Tin tức cập nhật

Code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan mới nhất và cách nhập code

Qua bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan để người chơi có thể sử dụng để nhận quà, ngoài ra thì chúng tôi sẽ luôn cập nhật Giftcode mới nhất để các bạn có thể sử dụng.

Đôi nét về game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan của NPH VTC Mobile

Code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan mới nhất và cách nhập code 1

Dấn thân vào trò chơi game thủ sẽ bước vào thế giới ma mị đầy kinh hãi, nơi tồn tại nhiều oan hồn – ma quỷ từ âm ty địa ngục luôn vất vưởng bám víu quấy nhiễu lấy người sống.

Lúc này người chơi sẽ cùng với đồng đội của mình để tìm cách diệt trừ yêu ma và mở khóa nhiều vật dụng được phong ấn hàng trăm năm. Đây hầu hết là các món đồ quý giá và mang lại sức mạnh tâm linh kỳ diệu.

Tại đây người chơi có thể chu du đây đó, khám phá mọi địa danh để tìm kiếm những oan hồn vất vưởng, hàng yêu diệt ma, thỉnh thần nhập quỷ. Tiếp đến là sử dụng các câu thần chú diệt trừ Cương Thi kinh điển trong phim ảnh hay nhiều đồ nghề trấn yêu như La Bàn, Đạo Ấn vô cùng quen thuộc.

Chưa dừng lại ở đó trò chơi còn cung cấp 1 chuỗi công năng bổ trợ sức mạnh cho game thủ như Thỉnh Thần, Thần Thú, Thần Khí, Yêu Linh,..v..v..để người chơi có thể thỏa sức rèn luyện, nâng cao tay nghề diệt ma của mình!

Những tính năng độc đáo của game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan – VTC Mobile

Code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan mới nhất và cách nhập code 2

+ Thỉnh thần nhập ma: Đây chính là tính năng nổi bật và sáng giá nhất của trò chơi khi cho phép game thủ có thể chiêu mộ rất nhiều Thần Tướng trên trời dưới đất để có thể hóa thân kế thừa sức mạnh của họ. Qua đó mỗi hình hài khác nhau sẽ mang đến 1 bộ skill chủ động với những hiệu ứng chiến đấu hoàn toàn khác biệt. Qua đó trò chơi cho phép game thủ không ngừng thay đổi kiểu cách chiến đấu và combo skill liên hồi lên người kẻ địch.

+ Đầy đủ đồ nghề hàng yêu: Nếu như đã xem qua những bộ phim về Cương Thi ắt hẳn người chơi sẽ thấy có khá nhiều công cụ hành nghề của những tay Đạo Sĩ như Đạo Ấn, La Bàn, Thần Thú, Thần Khí, Yêu Linh,..v..v..thì ở trò chơi này còn nhiều hơn thế nữa!

+ Những câu thần chú kinh điển: Diệt ma trừ tà không phải là chuyện lấy mạnh đè yếu mà nó còn liên quan đến nhiều câu thần chú cổ xưa để những Đạo Sĩ phong ấn, diệt trừ đến tận cùng gốc rễ của vấn đề ma quỷ án ngữ nơi dương gian.

Qua bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những mã Giftcode trong game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, và hướng dẫn cách nhập Giftcode một cách nhanh chóng để cho người chơi có thể nhận quà miễn phí dễ dàng. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là gì?

Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là mã quà tặng được NPH game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan dành tặng tới anh em game thủ trong những event như: sinh nhật game, ra mắt game, ra mắt máy chủ mới. Khi nhập mã Giftcode vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm miễn phí trong game.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Qua bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan để người chơi có thể sử dụng để nhận quà, ngoài ra thì chúng tôi sẽ luôn cập nhật Giftcode mới nhất để các bạn có thể sử dụng.

Người chơi còn có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/daosixuatquan.vn, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận Giftcode, nhận quà miễn phí.

Cách nhập Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan như thế nào?

Bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode trong game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, người chơi có thể thực hiện theo như các bước trong hình ở mục V nhé.

Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode mới nhất người chơi hãy nên nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Tình trạng

CODE

Mới

TALADAOSI

Mới

CUONGTHI

Mới

LAMCHANHANH

Mới

THINHTHAN

 

Cách nhập Giftcode Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan mới nhất và cách nhập code 3

Hướng dẫn nhanh

Vào Phúc Lợi > Chọn Trân Pẩm > Điền mã Giftcode và ấn nhận quà là thành công!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game người chơi hãy ấn vào Phúc Lợi ở phía bên gốc phải màn hình.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn vào mục Trân Phẩm.

B3: Cuối cùng người chơi tiến hành nhập Giftcode và ấn nhận quà.

Qua bài viết trên hocvienboardgame.vn đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode trong game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, hy vọng Giftcode trong bài sẽ mang đến cho các bạn nhiều quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa trong trò chơi này nhé. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất