Tin tức cập nhật

Code Super Kage New Generation mới nhất và cách nhập code

Qua bài viết này hocvienboardgame sẽ tổng hợp những mã Giftcode Super Kage New Generation mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode chi tiết trong game để có thể nhận những quà tặng giá trị từ NPH. Mời người chơi hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé.

Giftcode Super Kage New Generation là gì?

Code Super Kage New Generation mới nhất và cách nhập code 1

Super Kage New Generation là tựa game lấy đề tài từ bộ anime Naruto gắn liền với tuổi thơ của nhiều anh em game thủ. Trong trò chơi này người chơi sẽ bước vào thế giới ninja để có những cuộc phiêu lưu và nhiều trận chiến tuyệt vời bên cạnh những nhân vật mà mình yêu thích nhất.

Giftcode Super Kage New Generation là những đoạn mã được phía NPH tri ấn đến anh em game thủ đang trải nghiệm tựa game này nhân những dịp lễ, sự kiện như ra mắt máy chủ, sinh nhật game,…Khi nhập Giftcode này vào trong trò chơi, người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm vô cùng  thú vị và giá trị.

Nhận Giftcode Super Kage New Generation mới nhất ở đâu?

Để có thể nhận được những mã Giftcode Super Kage New Generation mới nhất, mời anh em hãy theo dõi phần II của bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật những mã Giftcode mới nhất mỗi tuần tại đây. Các bạn hãy lưu lại trang web này để có thể tự cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé.

Cách để nhập mã Giftcode Super Kage New Generation như thế nào?

Người chơi hãy theo dõi mục III của bài viết này để có thể biết rõ cách nhập mã Giftcode Super Kage New Generation nhé, tại đây chúng tôi đã hướng dẫn vô cùng chi tiết để cho người chơi có thể dễ dàng thực hiện theo.

Giftcode Super Kage New Generation có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Code Super Kage New Generation mới nhất và cách nhập code 2

Tùy vào mỗi event, mini game từ NPH mà mỗi Giftcode sẽ có thời gian sử dụng là khá nhau. Vì vậy khi người chơi đã nhận được Giftcode thì hãy nhanh tay nhập ngay vào trong game để có thể nhận quà được nhanh nhất, tránh trường hợp Giftcode bị hết hạn không thể nhập được nữa.

Xem thêm:

Tổng hợp Giftcode Game Super Kage New Generation

Tình trạng CODE
Mới Vip666
Mới Ninja666
Mới Shinobi777

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Game Super Kage New Generation

Code Super Kage New Generation mới nhất và cách nhập code 3

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính của trò chơi bạn hãy ấn vào avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình > Chọn vào Hệ thống > Chọn Đổi gói quà > Nhập mã Giftcode bạn có và ấn vào Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của trò chơi bạn hãy bấm vào avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Tiếp theo chọn vào Hệ thống.

B3: Sau đó hãy ấn vào Đổi gói quà.

B4: Và cuối cùng hãy nhập mã Giftcode mà người chơi có và bấm vào Đổi là có thể nhận quà thành công rồi.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thể nhận về những phần quà hấp dẫn và thú vị nhất đến từ NPH khi nhập Giftcode game Super Kage New Generation. Nếu như gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình thao tác hãy để lại ngay bình luận dưới bài viết này để được bộ phận hỗ trợ của chúng tôi giúp đỡ bạn nhanh nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất