Tin tức cập nhật

Code Ta Là Bà Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Ta Là Bà Chủ là tựa game nhập vai kinh doanh cổ trang có đồ họa sắc nét cùng với cốt truyện hấp dẫn. NPH thường xuyên tung mã giftcode Ta Là Bà Chủ thường xuyên để người chơi có thể nhận được những phần quà miễn phí. Bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn mọi người cách nhập giftcode Ta Là Bà Chủ chi tiết, giúp các bạn nhập giftcode nhận quà trong trò chơi đơn giản. Mọi người cùng theo dõi nhé.

Thông tin Game

Code Ta Là Bà Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Game nhập vai 
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: MOC VN
  • Nền tảng: Android 
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay

Lối chơi

Trong thế giới tương lai của Ta Là Bà Chủ, các quốc gia hùng mạnh không ngừng đấu đá lẫn nhau dẫn đến trái đất đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong. Người chơi sẽ nhập vai vào một nữ đặc vụ xinh đẹp giỏi giang được giao nhiệm vụ quay về quá khứ thời cổ trang, bằng mọi giá phải trở thành nữ hoàng để kiểm soát được nền chính trị, ngăn chặn không cho chiến tranh nổ ra.

Trong hành trình tranh giành quyền lực, người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn cho nhân vật. Mỗi sự lựa chọn sẽ dẫn đến một kết quả khác nhau vậy nên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình nhé!

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính của người chơi là phải trở thành nữ hoàng để có thể điều khiển chính trị nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra trong tương lai. Tuy nhiên, để gamer có thêm những phương hướng cũng như có thêm những mục tiêu để phấn đấu thì nhà phát hành game đã tạo ra nhiều nhiệm vụ phụ có cấp độ khác nhau từ thấp lên cao.

Nhân vật chính

Nhân vật chính là một nữ đặc vụ vừa xinh đẹp vừa tài năng, được cấp trên giao cho nhiệm vụ quay trở về quá khứ vào lúc chiến tranh chuẩn bị nổ ra lần đầu để đưa chính quyền về tay tổ chức, từ đó có thể ngăn chặn được cuộc chiến diệt vong trên toàn trái đất.

Bạn đồng hành

Bạn đồng hành là những người ở quá khứ, được người chơi chiêu mộ làm đồng minh nhằm giúp đỡ cho mình thuận tiện hơn trong việc tranh giành quyền lực. Mỗi bạn đồng hành sẽ có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau và người chơi cần phải tận dụng tối đa điểm mạnh của họ. Bạn đồng hành cũng toàn những siêu phẩm.

Thời trang

Thời trang là những món đồ giúp người chơi thu hút những người khác. nhân vật càng ăn mặc đẹp, những người có quyền lực càng chú ý đến và khiến những kẻ thù phải chùn bước vì cảm thấy thua thiệt cũng như có độ uy tín chưa được bằng bạn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Code Ta Là Bà Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa của Ta Là Bà Chủ sẽ đem đến cho mọi người một bữa tiệc thị giác thịnh soạn: Tất cả nhân vật trong game tất cả toàn là mỹ nam, mỹ nữ chắc chắn sẽ khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh chân thật với nhiều tòa nhà mang đậm kiến trúc cổ trang xưa, rất xa hoa và lộng lẫy. Hàng nghìn món đồ với đa dạng cho bạn tha hồ sáng tạo phong cách.

Âm Thanh

Âm thanh cũng vô cùng ấn tượng, để phù hợp với những người chơi ở Việt Nam, nhà phát hành đã cho tất cả nhân vật sở hữu một giọng nói 100% bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó, thông qua giọng nói người chơi cũng có thể một phần đoán được tính cách của nhân vật để phân biệt đâu là kẻ thù đâu là đồng minh.

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên

Giftcode Ta Là Bà Chủ là gì?

Giftcode Ta Là Bà Chủ là những mã quà tặng của nhà phát hành nhằm tri ân người chơi khi tham gia sự kiện hoặc những ngày lễ. Khi nhập giftcode trong trò chơi, bạn sẽ được nhận được tướng, vật phẩm cùng với những trang bị quý giá miễn phí. 

Nhận giftcode mới nhất trong trò chơi ở đâu?

Khi có giftcode mới, mình sẽ cập nhật trong bài viết này. Bạn cũng có thể theo dõi trang facebook của game https://www.facebook.com/vntlbc để nhận giftcode nhé.

Cách nhập giftcode Ta Là Bà Chủ như thế nào?

Nếu các bạn không biết cách nhập giftcode trong game, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

Giftcode Ta Là Bà Chủ có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã giftcode Ta Là Bà Chủ sẽ có thời gian sử dụng nhất đinh, bạn hãy nhập giftcode ngay khi nhận được nhé. 

Tổng hợp các sự kiện trong trò chơi

Hiện tại, game Ta Là Bà Chủ không có mã giftcode chung, Gamer cần tham gia sự kiện để nhận mã code riêng cho mình.

Sự kiện Tên  Thời gian sự kiện
Sự kiện 1 Tham gia group nhận quà 11h00 ngày 17/01 đến 23h59 ngày 23/01/2022
Sự kiện 2 Cửa hàng của người chơi

(50 Bà Chủ May Mắn)

17h00 ngày 19/01 đến 23h59 ngày 21/01
Sự kiện 3 Rao Tin Nhận Quà 9h00 ngày 21/01 đến 23h59 ngày 27/01

Cách nhập code game Ta Là Bà Chủ 

Code Ta Là Bà Chủ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính của trò chơi nhấn vào Thiết lập > Chọn Mã đổi > Điền giftcode của bạn và nhấn Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trong giao diện chính của trò chơi nhấn vào Thiết lập.

Bước 2: Chọn vào Mã đổi.

Bước 3: Điền giftcode bạn có và nhấn Đổi.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhận được nhiều mã giftcode Ta Là Bà Chủ với nhiều phần quà đặc biệt. Nếu có thắc mắc về hướng dẫn thao tác trên bài viết, hãy để lại bình luận để được hỗ trợ. Bạn cảm thấy bài viết hay và ý nghĩa, bạn đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất