Tin tức cập nhật

Code Siêu Tiến Hóa mới nhất và cách nhập chi tiết

Game Siêu Tiến Hóa Mobile, người chơi sẽ hóa thân thành Nhà Huấn Luyện. Tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Siêu Tiến Hóa mới nhất, giúp người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn từ NPH. Mọi người hãy cùng Học viên board game theo dõi nhé.

Thông tin game

Code Siêu Tiến Hóa mới nhất và cách nhập chi tiết 1

  • Thể loại: Hành Động / Chiến Thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: GOSU
  • Nền tảng: Android, IOS
  • Ngày ra mắt chính thức: 03/03/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện game

Khi tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được tham gia vào “thế giới kỹ thuật số”, hoá thân vào những nhân vật quen thuộc gắn liền với tuổi thơ được xuất hiện trong anime như: Sora, Taichi, Yamato,… và bắt đầu quá trình huấn luyện những Digimon để chinh phục mọi hành trình, chướng ngại phía trước.

Siêu Tiến Hóa Mobile được xây dựng cốt truyện bám khá sát với nguyên tác Anime nên khi trải nghiệm game người chơi sẽ có nhiều cảm giác thân thuộc, được sống lại những tháng ngày tuổi thơ đầy hồn nhiên và vui tươi.

Gameplay

Lối Chơi

Lối chơi của game Digimon vô cùng đơn giản nhưng lại đầy tính chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ xây dựng 1 đội hình riêng cho mình với 4 Digimon khác nhau, mỗi Digimon sẽ có các điểm mạnh và điểm yếu riêng, nắm bắt sức mạnh của mỗi Digimon, kết hợp và xây dựng nên 1 đội hình hợp lý nhất phù hợp với chiến thuật mà người chơi đề ra.

Chinh phục các thử thách, vượt qua những phó bản, PvP với game thủ khác và trở thành nhà huấn luyện Digimon tài ba nhất.

Trang bị

Hệ thống trang bị nâng cấp cho Digimon vô cùng phong phú mẫu mã và thể loại. Nó giúp cho game thủ có thể nâng cấp sức mạnh cho những Digimon có trong đội hình của mình để vượt qua những phó bản, nhiều thử thách 1 cách dễ dàng và gặp ít khó khăn hơn. Kết hợp với những con chip cùng thể loại với nhau để tạo nên 1 set kích hoạt những chỉ số ẩn vô cùng mạnh mẽ.

Nhân vật

Siêu Tiến Hóa Mobile bám khá sát nguyên tác Anime nên ta sẽ được gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc đã gắn liền với thế giới kỹ thuật số như Taichi cùng Yamato, Takeru, Sora, Koushiro, Mimi.

Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ dần dần được mở khoá và sở hữu cho mình nhiều khả năng và đặc điểm riêng giúp gia tăng sức mạnh đội hình của người chơi. Lựa chọn nhân vật phù hợp với chiến thuật và đội hình cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng giúp người chơi sở hữu được 1 đội hình mạnh mẽ và phong phú chiến thuật hơn. 

Siêu Thú

Những siêu thú quen thuộc như Devimon, WarGreymon, Omegamon, Omegamon: Merciful Mode, Metal Garurumon, Ophanimon,… đều sẽ xuất hiện trở lại trong game. Mỗi Digimon lại có các điểm mạnh, điểm yếu riêng, chia thành 3 nhóm chính: Digimon chuyên về kỹ năng, chuyên về tấn công, chuyên về phòng thủ và bổ trợ. Khi người chơi thu thập đủ Digimon cùng loại sẽ được tăng những chỉ số sức mạnh, đây là 1 phần thưởng cho quá trình thu thập Digimon của người chơi.

Những Digimon được thiết kế rất bắt mắt và gần sát so với nguyên tác. Lựa chọn các Digimon yêu thích, mạnh mẽ và phù hợp với đội hình để chinh phục những thử thách có trong Siêu Tiến Hóa Mobile nhé.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Siêu Tiến Hóa mới nhất và cách nhập chi tiết 2

Đồ hoạ

Siêu Tiến Hóa Mobile được thiết kế với đồ hoạ 3D chuẩn nguyên tác nên những Digimon được thiết kế vô cùng bắt mắt và chi tiết. Những hiệu ứng kĩ năng được chăm chút tỉ mỉ và sống động, màu sắc tươi sáng, khung cảnh trong trò chơi cũng vô cùng quen thuộc nếu như người chơi đã từng xem qua Digimon.

Đồ hoạ siêu đẹp của game sẽ là 1 điểm cộng và thu hút những người chơi trẻ tuổi tham gia trải nghiệm khi trò chơi phát hành ở cộng đồng Việt Nam.

Âm thanh

Âm thanh trong game cũng được làm nổi bật qua những bản nhạc quen thuộc với Anime, các bản nhạc nền nhẹ nhàng, bản nhạc sôi động trong lúc chiến đấu, những hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng kĩ năng cũng được đầu tư kỹ lưỡng giúp cho game thủ có nhiều cảm giác chân thật hơn trong khi tham gia chiến đấu, phù hợp với nhu cầu khi trải nghiệm game.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • IOS: 9.0 trở lên

Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile là gì?

Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile là mã quà tặng trong game Siêu Tiến Hóa Mobile, khi nhập mã quà tặng vào game thì các bạn có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí để có thể trang bị thêm cho nhân vật trong game hoặc tiền, vàng để mua đồ trong shop dễ dàng hơn.

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Trong bài viết này ở phần VII chúng tôi có thông tin về Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile mới nhất và được cập nhật liên tục từ NPH game.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game: https://www.facebook.com/sieutienhoagosu, khi có event nhận quà, Giftcode thì người chơi sẽ nhận được thông báo nhé.

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode mà HSD sẽ khác nhau, nên khi có Giftcode mới nhất thì người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Bên dưới bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile, người chơi có thể thực hiện theo dễ dàng nhé.

Xem thêm:

Tổng hợp Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile

Tình trạng code CODE
Mới SIEUTIENHOA
Mới DIGIMON3D
Mới TAICHI
Mới AGUMON
Mới GREYMON
Mới TOGEMON
Mới ANGEMON

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile

Code Siêu Tiến Hóa mới nhất và cách nhập chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Trong giao diện chính của game ấn vào avatar nhân vật > Chọn Cài đặt > Chọn Giftcode > Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Khi vào game người chơi hãy ấn vào avatar nhân vật game phía bên trái màn hình.

B2: Tiếp đến người chơi hãy vào cài đặt phía dưới bên phải màn hình.

B3: Cuối cùng người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn xác nhận là đã có thể nhận quà thành công!

Trên đây là bài viết giúp hướng dẫn cách nhập Giftcode Siêu Tiến Hóa Mobile, hy vọng với Giftcode trong bài mà người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhất nhé. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất