Tin tức cập nhật

Code Stickman Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết

Stickman Legends là game hành động nhẹ nhàng nhưng đầy yếu tố kịch tính và lôi cuốn. Nếu như người chơi đang tìm cho mình những mã Giftcode Stickman Legends đổi quà hỗ trợ cho bản thân trải nghiệm game được thú vị hơn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhập Giftcode để đổi những phần quà hấp dẫn nhất từ NPH.

Thông tin Game

Code Stickman Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Hành động, Nhập vai
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online 
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: ZITGA
  • Hệ điều hành: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 8/3/2017
  • Giá game: Miễn phí 

Gameplay Stickman Legend 

Lối chơi quen thuộc 

Khi đến với Stickman Legend, game thủ sẽ được nhập vai để trở thành 1 chiến binh mạnh mẽ chiến đấu chống lại lũ quái vật xấu xa để bảo vệ yên bình cho thế giới. Vô vàn kẻ địch từ các loại quái vật bình thường cho đến những tên đột biến (boss) to lớn sẽ là những thử thách không hề nhỏ mà game thủ sẽ cần phải vượt qua. 

Nghe có vẻ khó khăn nhưng với thao tác vô cùng dễ dàng game thủ sẽ có thể làm quen với trò chơi 1 cách cực kỳ nhanh chóng. Màn hình sẽ được chia làm 2 phần trái và phải ứng với các nhiệm vụ khác nhau. Trong khi phần bên trái sẽ đảm nhận việc di chuyển thì phần màn hình bên phải sẽ gồm có các phím dùng cho lựa chọn nhảy lên, lao tới cùng với các kỹ năng của nhân vật. 

Phong phú nhân vật cùng khả năng nâng cấp đến “vô cực”

Stickman Legend sở hữu rất nhiều nhân vật khác nhau và game thủ sẽ có thể tiến hành mở khoá để có thể sử dụng họ khi vượt qua những chương nhất định trong chế độ cốt truyện. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng 1 loại vũ khí hoàn toàn khác nhau, họ sẽ mang thế mạnh riêng cũng như bộ chiêu thức sẽ hoàn toàn khác biệt. 

Game thủ sẽ có thể gia tăng sức mạnh nhân vật bằng cách nâng cấp 4 món trang bị cơ bản có trên người. Với việc cấp độ tối đa của vũ khí sẽ luôn bằng với Level của nhân vật, chính vì vậy miễn sao game thủ còn có thể tăng level của nhân vật thì vẫn có thể tiếp tục nâng cấp được vũ khí. 

Ngoài ra mỗi nhân vật sẽ có 1 bảng nâng cấp kỹ năng khác nhau và game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn để giúp nâng cấp và định hướng nâng cấp cho kỹ năng của nhân vật.

Vũ khí và phụ kiện

Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ có thể có cho mình tối đa 7 món vũ khí bao gồm 4 món vũ khí cơ bản và 3 món trang bị phụ trợ.

Những món trang bị cơ bản sẽ đi kèm với nhân vật và có thể nâng cấp dựa vào level của nhân vật. Với 3 món trang bị phụ kiện game thủ sẽ cần thực hiện việc thu thập nguyên liệu, chế tạo. Các món trang bị phụ kiện sẽ giúp gia tăng các chỉ số, thuộc tính đặc biệt cho nhân vật như: Kinh nghiệm nhận được, tỉ lệ chí mạng, tăng lượng giáp theo %, gia tăng sát thương, tăng vàng,…

Game thủ cũng có thể tiến hành nâng cấp những phụ kiện bằng cách sử dụng nhiều trang bị giống vậy để dung luyện. Việc nâng cấp sẽ giúp gia tăng nhiều chỉ số cộng thêm của những phụ kiện. 

Chế độ chơi trong Stickman Legend

Có 2 nhóm chế độ chơi chính ở trong Stickman Legend bao gồm chế độ chế độ thử thách và vượt ải chính tuyến. 

Chế độ chính tuyến chính là chế độ cơ bản nhất của trò chơi khi người chơi sẽ cần phải vượt qua các màn chơi với độ khó sẽ gia tăng dần. Cứ sau 4 màn chơi thường game thủ sẽ phải đối đầu với 1 màn đấu trùm cực kỳ khốc liệt. Ngoài ra sẽ có tới 5 mức độ khó cho chế độ chính tuyến để game thủ có thể thử sức trải nghiệm. 

Chế độ thử thách là chế độ chơi phụ trong Stickman Legend với những thử thách khác nhau. Gồm có trò lừa gạt, thử thách sinh tồn và đột kích. Nếu như ở thử thách sinh tồn game thủ sẽ cần sống sót lâu nhất có thể giữa đám quái vật thì chế độ đột kích là các màn chơi mang về nhiều tài nguyên cần thiết cho quá trình nâng cấp và gia tăng sức mạnh. Còn thử thách trò lừa gạt lại là 1 dạng phó bản với luật chơi vô cùng độc đáo. 

Cuộc so tài PvP 

Có 3 dạng khiêu chiến PvP chính trong Stickman Legends để cho game thủ có thể trải nghiệm và tranh tài cùng bạn bè.

Chiến xếp hạng là cuộc tranh tài của 50 người chơi ngẫu nhiên dựa vào lực chiến mà hệ thống sẽ bắt cặp thi đấu. Game thủ sẽ cần phải hạ ít nhất 40 game thủ khác để thăng hạng và 10 người nếu như muốn trụ hạng.

Đấu trường được thi đấu theo luật chơi khá quen thuộc dựa theo điểm số. Các game thủ sẽ được lựa chọn đối thủ trong nhóm cho sẵn và chiến đấu để phân định thắng thua nhằm tính điểm số cộng hoặc trừ. Các game thủ sở hữu điểm số cao sẽ được ghi danh vào BXH mùa của trò chơi.

Chế độ thách đấu sẽ là chế độ chơi giữa bạn bè với nhau. Ở chế độ này game thủ sẽ có thể tìm kiếm bạn bè của mình theo tên của nhân vật để có thể trực tiếp so tài.

Những tính năng khác trong Stickman Legend

Ngoài ra trong Stickman Legend game thủ còn có thể có cho mình các thú cưng cực kỳ dễ thương. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng với người chơi trong những trận chiến. 

Bên cạnh số lượng tướng lớn trong Stickman Legend game thủ cũng có thể sở mua sắm và trang bị cho những vị tướng của mình các bộ trang phục thật bắt mắt. Các trang phục trong trò chơi sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức mạnh cũng như những chỉ số của tướng sở hữu nó. 

Âm thanh và đồ hoạ 

Stickman Legend sở hữu nhạc nền mang tiết tấu vừa phải trong tiếng nhạc du dương, mang nét bi tráng, hào hùng. Trong game với mỗi đòn đánh hay kỹ năng của mỗi vị tướng đều sẽ mang hiệu ứng âm thanh đặc trưng, đầy uy lực và sức mạnh. Ngoài ra các hiệu ứng âm thanh khi game thủ nâng cấp, rèn trang bị,… đều sẽ được làm kỹ lưỡng giúp trò chơi thêm phần thú vị. 

Đồ hoạ của trò chơi cùng tông màu tối làm chủ đạo tuy nhiên thể hiện được sự khốc liệt, gây cấn và vô cùng hấp dẫn của trò chơi. Tướng trong trò chơi được thiết kế vô cùng phong phú với hình dáng bắt mắt cùng bộ kỹ năng mang đặc trưng riêng cực kỳ đẹp mắt và tràn đầy sức mạnh. 

Cấu hình chi tiết 

Code Stickman Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Android

Android 5.0 trở lên

iOS

iOS 9.0 trở lên 

Giftcode Stickman Legends là gì?

Giftcode Stickman Legends là những mà quà tặng do NPH game dành tặng cho người chơi, giúp mọi người có thể nhận được các phần quà hấp dẫn như vàng, ngọc, thể lực thông qua những event đặc biệt như sinh nhật game.

Nhận Giftcode Stickman Legends mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này Giftcode Stickman Legends sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên ở mục VI, người chơi có thể theo dõi và chúng tôi sẽ có thông tin mới nhất ngay khi có Giftcode mới.

Thời gian sử dụng Giftcode Stickman Legends là bao lâu?

Tùy vào thời gian diễn ra event mà thời gian sử dụng mã Giftcode Stickman Legends sẽ khác nhau, người chơi cần nhập ngay khi có Giftcode mới nhé.

Ngoài Giftcode Stickman Legends thì có thể nhận quà gì thêm không?

Hiện thì chưa có thông tin về event sắp tới mà hệ thống sẽ có quà tặng cho người chơi, tuy nhiên bạn đọc cũng có thể Follow trang chủ Stickman LegendsFacebook Zitga để có thể nhận thông tin mới nhất nhé. 

Cách nhập Giftcode Stickman Legends?

Trong bài viết này, ở phần VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Stickman Legends, người chơi có thể theo dõi nhé.

Tổng hợp Giftcode Stickman Legends

Tình trạng Code Quà tặng
Mới LUNARNY2022 Quà ngẫu nhiên
Còn hoạt động DRAGON99 Quà ngẫu nhiên
Còn hoạt động newbie 10 Vàng

200 Ngọc

20 Skip

Còn hoạt động LUNARNY2021 Quà ngẫu nhiên
Còn hoạt động  SLNY2021 2M Vàng

1000 Ngọc

20 Skip

200 Thể lực

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Stickman Legends

Code Stickman Legends mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào game Stickman Legends, chọn vào biểu tượng cài đặt > Chọn mục Mã quà > Nhập mã Giftcode > Bấ, Xác nhận > Ấn Xác nhận thêm lần nữa để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game Stickman Legends, người chơi hãy chọn biểu tượng cài đặt ở góc phải phía trên màn hình.

B2: Sau đó, người chơi hãy chọn vào mục Mã quà.

B3: Nhập mã Giftcode vào ô trống và bấm vào Xác nhận.

B4: Người chơi sẽ nhận trực tiếp quà sau khi nhập Giftcode Stickman Legends thành công. Sau đó hãy ấn vào Xác nhận để có thể lấy quà nhé!

Stickman Legend mang đến cho anh em game thủ nhiều trận chiến vô cùng hoành tráng, cảm giác được chiến đấu liên tục, lần lượt đối đầu và chinh phục với rất nhiều kẻ địch mạnh. Bộ kỹ năng của mỗi tướng cực kỳ phong phú, mang đặc trưng riêng và vô cùng bắt mắt. Nếu người chơi là người ưa thích các tựa game hành động đơn giản thì Stickman Legend chính là cái tên mà bạn đang tìm kiếm, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng của bạn.

Hy vọng qua bài viết trên người chơi sẽ nhập được Giftcode Stickman Legends và nhận về những món quà hấp dẫn và thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ NPH. Chúc mọi người thao tác thành công. Để lại bình luận dưới bài viết này ngay nếu như gặp khó khăn trong quá trình nhập Giftcode nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất