Tin tức cập nhật

Code Sword Master Story mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để tri ân thời gian qua anh em game thủ đã ủng hộ Sword Master Story, NPH đã tung ra rất nhiều mã Giftcode Sword Master Story với các phần quà vô cùng hấp dẫn giúp anh em game thủ có thể nhận được đá quý hoặc Kupon. Hãy theo dõi bài viết này để có thể biết cách nhận Giftcode và đổi Giftcode Sword Master Story mới nhất nhé! 

Giới thiệu Sword Master Story

Code Sword Master Story mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Sword Master Story hiện đang là tựa game mới nhất được cho ra mắt bởi NSX Super Planet. Được lên ý tưởng từ những game hành động, trò chơi tái hiện các cuộc đấu đầy kịch tính được thực hiện bởi những nhân vật anime. Game cho phép game thủ được hòa mình trong các trận chiến bùng nổ cùng trải nghiệm đồ hoạ vô cùng đẹp mắt.

Sword Master Story là tựa game hành động được lấy ý tưởng dựa trên các nhân vật anime đầy màu sắc. Nhiệm vụ chính của game thủ trong game đó là chiêu mộ và tìm kiếm các nhân vật anime có khả năng chiến đấu tốt, linh hoạt ở trong thao tác và hành động. 

Trò chơi này thuộc thể loại RPG, do đó game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu vô cùng chân thật và đặc sắc. Ngoài ra, game còn thu hút người chơi bởi đồ hoạ đẹp mắt, chân thực, sắc nét cùng nhiều thao tác chuyển động vô cùng nhanh của nhân vật trong game. 

Điểm đặc biệt của Game Sword Master Story

Code Sword Master Story mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Nhân vật

Sword Master Story là tựa game được tích hợp tính năng tự săn bắn, song kiếm và game thủ hoàn toàn có thể gia tăng tốc độ gấp đôi. Những nhân vật trong game có khả năng chiến đấu vượt trội, đồng thời game thủ điều khiển nhân vật sẽ có cơ hội tung ra các đòn tấn công nhanh, mạnh, gây sát thương ngay cho đối thủ. Đây là 1 trong nhiều điểm nổi bật của game nhờ vào tính chất “hack and slash”. 

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú và có sự thay đổi dựa trên số lượng sao và chất lượng. Mỗi nhân vật của game còn được trang bị 1 hệ thống kỹ năng riêng biệt mà người chơi chỉ có thể sử dụng khi lựa chọn chính xác vào nhân vật đó. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp nhân vật bằng các nguyên liệu nhận được giúp cho việc thay đổi trải nghiệm khi chơi game. 

Hình ảnh 

Trò chơi được đầu tư và phát triển về mặt hình ảnh cũng như là trang phục cho những nhân vật trong game. Người chơi có thể thấy, những nhân vật được xây dựng trang phục dựa theo các mùa khiến cho game vô cùng được thu hút. Kết hợp cùng đồ hoạ đôc đáo, âm thanh chân thực, Sword Master Story đưa game thủ bước vào 1 thế giới giả tưởng đầy ly kỳ và lôi cuốn. 

Tổng hợp Gifftcode mới nhất

 

 

Tình trạng Code  Quà
Hạn đến 23/09 SUPERSEPT 700 rubies
Hạn đến 25/09 UPDATE2209 Nhận 1 hộp quà
Hạn đến 26/09 QUIZLILI Nhận 1 hộp quà
Hạn đến 25/09 WHOWHOA1 Nhận 1 hộp quà
Hạn đến 21/09 TRIAUTUMN Nhận 1 hộp quà
Hết Hạn EHTFAVCONT 700 Ruby
Hết Hạn DESTINYZIO 700 Ruby
Hết Hạn MAIN08TEN04 300 Ruby
Còn sử dụng được Swordmaster Nhận 1 hộp quà

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Sword Master Story

Code Sword Master Story mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Sword Master Story

Vào game ấn vào biểu tượng Menu (dấu 3 gạch góc trên bên phải màn hình) > Khi ở trong cửa sổ Menu, hãy ấn vào biểu tượng Phiếu giảm giá (Coupon) > Nhập mã và ấn vào Xác nhận người chơi sẽ nhận được ngay phần thưởng.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game ấn vào biểu tượng Menu (dấu 3 gạch góc trên bên phải màn hình).

B2: Khi ở trong cửa sổ Menu, hãy ấn vào biểu tượng Phiếu giảm giá (Coupon).

B3: Nhập mã Giftcode Sword Master Story người chơi có > Ấn Xong.

B4: Ấn vào Xác nhận người chơi sẽ nhận được ngay phần thưởng.

Vậy là người chơi đã đổi Giftcode Sword Master Story thành công rồi.

Trên đây là bài viết tổng hợp những mã Giftcode Sword Master Story mới nhất và cách đổi Giftcode Sword Master Story nhận quà vô cùng hấp dẫn mà hocvienboardgame.net đã tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này sẽ phần nào giúp cho người chơi nhanh chóng lên BXH. Chúc mọi người được thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất