Tin tức cập nhật

Code Sunny Pirates mới nhất và cách nhập code chi tiết

Cũng tương tự như những tựa game khác, Giftcode Sunny Pirates là những mã quà tặng giúp cho game thủ có thể tham gia vào thế giới của những hải tặc trong trò chơi 1 cách dễ dàng hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ gửi tặng đến bạn đọc danh sách Giftcode Sunny Pirates Going Merry mới nhất cùng với đó là cách nhập Giftcode Sunny Pirates chuẩn xác nhất để giúp người chơi có thể nhận về nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn nhất từ NPH.

Vài nét về tựa game Sunny Pirates Going Merry

Code Sunny Pirates mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang loay hoay không tìm được cho mình 1 tựa game để giải trí vậy thì hãy thử ngay Sunny Pirates Going Merry. Đây là tựa game mobile đấu thẻ bài sở hữu nội dung và cốt truyện được lấy ý tưởng từ bộ Anime đang rất ăn khách One Piece. 

Trò chơi thuộc thể loại game mobile thẻ tướng nhập vai. Tuy được khai thác về đề tài có phần tương đối quen thuộc. Nhưng lại sở hữu những tính năng mới lạ đặc sắc khiến cho game thủ cảm thấy thích thú. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các anh em game thủ thích những cuộc phiêu lưu trên biển. Xây dựng, dẫn dắt bang hội Hải Tặc của mình tham gia nhiệm vụ cùng với những cuộc chiến đỉnh cao thú vị.

 Thiết kế đồ họa và âm thanh

Trò chơi thu hút ánh mắt của game thủ ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Phong cách đồ họa với gam màu sắc tươi sáng, tạo không gian tuyệt mĩ để cho game thủ có thể thoải mái trải nghiệm. Trò chơi chăm chút tỉ mỉ từ các chi tiết nhỏ nhất: Tàu thuyền, trang phục hay những biểu cảm của nhân vật 1 cách chân thực. Giúp cho game thủ có cảm giác như đang trải nghiệm các cuộc phiêu lưu thực tế ở bên ngoài.

Bên cạnh đó, việc sử dụng âm thanh 1 cách linh hoạt cũng là ưu điểm tuyệt vời của game. Phần lớn nhạc nền sẽ là các bản nhạc nhẹ nhàng, lôi cuốn tạo sự thoải mái cho game thủ. Tuy nhiên, âm nhạc lại thay đổi 1 cách mạnh mẽ trong những cuộc chiến. Khiến nó trở nên máu lửa và ác liệt hơn, tăng độ hấp dẫn.

Thêm vào đó những hiệu ứng chiến đấu trong Sunny Pirates Going Merry được thiết kế 1 cách cực kỳ độc đáo. Và thú vị như nhiều tiếng kiếm đánh nhau vang dội, tóe lửa,…Khiến cho game thủ như say mê đắm chìm vào không gian đó.

 Những tính năng đặc sắc khác

Sở dĩ trò chơi này được đông đảo người chơi chú ý là vì nó sở hữu những tính năng đặc sắc khác mà không có nhiều trò chơi khác có được. Trước tiên phải kể đến đó là tựa game lấy đề tài về cướp biển. Những hải tặc thống lĩnh thủy thủ đoàn ra khơi, cướp biển, thu thập kho báu. Đây hiện đang là đề tài ăn khách nhất và đã trở thành huyền thoại ở trong thế giới game.

Bên cạnh đó trò chơi còn sử dụng lối chơi thẻ tướng nhập vai vô cùng quen thuộc là lối chơi đang khá hot. Cùng những thao tác cũng vô cùng dễ dàng giúp cho game thủ tiết kiệm được thời gian khi trải nghiệm. Không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách chơi, gây dựng tổ đội. Khá phù hợp cho game thủ tham gia cày cuốc, giải trí trong cuộc sống bận rộn như thời nay.

Mặt khác, Sunny Pirates Going Merry xây dựng một lực lượng khủng cùng nhiều trang bị hiện đại đẹp mắt: Hàng chục con tàu, hơn 80 nhân vật cùng vô số hoạt động, nhiệm vụ. 

Và đặc biệt mỗi tuần trò chơi đều chăm chỉ tung ra bản Big Update, liên tục cập nhật những tướng mới. Vì vậy, game thủ sẽ không tìm thấy cảm giác nhàm chán mỗi khi tham gia game.

Hướng dẫn cách chơi Game Sunny Pirates Going Merry

Code Sunny Pirates mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Cũng giống như bao game thẻ tướng nhập vai khác, trò chơi này có bố trí những thẻ tướng – Ghi đầy đủ thông tin kỹ thuật cùng tính năng chiến đấu của những tướng. Tạo thuận lợi ở trong thao tác và tăng tính hiện đại. 

Tham gia vào trò chơi người chơi sẽ hóa thân nhập vai vào nhân vật yêu thích. Sau đó, tiến hành lựa chọn đồng minh, tướng và anh hùng. Tạo nên 1 phi hành đoàn mạnh mẽ nhất. Và bắt đầu ra khơi để có thể trải nghiệm cuộc sống của thế giới hải tặc.

Hoạt động của game thủ trong trò chơi thú vị và hấp dẫn

Đầu tiên người chơi sẽ quay tướng chọn ra nhân vật phù hợp. Cùng mình gây dựng tổ đội và sau này sát cánh chiến đấu khi ra khơi. Tiếp đến tuyển chọn thêm những nhân vật anh hùng vào tổ đội. Nhằm gây dựng thành phi hành đoàn cướp biển mạnh mẽ nhất.

Có hơn 50 anh hùng cướp biển với những tính năng chiến đấu mạnh yếu khác nhau để cho người chơi thoải mái lựa chọn. Tiếp đến, người chơi sẽ đào tạo những nhân vật trong đội, nâng cao sức mạnh và khả năng chiến đấu. Và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ cày cuốc, vượt ải để có thể thu thập phần thưởng. Qua đó, nâng cấp, đào tạo sức mạnh cho tổ đội nhằm tạo 1 phi hành đoàn mang sức mạnh hủy diệt.

Game thủ tham gia hoạt động khá phong phú, thú vị như: Thu thập những mảnh vỡ vật chất, gỗ để có thể đóng tàu hay săn quái thú,…Cùng tổ đội phiêu lưu ra biển khơi, dẫn dắt bang hội tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao để có thể thu thập nhiều kho báu quý.

Mặt khác, tựa game không chỉ thỏa mãn khi mỗi ngày tham gia nhiệm vụ cày cuốc, vượt ải và thu thập về những phần thưởng, nâng cấp. Mà còn có thể trải nghiệm đấu trường PvP thú vị khi được tham gia vào những trận đánh với các game thủ khác. Nhằm phân tài cao thấp hoặc đơn giản chỉ là để giao lưu học hỏi kinh nghiệm với nhau. 

Tổng hợp Giftcode Sunny Pirates Going Merry

Danh sách Giftcode Sunny Pirates Going Merry sẽ được chúng tôi cập nhập và tổng hợp thường xuyên tại bài viết này. Người chơi nên sử dụng Giftcode Sunny Pirates càng nhanh càng tốt bởi vì chúng đều sẽ có HSD nhất định. Người chơi hãy ấn copy Giftcode Sunny Pirates Going Merry mới nhất muốn nhận ở ngay dưới đây, sau đó tiến hành paste vào ô nhập Giftcode như hướng dẫn ở phần cuối của bài viết.

f461980ffe7f 

f9d693ed3495 

fad6b109cd14 

faedf980e1e9

fb0541f766ed

fb1c8a6eec27

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Sunny Pirates Going Merry

Code Sunny Pirates mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

B1: Đầu tiên hãy ấn vào Avatar ở màn hình game

B2: Tiếp theo hãy chọn vào Enter Code.

B3: Cuối cùng tiến hành nhập Giftcode rồi bấm OK là đã thành công

Bài viết trên đây hocvienboardgame.net tổng hợp Giftcode Sunny Pirates Going Merry cũng như là cách nhập Giftcode chính xác để cho người chơi có thể nhận được những vật phẩm hữu ích ở trong game. Nếu như trong quá trình thao tác mà người chơi gặp phải khó khăn gì, hãy để lại ngay bình luận dưới bài viết này để được hỗ trợ sớm nhất. Và đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật những Giftcode mới nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất