Tin tức cập nhật

Code Tam Quốc Ca Ca mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tổng hợp code Tam Quốc Ca Ca được cập nhật mới nhất với những phần quà vô cùng hấp dẫn cho anh em, cùng với đó là cách nhập code chi tiết giúp người chơi có thể nhận quà nhanh nhất.

Giới thiệu game Tam Quốc Ca Ca

Code Tam Quốc Ca Ca mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Tam Quốc Ca Ca là một trong những thể loại game chiến thuật thời Tam Quốc dành cho thiết bị di động, game được phát triển bởi NPH Soha. Người chơi sẽ được tham gia những trận chiến vui nhộn và không kém phần kịch tính trong game.

Tuy nhiên, để có thể tham gia các hoạt động siêu kinh điển như PvP, leo tháp, PK liên server, cướp thành trì,... thì người chơi nên sử dụng các mã giftcode do nhà phát hành cung cấp để tăng cường sức mạnh cho đội hình mà không cần tốn bất kỳ một khoản chi phí nào. Điều này sẽ làm tăng sự thú vị của game và giảm đi sự nhàm chán.

Vậy làm cách nào để nhận mã code Tam Quốc Ca Ca nhanh chóng, miễn phí, cách nhập code game ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Học Viện Board Game, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các mã code Tam Quốc Ca Ca mới nhất cho tất cả anh em. Trước khi bắt đầu thì các anh em nên tìm hiểu sơ lược về dòng game này.

Game Tam Quốc Ca Ca sẽ đem đến cho tất cả người chơi những màn đấu kịch tính, thú vị bao gồm hơn 100 vị tướng nổi tiếng thời tam quốc được góp mặt và chia thành6 phe là: Ngụy, Thục, Ngô, Tiên, Quần, Mai. Người chơi sẽ được chọn 5 tộc hệ khác nhau: Pháp sư, thích khách, chiến sĩ, mục sư, du hiệp.

Trong chiến đấu, người chơi cần đánh bại kẻ địch để giành chiến thắng nên cần phải tìm hiểu các nhân vật trong game để có thể sắp xếp đội hình một cách hợp lý nhất. Chắc chắn rằng, việc người chơi xếp tướng đúng vị trí sẽ có thể tạo ra 1 đội hình tấn công lẫn phòng thủ vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra, một trong những cách hoàn hảo nhất giúp người chơi mới cũng như người chơi lâu năm có thêm nhiều động lực đó là sử dụng các Giftcode Tam Quốc Ca Ca để nhập vào game và nhận thưởng.

Tổng hợp code Tam Quốc Ca Ca mới nhất hiện nay

Code Tam Quốc Ca Ca mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode game Tam Quốc Ca ca là mã quà tặng do NPH game cung cấp cho người chơi, thông qua một số sự kiện khác nhau như: Ra mắt máy chủ mới, sinh nhật game, và một số event khác,… Khi nhập giftcode vào hệ thống, bạn sẽ nhận được các phần quà tương ứng với sự kiện đó.

Dưới đây là một số code Tam Quốc Ca Ca mới nhất hiện nay:

  • ANHEM3Q
  • PKV3BsjMTiy2D2gAU9
  • LANDING40K
  • TAMQUOC
  • HUYNHDE
  • TAOTHAO2021
  • NGUHOTUONG
  • TRIEUVAN999
  • QUANVU999
  • GIACAT888
  • LANDING40K

Hướng dẫn nhập mã code Tam Quốc Ca Ca

Code Tam Quốc Ca Ca mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi buộc  phải hoàn tất hướng dẫn tân thủ thì mới có thể nhận phần thưởng từ code.

  • Hãy nhấn vào link nhập code của game Tam Quốc Ca Ca > Đăng nhập vào tài khoản game > Chọn thư mục Giftcode > Nhập mã  code và nhấn Sử dụng > Hệ thống sẽ thông báo cho bạn sử dụng mã  code thành công.
  • Muốn kiểm tra phần thưởng mã  code của bạn, thì hãy  mở game Tam Quốc Ca Ca lên > Nhấn đúp vào mục Thư > Chọn Nhận nhanh để nhận phần thưởng.

Hướng dẫn chi tiết cụ thể

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấn vào link nhập mã code của game Tam Quốc Ca Cađăng nhập vào tài khoản game của chính bạn.

Bước 2: Tiếp theo chọn vào  mục Giftcode.

Bước 3: Nhập mã  code và nhấn vào Sử dụng.

Bước 4: Hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn sử dụng code thành công.

Bước 5: Muốn kiểm tra xem  phần thưởng của bạn, thì bạn hãy mở game Tam Quốc Ca Ca lên, sau đó nhấn vào mục Thư để xem .

Bước 6: Nhấn Nhận nhanh để nhận phần thưởng tới.

Qua bài viết mình đã thông tin đến cho bạn những mã code Tam Quốc Ca Ca mới nhất, Học Viện Board Game hy vọng bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn có một trải nghiệm game thật vui vẻ!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất