Tin tức cập nhật

Code Tales of Grimm mới nhất và cách nhập code chi tiết

Cũng giống như những trò chơi khác, Tales of Grimm thường xuyên dành tặng cho người chơi 1 số mã Giftcode Tales of Grimm để đổi quà tặng hoặc đá quý trong trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho người chơi thực hiện nhập Giftcode đổi thưởng bằng cách làm theo những bước đơn giản. Bên cạnh đó sẽ là những mã Giftcode Tales of Grimm mới nhất được chúng tôi liên tục cập nhật.

Thông tin Game

Code Tales of Grimm mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Tales of Grimm là 1 trò chơi thẻ bài idle, mang màu sắc u tối và hắc ám. Câu chuyện bắt đầu trong giấc mơ của game thủ, nơi họ sẽ nhập vai Dreamer và khám phá ra chính bản thân mình ở Xứ sở Oz.

Game thủ sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng với những anh hùng sống ở Xứ Oz và khám phá nhiều bí mật ẩn đằng sau bóng tối. Tales of Grimm có những chế độ cho phép người chơi tìm hiểu thêm câu chuyện về nhiều người bản địa của Oz. Trò chơi cũng đã hỗ trợ chế độ đấu trường PvP.

  • Thể loại: Phiêu lưu, Hành động
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7+
  • Nhà phát hành: TAPPLUS
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 21/10/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Bước vào Tales of Grimm game thủ sẽ được khám phá xứ xở diệu kỳ hắc ám: Hành trình phiêu lưu của Dreamer đến với xứ sở OZ kì bí. Nơi chứa đựng phép thuật bóng tối biến các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích mà người chơi thường nghe lúc nhỏ trở nên độc ác và cực kỳ điên loạn, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai trong tầm mắt của chúng.

Gameplay

Lối chơi

Có thể nói trò chơi là tổng hợp của những câu chuyện cổ tích khác nhau được xây dựng theo thiên hướng ma mị như truyện cổ của Grimm. Tales of Grimm có lối chơi màn hình dọc giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật, thao tác chỉ với 1 tay.

Đội hình trong trò chơi sẽ được bố trí theo quy tắc của dòng game thẻ tướng AFK Idle với 5 vị trí tướng tối đa. Mỗi vị trí đều nắm giữ một kỹ năng đặc biệt với những vai trò như chống chịu, pháp sư, hỗ trợ,… Lối chơi AFK Idle giúp cho tài khoản của game thủ không bị gián đoạn, đội hình vẫn sẽ được giữ vững, những anh hùng vẫn luôn chiến đấu dù đang ở chế độ offline.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của người chơi trong Tales of Grimm là huấn luyện và nâng cấp anh hùng để gia tăng sức mạnh đội hình. Người chơi cần phải điều chỉnh và xây dựng đội hình tốt nhất để có thể cạnh tranh với các game thủ khác trong chế độ PvP Arena. Hãy thực hiện nhiệm vụ và bước vào khám phá xứ sở Oz, tiêu diệt những con quái vật để có thể tiến xa hơn ở trong hành trình này. Nhiều bí mật đen tối đang chờ người chơi khám phá đấy.

Nhân vật

Trong Tales of Grimm người chơi sẽ hóa thân thành Dreamer để bắt đầu hành trình của bản thân, khám các bí mật trong Oz. Ở đây người chơi sẽ gặp “The Fairy Guide” – cô tiên dẫn đường cùng những nhân vật anh hùng, người chơi sẽ chiến đấu cùng họ.

Nếu như người chơi đã từng đọc nhiều câu chuyện cổ tích xa xưa hẳn sẽ biết đến các nhân vật này. Đó là cô bé quàng khăn đỏ “Britney” , nàng Bạch Tuyết với trái táo đỏ, nàng Tiên Cá hay các loài vật giờ đây cũng trở thành người anh hùng đích thực như: cáo “John The Fox”, “ Tood Boss”,… Mỗi nhân vật anh hùng đều sở hữu 1 sức mạnh riêng biệt vì vậy hãy tận dụng sức mạnh của họ để có thể chiến thắng bè lũ quái vật nhé.

Quái vật

Quái vật trong xứ sở Oz cũng vô cùng phong phú đó là những người đá khổng lồ đầy dũng mãnh. Ngay từ đầu tựa game người chơi đã phải đối mặt với con quái vật bạch tuộc khổng lồ Kraken nổi tiếng hung tợn trong truyền thuyết. Hay con tinh tinh đen khổng lồ cùng sức mạnh “khó ngăn cản”. Thậm chí là các nhân vật lương thiện trong cổ tích nay cũng hóa thành vai phản diện trong Tales of Grimm.

Vật phẩm

Tales of Grimm cũng như những tựa game khác thuộc dòng AFK Arena. Vật phẩm hỗ trợ, những item của người chơi sẽ được mở khóa mỗi khi bạn hoàn thành xong nhiệm vụ của màn chơi.

Một điều đặc biệt là ngoài những vị anh hùng mặc định ra thì đến level 5 người chơi sẽ gặp gỡ “John The Fox” – Hero đặc biệt có cấp độ cao hơn thông thường, nhân vật giúp cho người chơi tăng thêm sức mạnh đội hình. Thêm vào đó là người chơi sẽ có thêm tiền vàng, nhiều kinh nghiệm tích lũy và vũ khí chiến đấu xịn sò hơn khi đến với màn chơi này.

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Code Tales of Grimm mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Tales of Grimm với đồ họa 2D tràn ngập màu sắc, điểm nhấn chính là tạo hình các nhân vật cổ tích khác biệt. Điều đó đã góp phần kích thích được sự tò mò từ game thủ. Không gian u tối của xứ sở Oz cùng với những lâu đài cũng được khắc họa đậm chất cổ tích của Grimm.

Âm Thanh

Về phần âm thanh Tales of Grimm cũng khá chỉn chu. Ngay từ khi bước vào tựa trò chơi thì game thủ đã được nghe 1 chất giọng đầy huyễn hoặc, ma mị kể lại câu chuyện của xứ sở Oz. Giọng điệu kể chuyện vô cùng truyền cảm tạo sự hưng phấn cho game thủ. Phần nhạc nền bình thường cũng khá vui tai nhưng khi bước vào trận đấu thì nhịp bắt đầu nhanh hơn tạo sự hồi hộp đến người chơi.

Cấu hình 

Để có thể chơi Tales of Grimm game thủ chỉ cần 1 chiếc điện thoại Android với cấu hình Android 6.0 trở lên là có thể tải và trải nghiệm ngay được rồi.

Những mã Giftcode Tales of Grimm mới nhất

Tất cả các mã Giftcode Tales of Grimm đều có SD nhất định, vì vậy mà game thủ cần phải nhanh chóng nhập mã để tránh việc Giftcode đó bị hết hiệu lực nhé. Ngoài ra mọi người cũng cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và cả những ký tự đặc biệt, để có thể đảm bảo nhận được phần quà từ NPH.

Mã code Phần thưởng
DC30K  Nhận 600 Kim cương, 500K Vàng, 2 Đá năng lượng
TOG999  Nhận 100K vàng, 200 kim cương, 50K Hero EXP & 10 Đá năng lượng
TOGTHAI  Nhận 100K vàng, 200 kim cương, 50K Hero EXP & 10 Đá năng lượng
4URACC Nhận 100K vàng, 200 kim cương, 50K Hero EXP & 10 Đá năng lượng
TOG777  Nhận 20 Đá năng lượng
TOGEVERYDAY Nhận 200 Kim cương, 100K Vàng, 10 Đá năng lượng & 50K Hero EXP
TOG2022 Nhận 1 Đá Tâm trí & 10 Đá năng lượng
VIP777 Nhận 200 Kim cương & 200 Đá thăng hạng

Hướng dẫn cách nhập mã Giftcode Tales of Grimm mới nhất

Code Tales of Grimm mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đổi mã code Tales of Grimm là 1 quá trình cực kỳ dễ dàng. Nhưng nếu như không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong trò chơi, thì anh em game thủ chỉ cần làm theo những bước bên dưới là đã có thể nhập mã quy đổi mã code Tales of Grimm rồi.

B1: Mở trò chơi Tales of Grimm trên thiết bị di động của mình lên.

B2: Bấm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên cùng bên trái.

B3: Sau đó hãy ấn nút vào Settings. Tiếp theo tìm và bấm vào tùy chọn GiftCode.

B4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã Giftcode Tales of Grimm được cung cấp phía dưới vào trong ô trống.

B5: Cuối cùng ấn nút vào Claim để xác nhận đổi mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Bài viết này hocvienboardgame.vn đã hưỡng dẫn cho người chơi cách để có thể nhập mã Giftcode Tales of Grimm qua đó phần nào sẽ giúp cho bạn đọc nhận được những vật phẩm giá trị từ NPH Game. Đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất