Tin tức cập nhật

Code Tam Quốc Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tam Quốc Tốc Chiến là tựa game mang tạo hình chibi. Trong bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến người chơi bộ giftcode Tam Quốc Tốc Chiến miễn phí cũng như cách nhập mã mới nhất để mọi người có thể nhận được những món quà hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành game nhé!

Thông tin Game 

Code Tam Quốc Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Hệ điều hành: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 11/3/2020
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay Tam Quốc Tốc Chiến

Lối chơi 

Tam Quốc Tốc Chiến là 1 tựa game chiến thuật theo dạng thẻ bài. Khi bước vào trò chơi,bạn sẽ đóng vai trò là 1 chủ công vô danh, từng bước gây dựng thế lực cho riêng mình thông qua việc chiêu mộ các danh tướng về dưới trướng. Tham gia vào nhiều cuộc chiến, cửa ải thử thách, dọc theo chiều dài lịch sử của cuộc chiến Tam Quốc với tham vọng để trở thành vị minh chủ mạnh mẽ nhất. 

Bạn có thể chiêu mộ về dưới trướng của bản thân vô vàn các danh tướng khác nhau để xây dựng một đội hình sao cho hoàn chỉnh. Trong mỗi trận chiến, sẽ có tối đa 4 vị tướng khác nhau mà bạn có thể triệu hồi lên chiến trường. Những vị tướng của người chơi sẽ cần phải đánh bại mọi đợt tấn công của kẻ thù để có thể giành chiến thắng qua mỗi cửa ải. 

Những cửa ải trong Tam Quốc Tốc Chiến sẽ được phân chia vào những chương khác nhau, mỗi chương sẽ là 1 biến cố lớn trong bối cảnh Tam Quốc như: Tam Anh Chiến Lữ Bố, Diệt Hoàng Cân, Đánh Đổng Trác,…và bạn sẽ cần phải lần lượt chinh phục những cửa ải để có thể hoàn thành chương truyện và bước vào chương tiếp theo sau đó.

Phần thưởng khi bạn chinh phục thành công những cửa ải sẽ bao gồm vật phẩm nâng cấp, tiền vàng, kinh nghiệm, trang bị cùng những vật phẩm giá trị khác.

Hệ thống kỹ năng và anh hùng trong game

Tam Quốc Tốc Chiến có cho mình kho hero cực khủng, bao gồm vô số các danh tướng thời kỳ Tam Quốc như: Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Tào Tháo,…Bạn có thể thu thập những danh tướng thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ, chiêu mộ, vượt ải hay thông qua những sự kiện đặc biệt. Những danh tướng sẽ được phân chia làm 4 nhóm là: Quần Hùng, Ngụy, Thục và Ngô. Được chia thành 3 loại bao gồm: Công Phép, Bổ Trợ và Công Vật Lý.

Tương tự như những tựa game chiến thuật thẻ bài khác, bạn có thể sử dụng sách kinh nghiệm để giúp những anh hùng của mình gia tăng level và thăng tiến sức mạnh. Cũng như thực hiện việc Tiến Hoá, Nâng sao,…để giúp cho anh hùng của mình gia tăng thêm những chỉ số sức mạnh.

Mỗi anh hùng trong Tam Quốc Tốc Chiến sẽ có các kỹ năng chiến đấu cũng như kỹ năng hỗ trợ khác nhau. Anh hùng có bậc sao càng cao thì số lượng kỹ năng hỗ trợ sẽ càng nhiều. Bạn có thể sử dụng điểm kinh nghiệm kỹ năng để nâng cấp kỹ năng, giúp cường hoá sức mạnh kỹ năng cho những anh hùng.

Hệ thống Trang bị 

Trang bị là tính năng không thể thiếu để giúp cho những anh hùng của mình gia tăng thêm sức mạnh. Trong Tam Quốc Tốc Chiến, trang bị sẽ được phân chia thành nhiều bộ với những phẩm chất khác nhau. Bạn có thể thu thập trang bị thông qua việc vượt ải, ghép mảnh hay thông qua những sự kiện.

Bạn có thể tiến hành cường hóa, tẩy luyện,…để giúp những món trang bị của mình gia tăng thêm những chỉ số. Một vài bộ trang bị đặc biệt khi được sử dụng cùng nhau sẽ giúp mang đến cho anh hùng sở hữu nhiều chỉ số đặc biệt.

Tính năng phụ trợ 

Bên cạnh hệ thống anh hùng, trang bị thì trong Tam Quốc Tốc Chiến còn có vô vàn những tính năng phụ trợ bao gồm: Thú Linh, Thần Binh và Trận. Bạn sẽ có thể kích hoạt nhiều tính năng phụ trợ khi đạt đủ các yêu cầu cần thiết. Những tính năng phụ trợ trên sẽ giúp gia tăng lượng lớn sức mạnh cho những vị tướng hoặc cả đội hình của người chơi trong quá trình chiến đấu.

Chế độ chơi 

Bên cạnh chế độ chơi vượt ải theo cốt truyện chính, Tam Quốc Tốc Chiến còn có 2 chế độ chơi đó là Thi Đấu và Luyện Quân.

Luyện Quân: Là chế độ chơi bao gồm khá nhiều dạng khác nhau như: Diệt Ma Đạo, Đoạt Bảo, Phụ Bản, Trảm Tướng,…Cách vận hành của mỗi dạng Luyện Quân sẽ hoàn toàn khác nhau từ khiêu chiến, vượt ải, đánh Boss,…Khi vượt qua được những thử thách trong chế độ Luyện Quân, bạn sẽ có thể nhận được vô số vật phẩm nâng cấp, nguyên liệu, trang bị,…giúp gia tăng thêm mạnh sức chiến đấu cho các anh hùng của mình.

Thi Đấu: Bao gồm các dạng đấu trường khác nhau như: Xưng Vương, Đấu Trường, Đấu Trường Liên SV, Áp Tiêu,…Những đấu trường là nơi game thủ thi đấu cùng với nhau để phân tranh thứ hạng trên BXH và thể hiện sức mạnh của chính mình. Mỗi đấu trường đều sẽ có cách thức thi đấu khác nhau và được mở theo thời gian nhất định.

Âm thanh và đồ hoạ 

Code Tam Quốc Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Âm thanh 

Tam Quốc Tốc Chiến sở hữu phần nhạc nền mang tiết tấu nhanh vừa phải, giai điệu tươi vui, nhưng cũng không kém phần bi tráng, hào hùng. Tạo cho bạn cảm giác phấn khởi trước khi bước vào các thử thách mà mình sắp phải đối đầu. Ngoài ra, những anh hùng trong trò chơi còn được lồng tiếng với các câu nói mang đặc trưng riêng, qua đó giúp trò chơi gia tăng thêm phần thú vị và cuốn hút.

Bên cạnh đó, phần hiệu ứng âm thanh vô cùng mạnh mẽ, trong suốt quá trình chiến đấu, vượt ải hay khi những anh hùng sử dụng kỹ năng,…càng giúp cho Tam Quốc Tốc Chiến thêm phần hấp dẫn và ghi điểm trong lòng game thủ.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ của Tam Quốc Tốc Chiến được thiết kế với những màu sắc khác nhau, vô số phông nền, bối cảnh mang đậm phong cách chiến tranh thời Tam Quốc. Với đồ hoạ 3D cực kỳ bắt mắt, NPH đã rất thành công trong việc tái hiện các chiến trường vô cùng khốc liệt, nhiều trận chiến cực kỳ gay cấn và lôi cuốn. Những anh hùng được thiết kế dưới dạng Chibi vô cùng dễ thương nhưng cũng rất oai phong và dũng mãnh trên chiến trường.

Trò chơi còn có cho mình nhiều hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn, các hiệu ứng khi người chơi tương tác với nhiều tính năng,…Giúp cho trò chơi trở nên cực kỳ thú vị và cuốn hút đối với người chơi.

Cấu hình chi tiết 

Android 

Android 4.2 trở lên

IOS

IOS 10.0 trở lên

 

Mã Giftcode Tam quốc Tốc chiến

 

Mã code Tình trạng
T4865Q86JWX1TQB0N3P Mới
T488XQS0ZGR26NZ9XZF Mới
T275K8XBZ55R03NDGWW Còn sử dụng được
T315HF5RWY0751QEMJJ Còn sử dụng được
T2454EANRWK10GD6N88 Còn sử dụng được

 

Lưu ý:

  • Những mã Giftcode Tam quốc Tốc Chiến thường sẽ có HSD là 2 tháng. Vì vậy, người chơi hãy nhanh tay nhập ngay Giftcode bên dưới để có thể nhận quà ngay nhé!
  • Ngoài ra Giftcode Tam quốc Tốc Chiến cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trong bài viết này, người chơi cũng có thể theo dõi trang fanpage Tam quốc Tốc chiến để có thể săn được Giftcode mới hấp dẫn khác.

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Tam Quốc Tốc Chiến

Code Tam Quốc Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh cách nhập code Tam Quốc Tốc Chiến

Mở game Tam quốc Tốc chiến > Ấn chọn Sự kiện > Chọn mục Giftcode > Nhập mã Giftcode và ấn chọn mũi tên màu xanh > Chọn Xác nhận để có thể nhận quà hấp dẫn.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code Tam Quốc Tốc Chiến

Bước 1: Đầu tiên mở game Tam quốc Tốc chiến > Ấn chọn mục Sự kiện.

Bước 2: Tiếp đến, người chơi hãy ấn chọn mục Giftcode.

Bước 3: Sau đó Nhập Giftcode Tam quốc Tốc Chiến và ấn chọn mũi tên màu xanh.

Bước 4: Cuối cùng, Người chơi hãy ấn chọn Xác nhận để có thể nhận quà hấp dẫn nhé!

Bài viết trên hocvienboardgame vừa hướng dẫn tới người chơi cách nhận, nhập Giftcode Tam quốc Tốc Chiến để rinh những phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành game Tam quốc Tốc chiến. Còn đợi gì mà bạn không nhanh tay nhập mã và nhận quà ngay nào. Cuối cùng đừng quên theo dõi bài viết này thường xuyên để có thể cập nhật thêm nhiều mã giftcode mới nhất nhé! Chúc mọi người thao tác thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất