Tin tức cập nhật

Code Tam Quốc Chinh Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp cho quá trình trải nghiệm game của người chơi được diễn ra dễ dàng hơn thì NPH đã có những mã Giftcode Tam quốc chinh chiến dành tặng đến người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Giftcode và cách nhập Giftcode mới nhất để người chơi có thể nhận về những phần quà hấp dẫn và giá trị từ NPH nhé.

Tổng hợp Giftcode Tam quốc chinh chiến

Code Tam Quốc Chinh Chiến mới nhất và cách nhập code 1

Tam quốc chinh chiến thiên hạ là 1 trong những tựa game thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều người chơi hiện nay.

Tam quốc chinh chiến thiên hạ là tựa game SLG mang chủ đề thời gian thực Tam quốc cực kỳ lôi cuốn. Tựa game khai thác đề tài chinh chiến lịch sử cùng lối chơi đấu tướng chiến thuật. Trong game người chơi sẽ được vào vai Chúa công chỉ huy trực tiếp điều khiển quân đội tham gia vào những cuộc chiến lớn nhỏ, liên tục cả ngày lẫn đêm.

Code Tam Quốc Chinh Chiến mới nhất và cách nhập code 3

Dưới đây sẽ là tổng hợp Giftcode Tam quốc chinh chiến mới nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người chơi:

  1. XINCHAO
  2. 3QCTTH
  3. 3QTOP1
  4. 3Q2021

Nhiều Giftcode Tam quốc chinh chiến mới sẽ được cập nhật liên tục, người chơi nhớ lưu lại bài viết này để có thể thường xuyên cập nhật những mã giftcode Tam quốc chinh chiến thiên hạ mới nhất nhé.

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Tam quốc chinh chiến

Code Tam Quốc Chinh Chiến mới nhất và cách nhập code 2

Để có thể nhập Giftcode Tam quốc chinh chiến thiên hạ, người chơi hãy thực hiện theo những bước sau đây:

B1: Người chơi hãy ấn vào avatar của mình rồi bấm chọn vào mục Code.

B2: Người chơi hãy nhập những mã Giftcode ở trên vào màn hình rồi bấm nút Đổi là hoàn tất.

Sau khi hoàn thành nhập Giftcode Tam quốc chinh chiến, người chơi sẽ được nhận các phần thưởng tương ứng với mã Giftcode đó. Thí dụ với mã Giftcode XINCHAO, khi nhập thành công người chơi sẽ nhận được 88 kim bảo, 50K đồng vàng cùng 50K lương thực.

Trên đây là những mã Giftcode Tam quốc chinh chiến thiên hạ cũng như là cách nhập Giftcode mới nhất mà hocvienboardgame.net muốn chia sẻ tới cho người chơi. Phần quà nhận được từ Giftcode hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình trải nghiệm trò chơi của các bạn được diễn ra dễ dàng hơn. Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này khi gặp khó khăn trong thao tác, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể. Chúc mọi người thành công.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất