Tin tức cập nhật

Code Tam Quốc Chí mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đến với tựa game Tam Quốc Chí, game thủ trở thành 1 Chủ Công thực sự, tranh bá và xưng vương. Cùng theo dõi bài viết này để nhận Giftcode Tam Quốc Chí và nhận quà miễn phí từ NPH nhé. 

Thông tin Game

Code Tam Quốc Chí mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật 
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: MOC VN
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ vào vai 1 vị chúa công chọn 1 trong 3 vùng đất là Ngụy, Thục và Ngô để gây dựng đế chế với khát vọng thống nhất Tam Quốc nhằm đem lại bình yên cho dân chúng. Để có thể làm được điều đó, người chơi sẽ tiến hành chiêu mộ những anh hùng khắp nơi về phục vụ dưới trướng của mình và sau đó đem quân đi thôn tính nhiều thành bang khác.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính của người chơi là thống nhất Tam Quốc. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, người chơi sẽ phải thực hiện hàng loạt những nhiệm vụ khác như gây dựng đế chế, chiêu binh mãi mã, tiêu diệt các kẻ địch ngáng đường,… Từng bước thực hiện tham vọng bá chủ của bản thân.

Tướng

Tất cả các vị tướng hay nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc như Chu Du, Triệu Vân, Tào Phi, Tôn Quyền,… đều sẽ góp mặt trong game và sẽ quy phục dưới chướng của bạn. Thú vị hơn là những tướng có thể hỗ trợ lẫn nhau để giúp người chơi gia tăng tỉ lệ giành chiến thắng trong giao tranh.

Kỹ năng tướng

Mỗi vị tướng ban đầu sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng biệt không trùng lặp, sau này khi cấp độ tướng đã đạt đủ yêu cầu, người chơi có thể cho tướng lĩnh của mình học thêm những kỹ năng mới để nhằm gia tăng sức mạnh. Kỹ năng cũng có thể được nâng cấp để có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Binh lính

Binh lính trong game có khá nhiều loại: Thương binh, kỵ binh, bộ binh, cung thủ, thiết xa,… Mỗi vị tướng sẽ có thể dẫn theo 2 loại binh nhất định. Đây cũng là lực lượng có thể gây thêm 1 lượng sát thương khủng sau tướng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Tam Quốc Chí mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Tam Quốc Chí được trang bị nền đồ họa tái hiện lại thế giới Tam Quốc vô cùng chân thật, đặc biệt là với tạo hình siêu ngầu của các vị tướng đảm bảo sẽ khiến cho người chơi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa hết, trò chơi còn có những hiệu ứng hình ảnh giúp đem đến cho người chơi nhiều trận chiến quy mô lớn vô cùng khốc liệt.

Âm thanh

Âm thanh trong Tam Quốc Chí cũng rất ấn tượng không khác gì so với hình ảnh. Thí dụ như mỗi khi có giao tranh nổ ra, người chơi sẽ liên tục nghe tiếng binh sĩ la hét, tiếng vũ khí chạm vào nhau,…rất chân thật, khiến cho người chơi như có cảm giác đang tham gia vào 1 trận chiến ở ngoài đời thực.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên

Giftcode Tam Quốc Chí: Kỳ Mưu là gì?

Giftcode Tam Quốc Chí là những mã quà tặng do NPH game cung cấp mà người chơi khi nhập vào hệ thống game Tam Quốc Chí sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị quý giá. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Tam Quốc Chí mới nhất, người chơi hãy theo dõi mục VI bài viết này, Giftcode mới sẽ được cập nhật ngay khi có tại đây. Ngoài ra người chơi hãy Follow fanpage https://www.facebook.com/TQC2022 để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Tam Quốc Chí: Kỳ Mưu như thế nào?

Người chơi hãy xem mục VII để biết cách nhập Giftcode Tam Quốc Chí trong game nhé, tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thao tác chi tiết và dễ dàng thực hiện.

Giftcode Tam Quốc Chí: Kỳ Mưu có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Tam Quốc Chí sẽ có HSD khác nhau, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có nha.

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng CODE
Mới HVV2022
Mới TQC2022
Mới TQC666
Mới TQC888 

Xem thêm:

Cách nhập Giftcode Tam Quốc Chí: Kỳ Mưu

Code Tam Quốc Chí mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính của game Tam Quốc Chí, người chơi hãy ấn vào Nhiều hơn ở góc phải phía dưới màn hình > Chọn Giftcode > Nhập Giftcode người chơi có và ấn Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của game Tam Quốc Chí, người chơi hãy ấn vào Nhiều hơn ở góc phải phía dưới màn hình.

B2: Chọn vào Giftcode.

B3: Nhập Giftcode người chơi có và ấn Đổi.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể cập nhật Giftcode Tam Quốc Chí mới nhất 1 cách nhanh chóng và nhận được những phần quà hấp dẫn miễn phí. Nếu như gặp khó khăn trong quá trình thao tác, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này để được hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất