Tin tức cập nhật

Trọn bộ Code Strong Piece mới nhất 2023 – Cách nhập code

Cập nhật full bộ Code Strong Piece mới nhất 2023 dành cho tân thủ. Hướng dẫn cách nhập Code đổi thưởng trong game. Đây là những vật phẩm, trang bị được nhà phát hành Roblox tặng miễn phí nhưng vô cùng hữu ích trong game. Mọi hành vi mua bán, trao đổi Code/GiftCode đều có dấu hiệu lừa đảo.

Giới thiệu về game Strong Piece – Roblox

Giới thiệu về game Strong Piece – Roblox

Strong Piece là một trò chơi có cốt truyện theo One Piece. Tham gia trò chơi bạn cần thu thập trái ác quỷ để có sức mạnh tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được phiêu lưu trên biển và chiến đấu với bọn cướp biển.

Code Strong Piece là gì?

Code hay GiftCode Strong Piece là những mã quà tặng miễn phí bạn sử dụng để đổi vật phẩm, trang phục, trang bị, tiền tệ… trong Roblox game. Quà tặng có thể nhỏ hoặc rất giá trị, tuy nhiên sẽ là hành trang hữu ích cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game.

Nhận code Strong Piece ở đâu?

Code, GiftCode sẽ được nhà phát hành game tặng trực tiếp trên Trang Chủ, LiveStream, Fanpage/ Group và các nền tảng mạng XH khác. Hoặc nhận được khi tham gia các event, sự kiện được GameZingMobile.Com tổng hợp lại. Lưu ý Code Strong Piece được Roblox tặng hoàn toàn miễn phí. Nếu ai đó muốn bán GiftCode cho bạn thì cần hết sức cẩn thận vì đang có dấu hiệu lừa đảo.

Code quà tặng Strong Piece gồm những gì?

Sau khi nhập Code thành công bạn sẽ nhận được những vật phẩm tương ứng. Bao gồm: Tiền vàng, đá quý, kim cương, exp, quà ngẫu nhiên…

Hạn sử dụng code Strong Piece

Mỗi mã Code Strong Piece sẽ có thời gian sử dụng khác nhau phụ thuộc vào sự kiện đang diễn ra và nhà phát hành game. Hạn sử dụng có thể chỉ tồn tại trong vài giờ, vài ngày, 1 tuần, 1 tháng… nhưng có thể là vĩnh viễn. Bạn hãy chú ý đến trình trạng của Code nhé.

Code Strong Piece mới nhất

Code Strong Piece mới nhất

 

Tại bài viết này, hocvienboardgame.net sẽ update liên tục Code Strong Piece hàng tuần, hàng tháng. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận quà nào nha!

Tình trạng Code 
Mới 500Active
Mới 100kVisits
Mới Wutkung
Mới NUEA
Mới Obito TV
Mới Jz Gaming
Mới NewResetStats

>> Tổng hợp code Tam Quốc Origin mới nhất – Cách nhập code

>> Code Vua Pháp Thuật trọn bộ – Hướng dẫn chi tiết cách nhập code

>> Code Tiên Kiếm Tiêu Dao mới nhất 2023 – Cách nhập code

Cách nhập Code Strong Piece đơn giản

1. Hướng dẫn nhanh cách nhập code Strong Piece

Vào Roblox tìm và chọn mode chơi Strong Piece > Nhấn vào mục CODES > Nhập code bạn có và nhấn Redeem

2. Hướng dẫn chi tiết cách nhập code Strong Piece

Bước 1: Vào Roblox tìm và chọn mode chơi Strong Piece.

Cách nhập Code Strong Piece đơn giản - b1

Bước 2: Nhấn vào mục CODES.

Cách nhập Code Strong Piece đơn giản - b2

Bước 3: Nhập code bạn có và nhấn Redeem.

Cách nhập Code Strong Piece đơn giản - b3

Tại sao không nhập được code?

Code Strong Piece có 2 loại là vĩnh viễn và có thời hạn. Vì vậy đầu tiên bạn hãy xác định xem mã Code đó còn hạn sử dụng không hay đã hết hạn SD.

Nếu vẫn không đổi được Code thì còn một lý do nữa đó là do bạn nhập chưa chính xác các ký tự. Đặc biệt lưu ý giữa ký tự viết hoa và ký tự thường, ký tự khoảng trắng (Space), hoặc nhầm lẫn giữa “số 0” và “chữ O”.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất