạnh, trở thành những vị anh hùng để có thể cứu lấy hành tinh Freya. 

Đồ hoạ – Âm Thanh

Đồ hoạ

Mặc dù game thiết kế theo hướng màn hình dọc nhưng những hình ảnh vẫn đẹp mắt mượt mà không thể chê vào đâu được. Đồ họa 3D bắt mắt cùng phong cách thời trang quá đỗi quen thuộc với cộng đồng gamer, những hiệu ứng được chăm chút rất tỉ mỉ làm nổi bật lên những nét riêng của Tân Kỷ Nguyên.

Hình ảnh nhân vật hay các con quái vật đều được tạo dựng rất chi tiết, bối cảnh rộng lớn. Khi tham gia trò chơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng chân thực do được thiết kế đồ họa 3D hiện đại, các điểm trên đã giúp trò chơi trở thành tựa game đáng để trải nghiệm và hấp dẫn hơn các trò chơi cùng thể loại.

Âm thanh

Tân Kỷ Nguyên có cho mình hệ thống âm thanh được tạo dựng rất tốt. Những bản nhạc nền phù hợp với trận chiến, hiệu ứng âm thanh cũng được đầu tư kỹ lưỡng giúp người chơi cảm nhận được độ uy lực khi nhân vật sử dụng kĩ năng

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên

IOS: 9.2 trở lên

Giftcode Tân Kỷ Nguyên – Gamate là gì?

Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode Tân Kỷ Nguyên – Gamate là những mã quà tặng trong trò chơi Tân Kỷ Nguyên – Gamate, khi điền giftcode vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được nhiều phần quà miễn phí từ NPH trong các event đặc biệt của trò chơi như : quà tân thủ, sinh nhật game…

Nhận giftcode Tân Kỷ Nguyên mới ở đâu?

Trong bài viết này ở mục V mình có thông tin về giftcode Tân Kỷ Nguyên – Gamate mới nhất, ngoài ra các bạn có thể theo dõi Fanpage của game https://www.facebook.com/tkn.gamate.vn, khi có event mới nhất thì bạn sẽ nhận được thông báo sớm để tránh bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn.

Giftcode Tân Kỷ Nguyên có thời hạn bao lâu?

Tùy vào mã giftcode mà thời gian sử dụng sẽ khác nhau và trong các thông báo về giftcode trên trang facebook thì hệ thống có thông tin về thời gian sử dụng giftcode để gamer theo dõi.

Cách nhập giftcode Tân Kỷ Nguyên như nào?

Bên dưới bài viết này ở mục VI sẽ có hướng dẫn chi tiết cách nhập giftcode Tân Kỷ Nguyên, các bạn hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp giftcode Tân Kỷ Nguyên – Gamate

Tình trạng GIFTCODE
Mới QUATANTHU

Hướng dẫn cách nhập giftcode Tân Kỷ Nguyên – Gamate

Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

sảnh phúc lợi bên phải phía trên của màn hình > Nhấn vào giftcode > Nhập mã giftcode > Chọn nhận quà > Quay trở lại giao diện chính > chọn thư > Chọn nhận nhanh.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:Trước tiên trên giao diện trò chơi nhấn vào mục sảnh phúc lợi ở góc trên cùng bên phải

Bước 2: Phía dưới bên phải chọn mục giftcode.

Bước 3: Người chơi nhập mã giftcode và chọn vàonhận quà. Sau khi có thông báo nhận thành công bạn quay trở lại giao diện chính của game.

Bước 4:  Chọn biểu tượng thư phía bên dưới.

Bước 5: Ở giao diện thư bạn chọn vào nhận nhanh.

Mong rằng bài viết này  sẽ giúp bạn biết được cách nhập giftcode trong Tân Kỷ Nguyên – Gamate và nhận được những phần quà hấp dẫn thông qua mã giftcode trong bài. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất