Tin tức cập nhật

Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Song Kiếm Loạn Vũ là thể loại game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa 3D siêu chân thực. Đặc biệt, NPH còn đưa ra các mã giftcode Song Kiếm Loạn Vũ với nhiều phần quà miễn phí để hỗ trợ game thủ. Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp các mã giftcode Song Kiếm Loạn Vũ và cách nhận, nhập giftcode đổi quà trong trò chơi Song Kiếm Loạn Vũ nhé.

Thông tin game Song Kiếm Loạn Vũ

Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: từ 12 trở lên
  • Nhà phát hành: VGPlay
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt:
  • Giá game: Miễn phí

Lối chơi

Vào khoảng 200 năm trước, Vô Danh Lão Nhân nổi lên xưng hùng trên giang hồ, tuy nhiên cho đến cuối cùng lại cất giấu bí mật Thiên Hạ Vô Địch tại Vô Danh Cốc. Theo dân gian kể lại, người nào muốn đoạt được kho báu này bắt buộc phải thu thập đủ bộ ba vũ khí gồm Song Kiếm, Can Tương, Mạc Tà. Vì vậy nên những cuộc chiến nhằm giành giữa các môn phái giang hồ cũng từ đấy mà trở nên khốc liệt hơn.

Đặt chân vào thế giới Song Kiếm Loạn Vũ, người chơi may mắn sở hữu thanh kiếm Mạc Tà. Cùng với mong muốn xưng bá giang hồ, Người chơi phải lên đường tìm kiếm tung tích 2 vũ khí còn lại đó là Song Kiếm và Can Tương để mở ra kho báu đã bị cất giấu.

Trong vai một vị hiệp khách hành tẩu giang hồ, người chơi mang theo thanh bảo kiếm Mạc Tà đi chu du khắp nơi, tiêu diệt quái vật, chiến tranh với các môn phái,… Mục đích là để nâng cấp sức mạnh từ đó không ai có thể ngăn cản con đường truy tìm kho báu của Vô Danh Lão Nhân và trở thành Bá Chủ Thiên Hạ.

Đồ hoạ – Âm thanh 

Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Game Song Kiếm Loạn Vũ sở hữu đồ họa 3D sắc nét cùng với những hiệu ứng đi kèm sống động, ấn tượng. Bối cảnh của trò chơi được NPH xây dựng công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đi cùng với đó thì tạo hình nhân vật do game thủ điều khiển hay là các nhân vật phụ, NPC, đồng đội,… tất cả đều được được xây dựng rất công phu. 

Âm thanh

Âm thanh của trò chơi có thể nói là vô cùng sinh động và đa dạng. Tùy thuộc vào môi trường hay những nhiệm vụ mà game thủ thực hiện, nhạc nền sẽ có sự thay đổi phù hợp nhất sao cho tạo cảm giác hưng phấn cho game thủ. Bên cạnh đó, những hiệu ứng âm thanh trong quá trình chiến đấu, hoặc khi sử dụng kỹ năng,… cũng góp phần giúp Song Kiếm Loạn Vũ tăng thêm sự cuốn hút, và mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.

Cấu hình chi tiết

Android: 5.0 trở lên 

iOS: 9.0 trở lên 

Tổng hợp giftcode Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất

  • Người chơi cần phải đạt level 38 mới được sử dụng Code Song Kiếm Loạn Vũ.
Tình trạng giftcode
Mới TANTHU686
Mới TANTHU666
Mới TANTHU888
Mới TANTHU999
Mới tanthu1
Còn hạn sử dụng 1ccd2438ea
Còn hạn sử dụng a19bd3ee80
Còn hạn sử dụng 3813cd67f5
Còn hạn sử dụng 1cbd45c53d
Còn hạn sử dụng eb530c7473
Còn hạn sử dụng d4503c258b
Còn hạn sử dụng a7f650403a
Còn hạn sử dụng 9ce824f164
Hết hạn sử dụng a4619b3906
Còn hạn sử dụng songkiemvgp
Hết hạn sử dụng songkiem2020

 

Hướng dẫn cách nhập giftcode Song Kiếm Loạn Vũ

Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

 Hướng dẫn nhanh

Vào trò chơi và chọn vào biểu tượng mũi tên ở phía trên cùng bên phải trong giao diện > Chọn vào Phúc lợi > Chọn Đổi lễ bao > Nhập giftcode bạn có sau đó vào mục Xin nhập mã kích hoạt > Chọn Nhận Thưởng > Chọn vào Thư trên giao diện chính của trò chơi > Chọn thư và Chọn Nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tại giao diện chính trò chơi Song Kiếm Loạn Vũ, các bạn hãy chọn vào biểu tượng mũi tên ở phía trên góc bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn vào Phúc lợi.

Bước 3: Chọn vào Đổi lễ bao ở danh sách phía bên trái

Bước 4: Các bạn hãy nhập mã giftcode đang có vào mục Xin nhập mã kích hoạt > Sau đó Chọn Nhận Thưởng.

Như vậy việc nhập giftcode đã xong, phần thưởng của bạn đã được gửi vào mục thư.

Bước 5: Ở giao diện màn hình chính của game hãy Chọn Thư.

Bước 6: Chọn thư sau đó chọn Nhận nhé.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn game thủ nhận được giftcode Song Kiếm Loạn Vũ và đổi giftcode Code Song Kiếm Loạn Vũ nhận quà trong trò chơi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game Song Kiếm Loạn Vũ. Nếu có thắc mắc về thao tác hướng dẫn ở bài viết trên, hãy để lại bình luận để được hỗ trợ. Đừng quên theo dõi hocvienboardgame.net để cập nhật mã giftcode mới nhất. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất