Tin tức cập nhật

Code Starve Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết

Starve Arena là 1 tựa game nhập vai cổ điển với phong cách “Starve”. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Starve Arena để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều quà tặng miễn phí trong những event của game nhé.

Tổng quan về game Starve Arena: Idle & RPG của NPH THIENBAO ONLINE

Code Starve Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Đấu Trường Starve là 1 tựa game đấu tướng đi cảnh với lối chơi mang đậm tính chiến thuật. Khi vùng đất Auto bị ác quỷ xâm chiếm, sinh vật đầu tiên thức tỉnh sẽ trở thành anh hùng để cứu nguy thế giới này.

Nhiệm vụ của người chơi là triệu tập anh hùng từ 6 phe phái khác nhau, thu thập trang thiết bị và phát triển bản thân cho mạnh mẽ hơn. Game thủ có thể xây dựng những đơn vị mạnh mẽ và chỉ huy họ chiến đấu cùng với những anh hùng Auto, phá tan âm mưu của bè lũ chúa quỷ.

Trò chơi có tất cả hơn 60 anh hùng thuộc 6 phe phái khác nhau ở vùng đất Auto. Mỗi anh hùng đều sẽ có mối liên kết với nhau tùy thuộc vào cốt truyện của họ. Thu thập càng nhiều anh hùng và kích duyên cho họ chính là yếu tố quan trọng để có thể giành được chiến thắng.

Để có thể tận dụng tốt những anh hùng này, người chơi phải biết phân tích tình hình, học hỏi từ đối thủ của mình. Với đội hình và vị trí khác nhau, người chơi vẫn có thể đánh bại kẻ thù 1 cách dễ dàng trong cùng 1 màn chơi.

Khi khám phá vùng đất Auto dày đặc sương mù và đầy rẫy nguy hiểm, mỗi lựa chọn của người chơi đưa ra đều dẫn đến 1 tình huống chưa biết trước. Đó có thể sẽ là cạm bẫy, trận chiến không thể tránh khỏi hoặc trang bị thần thánh do những vị thần để lại. Hãy khám phá những mê cung ngẫu nhiên này và thu về cho bản thân thật nhiều trang bị cùng những vật phẩm quý hiếm!

Đặc biệt trò chơi còn sở hữu tính năng idle đầy hữu ích giúp cho người chơi tiết kiệm thời gian. Trong khi mọi người đang làm việc, học tập và ngủ, những anh hùng Auto vẫn luôn chiến đấu cho các bạn và thách thức kẻ thù hùng mạnh để giúp tích lũy tài sản. Hãy tận hưởng niềm vui của tựa game thú vị này mà không cần cày cuốc quá nhiều.

Những tính năng đặc sắc của game Starve Arena: Idle & RPG

Code Starve Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

+ Sẽ có những vùng đất cần phải được chinh phục và khám phá.

+ Sẽ có những Anh Hùng đang chờ được người chơi chiêu mộ.

+ Sẽ có các trận chiến cực kỳ lôi cuốn không hồi kết.

+ Sẽ có vô cùng nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

+ Sẽ có các trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Giftcode Starve Arena là gì?

Giftcode Starve Arena là mã quà trong game Starve Arena được phát hành từ NPH game. Khi nhập Giftcode vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được các phần quà miễn phí đi kèm. 

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Giftcode Starve Arena được NPH dành tặng qua những event trong Facebook game https://www.facebook.com/starvearena, người chơi có thể theo dõi và mỗi khi có event thì các bạn sẽ nhận được thông báo để tham gia nhé.

Ngoài ra thì bên dưới bài viết này Giftcode Starve Arena được chúng tôi cập nhật thường xuyên, người chơi có thể theo dõi để nhận thông tin nhé.

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào event mà Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi có Giftcode người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận quà hoặc bên dưới những thông báo event cũng được kèm theo về HSD Giftcode để người chơi theo dõi.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Bên dưới bài viết này ở mục V chúng tôi có hướng dẫn chi tiết về cách nhập Giftcode Starve Arena người chơi có thể tham khảo bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Starve Arena

 

Tình trạng code CODE
Mới LIKE5K
Mới LIKE10K
Mới chieumo
Mới newarea
Mới crashfixing
Mới NEWBIE
Mới PARTNER

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Starve Arena

Code Starve Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Tại giao diện chính của game, người chơi hãy ấn vào avatar > Ấn vào Cài Đặt > Nhập Giftcode người chơi có và ấn Dùng.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game người chơi hãy ấn vào avatar phía trên góc trái màn hình.

B2: Tiếp tục chuyển sang giao diện mới người chơi hãy ấn vào cài đặt phía dưới màn hình.

B3: Tiếp đến là điền mã Giftcode và ấn dùng.

Qua bài viết trên hocvienboardgame.net đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode game Starve Arena để cho mọi người có thể nhận thêm nhiều vật phẩm trong những event của trò chơi. Chúc mọi người có trải nghiệm thú vị trong tựa game thú vị này nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất